รีวิว "แป้งรีทัช" หน้าเนียน สวยเป๊ะ ไม่ง้อแอพเเต่งรูป

47 13

สวัสดีค่า สาวๆจีบันทุกคน

วันนี้เรามารีวิวแป้งตัวดังอีกตัวของ Cute Press อีกแล้วค่ะ แป้ง Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++ หลายๆคนน่าจะรู้จัก และเคยเห็น เคยใช้กันมาบ้างแล้ว

แป้งตัวนี้ แพ็คเก็จก็จะเหมือนๆกับแป้งตัวอื่นๆของ Cute Press ตลับจะเป็นสีม่วงล้วน เปิดมาก็จะมา 2 ชั้น โดยแบ่งเป็นชั้นเก็บพัฟและชั้นแป้ง ในตลับมีกระจกมาให้พร้อมเลยค่ะ


คุณสมบัติโดดเด่นของแป้ง คือ มอบการปกปิดเนียนสนิทให้กับผิวหน้าด้วยเทคโนโลยี Instant Retouch นวัตกรรมอณูแป้งรูปทรงคล้ายดอกกุหลาบ ช่วยกระเจิงแสงให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวหน้าจึงดูเรียบเนียน ไม่ดรอป และไม่เป็นคราบระหว่างวัน พร้อมควบคุมความมัน และกันน้ำ กันเหงื่อได้ยาวนานถึง 12 ชม. 

แป้งมีทั้งหมด 6 เฉดสีกันเลยค่ะ เหมาะกับสาวๆ เอเชีย และครอบคลุมจนถึงสาวๆผิวสีน้ำผึ้ง

สำหรับสีที่เราได้มาครั้งนี้ เราได้สี P1 มาค่ะ เป็นขาวอมชมพู

สภาพผิวเรา : เป็นผิวผสม มันช่วง T-zone แห้งบาง ผิวธรรมดาบ้าง บริเวณกรอบหน้าแล้วแต่สภาพอากาศ แล้วเราก็มีปัญหารอยเส้นเลือด รอยสิว และรูขุมขนบริเวณจมูกและหน้าแก้มค่ะ


Before : เราลง Skincare และ กันแดดเรียบร้อยแล้ว ผิวจะเริ่มมีความเงาจาก Skincare ยังเห็นรอยแดงจากเส้นเลือด และรอยสิวที่ชัดอยู่


After : หลังจากลงแป้งด้วยพัฟ จะเห็นเลยว่าผิวเราดูเนียน แมท ปกปิดรอยเส้นเลือด และรอยสิวได้ค่อนข้างดี แต่ผิวยังดูมีความเป็นธรรมชาติดูไม่หนัก ไม่แป้งค่ะ


ถ้าเพื่อนๆอยากได้ลุคที่บางเบากว่านี้ เพื่อนๆสามารถใช้แปรงในการลงแป้งนี้ได้ เพื่อให้ผิวดูเป็นธรรมชาติและยังคงปกปิดให้ผิวดูเนียนเรียบ และไม่หนักหน้า

ฟริ้งงง ~~~

Finished look ของเราค่ะ  ลุคนี้เราใช้แค่แป้ง Evory Retouch ตัวเดียวเลยค่ะ ไม่ได้ใช้คอนซิลเลอร์เลย เราชอบที่แป้งให้การปกปิดที่ค่อนข้างดี แต่ยังคงเป็นธรรมชาติ ดูไม่โบ๊ะ และไม่หน้าแป้งค่ะ

ผ่านไป 8 ชั่วโมง

- แป้งก็จะเริ่มเป็นคราบตรงข้างจมูกเรา

- ผิวเริ่มมีน้ำมันมากขึ้น ทำให้ผิวเริ่มดูโกลวๆ แต่ไม่ได้มันเยิ้ม

- เริ่มเห็นรูขุมขนที่ชัดขึ้น บริเวณหน้าแก้ม

- แป้งหลุดบริเวณรอบคางและกรอบหน้า

- บริเวณที่เป็นสิว แป้งจะไปเกาะตัวเป็นคราบ รอบๆสิว


โดยรวมแล้ว ผิวหน้ายังดูดีอยู่ค่ะ ผิวดูมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น เพราะเริ่มมีน้ำมันผิวออกมา ทำให้หน้าดูไม่แห้งแมทจนเกินไป และบริเวณที่เป็นคราบ สามารถใช้นิ้วเกลี่ยๆ ก็จะดูไม่เป็นคราบมาก

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ สุดท้ายขอลาไปด้วยรูปตัวเองอีกรอบ 5555555 

บ๊ายบายค่าาา ~~~~


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE