REVIEW AR PARTY KISS CREAMY TINT

48 13
WITH <strong>AR PARTY KISS CREAMY</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน  วันนี้อายจะมารีวิวลิปซองที่มีขายในเซเว่นเด้อ เปิดก่อนเลยว่าชอบมากกก (ก.ไก่ ล้านตัว ยืม ก.ไก่เพื่อนๆหน่อย) วันนี้ไม่เกริ่นอะไรมากมาย เอาเป็นว่าเลื่อนลงไปข้างล่างเลยจ้า

AR PARTY KISS CREAMY TINT

แก้ม...ฉ่ำวาว ปาก...เย้ายวน ด้วย PARTY KISS

ครีมมี่ ทิ้นท์ เนื้อเนียนละมุน นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ที่ช่วยเพิ่มความสดใสให้พวงแก้มและริมฝีปาก สวยครบในหนึ่งดียว มาในรูปแบบซองพร้อมแปรงในตัวใช้งานง่าย พกพาสะดวกด้วย เม็ดสีแน่น ไม่ตกร่อง สวย คมชัด กลบสีปากได้เนียนสนิท ผสานคุณค่าบำรุงริมฝีปากชุ่มชื่น ไม่แห้งเป็นขุย แต่งเติมพวงแก้มและริมฝีปากให้โดดเด่น ติดทนนานตลอดวัน มีทั้งหมด 4 เบอร์



  • NO.01 AR PARTY KISS CREAMY TINT - APRICOT PIE

  • NO.2 AR PARTY KISS CREAMY TINT - PINK MOSCATO

  • NO.3 AR PARTY KISS CREAMY TINT - SWEET BROWNIE

  • NO.4 AR PARTY KISS CREAMY TINT - CRANBERRY JUICY


มาเริ่มที่สีแรกกันเลย สี 01 Apricot pie สีนี้สวอชที่มือแล้วดูเข้มนะแต่เอาจริงๆพอทาที่ปาก สีอ่อนมากๆเด้อ ต้องย้ำสองรอบ แต่อันนี้อายก็ใช้นิ้วแตะให้ดูออมเบรหน่อยๆ สีีนี้เหมาะมากสำหรับทาไปโรงเรียนเบาๆหรือสาวๆที่ชอบการแต่งหน้าโทนใสๆ ญี่ปุ่นๆ 



สีนี้ก็สวยไม่เบานะจ้า สาวๆที่ชอบสีชมพูแบบซากุระ ต้องปลื้มแน่ๆ สี 02 Pink moscato จะชมพูนู้ดก็ไม่ ทาตอนแรกอายไม่ค่อยชอบสีนี้นะเพราะปกติไม่ชอบทาลิปสีชมพูอยู่แล้ว แต่มาลองสีนี้ของแบรนด์ AR Party kiss เย้ยยยย น่ารักอะ อายใช้นิ้วเกลี่ยๆแล้วคือโอเคมาก อายชอบมาก ปากดูสีชมพูธรรมชาติ ธรรมชาติจริงๆจ้า พอทาซ้ำ สีก็เด่นขึ้นมา แต่ใช้สูตรเดิม นิ้วแตะๆเกลี่ย มันก็ดูละมุน เหมาะกับสาวๆที่ผิวขาว ทาสีนี้แล้วรับรองน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ

ต่อกันค่ะ สีที่สาม 03 Sweet brownie สีนี้เป็นสีที่อายปลื้มมากเพราะอายชอบอะไรแบบส้มๆอมแดงหน่อยๆ โทนเกาหลีไรงี้ เชื่อว่านี้น่าจะเป็นสีที่สาวๆฮิตกันมากที่สุดเพราะเป็นสีที่ทาแล้วได้ทุกลุคอะ เพื่อนๆคิดเหมือนอายไหม 5555 และสีนี้เหมาะมากกับสาวๆที่ชอบแต่งลุคฉ่ำ ทาแก้มก็ดี ทาปากก็เริ่ด ไปหาซื้อสีนี้มาซะ เชียร์สุดเบอร์

เดินทางมาถึงสีสุดท้ายแล้ว สี 04 Cranberry Juicy สีนี้ก็ครองใจอายเหมือนกัน ทำไมหน่ะหรอสีคล้ายๆมาแนวเดียวกันกับสี 03 แต่สีนี้จะเข้มขึ้นมานิดนึงออกไปทางสีแดงหน่อยๆ ในรูปสีจะออกส้มๆใช่มะ แต่สีจริงเค้าติดแดงเด้อ เหมาะกับสาวๆที่ชอบทาลิปสีแดงแต่ไม่แดงจ๋ามากเกินไปแต่ถ้าชอบแดงจ๋ามากๆละก็ ทาซ้ำไปเลยค่ะสักสามรอบ รับรองสีแดงเริ่ดเชิดไปเลยจ่ะ เป็นสีที่ควรมีอีกสีนึง 


ก่อนจะจบการรีวิวของวันนี้ อายจะมาบอกถึงความรู้สึกที่มีต่อ ลิปซองของแบรนด์ AR PARTY KISS CREAMY TINT กัน แบบไม่อวยทางแบรนด์เลยนะ อายชอบมาก ชอบทุกสี คือทั้งสีนี้ชอบหมดอะ คือทางแบรนด์เขาน่าจะตั้งใจผลิตสีที่สาวๆทุกคนต้องมีและใช่อายเป็น 555 เก็บทุกสีเลยจ้า ใช้ทุกสีเลยด้วยแล้วแต่การแต่งตัววันนั้นแนวไหน ไม่ได้มีดีแค่สีเวลาทาปากนะคะ ทาแก้มก็ดีทาปากก็เริ่ด  ทาง่าย เกลี่ยง่าย เนื้อลิปนุ่ม อย่างที่ทางแบรนด์เค้าเคลมมาจริง คุณค่าที่สาวๆคู่ควร 

สามารถหาซื้อได้ที่ :  7-11 ที่ร่วมรายการ(มีเฉพาะสี 03 และ 04 ) และหาซื้อได้ทุกสีที่ Eveandboy,konvy และ LAZADA ราคา 49 บาท

Facebook : @ARcosmo
Instagram: @ar_cosmo
#ARเข้าถึงทุกความสวย #รีวิวเซเว่น #ARลิปซอง


Eye_Rujira

Eye_Rujira

FULL PROFILE