รีวิวแป้งหน้าโกลวแต่คุมมัน 'Evory Snow' จาก Cute press

49 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

Hi Hi !~ Jebanista

สวัสดีสาวๆ Jeban ทุกคนค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวแป้ง Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF30 PA++ หรืออีกชื่อนึงก็คือ "แป้งประกายหิมะ" จากคำเคลมของแบรนด์ที่ว่า 


"ถึงอยู่เมืองร้อน ก็หน้าโกลวเหมือนคนเมืองหนาวได้โดยหน้าไม่มันเยิ้ม"


อู้หูววว อะไรมันจะขนาดนั้นละคะคุ๊ณณณ ที่เคยเจอๆมา แป้งหน้าโกลวก็จะไม่ค่อยคุมมัน แต่นี่จะทั้งคุมมัน ทั้งหน้าโกลวได้หรอ...


ก่อนจะไปดูผลว่า แป้งตัวนี้ทำได้เหมือนที่เคลมไว้รึเปล่า เรามารู้จักผลิตภัณฑ์เค้าก็ก่อนดีกว่าค่ะ


คำเตือนก่อนเริ่มอ่าน : กรุณาเปิดแสงหน้าจอโทรศัพท์ให้สุด และซูมดูรูปเพื่อให้เกิดอารมณ์ร่วมกับการอ่านรีวิว อิอิ ^^

Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF30 PA++ แป้งผสมรองพื้นจากญี่ปุ่นเพื่อผิวหน้าสวยโกลว์กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อสาวเมืองร้อนโดยเฉพาะ ด้วยอณูแป้งพิเศษ Snow MicaTM เนื้อเนียนละเอียดปกปิดแต่บางเบาให้ความเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างแท้จริงดุจหิมะบริสุทธิ์พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย SPF 30 PA++ เพื่อป้องกันการเกิดความหมองคล้ำและจุดด่างดำจากแสงแดดเพิ่มความกระจ่างใสให้กับใบหน้าด้วยอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์และควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงให้ผิวคุณเนียนสวยกระจ่างใสได้ตลอดวัน


เบอร์ที่เราได้มาคือ N1 ค่ะ เนื้อแป้งจะมีความเหลือง เข้ากับผิวคนเอเชียได้ดีเลย แต่สำหรับเราอาจจะยังเข้มและติดเหลืองไปนิดนึง แต่ก็สามารถใช้ได้ค่ะ ถ้าสังเกตดีๆ เนื้อแป้งจะมีคล้ายๆกลิตเตอร์เล็กๆ ซึ่งพวกกลิตเตอร์พวกนี้จะช่วยกระจายแสงบนหน้าให้เราค่ะ แล้วก็ทำให้ผิวเราดูเปล่งประกาย มีความเงา แต่ไม่มันนั่นเอง จะบอกว่าแป้งอันนี้ปกปิดดีมากเลยค่ะ ถ้าไม่เชื่อ เดี๋ยวเราลองไปดูกันว่าปกปิดได้ขนาดไหน


แป้งตลับนี้จะเเบ่งเป็น 2 ชั้นค่ะ เปิดมาชั้นแรกจะเป็นชั้นเก็บพัฟฟองน้ำ เปิดมาอีกชั้นนึงจะมีกระจกแล้วก็เนื้อแป้งอยู่ค่ะ ซึ่งดีมากๆเลยเพราะไม่ทำให้พัฟเลอะแป้ง  อยากจะให้ดูความกลังของพัฟ 55555 ใช้จริงน๊า ไม่ได้โม้ 

ทดลองปาดที่มือครึ่งนึง จะเห็นว่าข้างที่ยังไม่ได้ทาจะยังเห็นเส้นเลือดแล้วก็พวกรอยแดงและรูขุมขนต่างๆค่อยข้างจัด ส่วนข้างที่ลงแป้งแล้วจะเนียนขึ้น สีสม่ำเสมอกันมากขึ้น สามารถปกปิดเส้นเลือดและรอยแดงได้กลางๆ และเบลอรูขุมขนได้เล็กน้อย 


ปล.อันนี้เราลงโดยใช้พัฟกด 1 ชั้นค่ะ

ก่อนสิ่งอื่นใด เราอยากให้เพื่อนๆมารู้จักกับสภาพผิวและปัญหาผิวต่างๆของเราก่อนค่ะ


**เราเป็นคนผิวผสม ปกติจะค่อนไปทางมันถึงธรรมดา แต่ช่วงนี้ค่อนข้างแห้งค่ะ และเรามีรูขุมขนกว้าง(บ้าง)ช่วงบริเวณหน้าแก้ม และจมูก และปัญหาผิวที่เรามีคือ เราจะเป็นคนที่มีรอยเส้นเลือด และผิวแดงๆ แล้วก็มีรอยดำและรอยแดงจากสิวค่ะ**


ผลลัพธ์ของการใช้ของแต่ละคนก็จะต่างกันไปตามสภาพผิวของเพื่อนๆนะคะ

เรามาดูผลลัพธ์จากการลงแป้ง before / after 


before

1.จะยังเห็นรอยแดงของผิวเรา แล้วก็พวกเส้นเลือดต่างๆ รวมถึงกระจ่างๆ

2.ผิวยังมีความเงา ของสกินแคร์และกันแดดที่ลงอยู่

3.ยังเห็นรอยสิวอยู่

4.รูขุมขนก็ยังเห็นอยู่บริเวณหน้าแก้มและจมูก


after

1.จะเห็นเลยว่าแป้งสามารถกลบรอยแดงของผิว และพวกเส้นเลือดต่างๆได้ค่อนข้างดีเลย ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น แต่ไม่ได้ดูผิวหนาหนัก

2.ความเงาของผิวหายไป ดูแมทมากขึ้นแต่ไม่ได้แห้ง ยังมีความโกลวบริเวณหน้าแก้มเล็กน้อย

3.รอยสิวสามารถกลบได้ ถ้ารอยไหนจางๆจะสามารถกลบได้มิดเลยค่ะ แต่รอยไหนเข้มๆก็จะยังคงเห็นอยู่

4.รูขุมขนดูเบลอไปเล็กน้อย


หมายเหตุ

1.ผิว before เราลงสกินแคร์และกันแดดแล้วนะคะ

2.ผิวที่ได้ เราไม่ได้ใช้คอนซิลเลอร์ช่วยหรือใดๆ แป้งล้วนๆ

3.เราใช้พัฟฟองน้ำในการลงแป้ง 1 ชั้น

และนี้ก็คือ Finished look ของเราในวันนี้ ที่จะออกไปตะล่อน ใช้ชีวิตข้างนอกกับเมืองที่มีแต่หน้าร้อน ร้อนมาก และร้อนมากมาก กันค่า 55555 


ผิวที่เงาๆตรงจมูก เราลงไฮไลท์เล็กน้อยนะคะ ^^

ผ่านไป 8 ชั่วโมง กับการใช้ชีวิตของเรา วันนี้เราเริ่มตั้งแต่นั่งวินมอไซค์ ตากแดดตอนเที่ยงๆ แล้วก็ไป MRT ต่อค่ะ หลังจากนั้นก็อยู่ในห้องแอร์เกือบจะตลอดทั้งวัน สภาพผิวก็ยังได้อยู่นะแก๊ เอ้ออ ทำเป็นเล่นไป 8 ชั่วโมงหน้ายังไม่มันนะคะ แต่ผิวเริ่มเงาๆบ้าง แต่ไม่รู้สึกรำคาญหน้าเลย แต่จะเริ่มเห็นว่าตรงข้างจมูกเราจะเริ่มเป็นคราบๆแป้ง ซึ่งจะบอกว่าไม่ว่าจะรองพื้นตัวไหน แป้งตัวไหน ก็ตกร่องจมูกเราค่ะ 555555 ต่อมาตรงบริเวณรอบปาก ตรงนี้แป้งหลุดออกค่ะ เพราะว่าเราเช็ดปากบ้าง และบริเวณคางเราเป็นสิวบ่อยทำให้ผิวบริเวณนี้จะค่อนข้างแห้ง แป้งก็จะไม่ค่อยเกาะ

หลังจาก 12 ชั่วโมงผ่านไป เราก็กลับถึงบ้านเรียบร้อย อันนี้จะเห็นชัดเลยว่าผิวมีความเงาด้วยผิวเองไม่ใช่ไฮไลท์ แต่ผิวไม่ดูเยิ้มนะคะและก็ยังคงเป็นคราบที่จมูก เริ่มตกร่องรูขุมขนบริเวณหน้าแก้มเล็กน้อย และยังคงหลุดบริเวณรอบปากและคางค่ะ

สำหรับเราแล้ว แป้งตัวนี้ถือว่าดีเลยค่ะ เพราะตัวเดียวจบ ปกปิดดี คุมมัน แต่ไม่ทำให้ผิวดูแห้งจนแมทด้าน ยังได้ผิวสวยๆ และติดทนพอสมควรเลย 12 ชั่วโมงผ่านไป ยังเกาะอยู่บนหน้าพอสมควรเลยค่ะ ให้ ผ่าน ผ่าน ผ่านน 3 ผ่านไปเลยจ้าา แต่เรื่องสีอาจจะต้องหาสีที่สว่างกว่าสีนี้นิดนึง 


ยังไงเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองไปเล่นที่เคาน์เตอร์ Cute press กันนะคะ แอบกระซิบว่าสาวๆผิว 2 สี ก็มีสีถึงนะ เพราะเค้ามีหลายเฉดอยู่เด้ออ


ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากที่เข้ามาอ่านกันนะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์ในการประกอบการตัดสินใจให้กับเพื่อน และถ้ารูปภาพไม่ชัด หรือรายละเอียดไหนตกหล่นไป ต้องขออภัยด้วยนะคะ ^^


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE