✨บำรุงผิวด้วยรังไหมญี่ปุ่นกับ Glow Mori✨ by SmithSelects

52 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้สมิตขอมาเล่าความประทับใจหลังจากใช้ไอเท็มของแบรนด์ Glow Mori (ชื่อน่ารักมั่ก) มาได้ เกือบ 3 อาทิตย์ มาดูเช็คกันหน่อยว่ามีตัวไหนน่าเล็งบ้าง
✨Glow Mori Sleeping Cream

ครีมตัวนี้คือกลิ่นละมุนมาก ความน่าสนใจคือส่วนผสมชื่อว่า Sericin ที่ได้จากรังไหมพันธ์ที่ดีที่สุดจากเมืองกุนมะในประเทศญี่ปุ่น Sericin เป็นโปรตีนที่ช่วยสร้าง Skin Fibroblast ที่เป็นตัวเพิ่มความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว โดยเฉพาะเซลล์ผิวบริเวณที่เกิดสิวอักเสบ ตัวนี้ทาก่อนนอนแล้วตอนเช้ารู้สึกว่าผิวอิ่มมาก คือรู้สึกกระชับ รูขุมขนละเอียด แต่สังเกตุมาว่าเขาไม่ได้ให้ความชุ่มชื้นมากเท่าไร แนะนำให้ใช้คู่กับครีม moisturizer / hydrator
✨Glow Mori Rose Jelly Acne Cleanser
โฟมล้างหน้าเจลสูตรกุหลาบญี่ปุ่น ตัวนี้สัมผัสนุ่มดี ตีฟองง่าย เห็นในวิดีโอเขาตีฟองฟูมากแต่สมิตยังไม่ได้ลองตีจริงจังว่าขึ้นฟองขนาดนั้นไหม โฟมตัวนี้เขาทำมาเน้นสำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน SLS/SLES และน้ำมัน ส่วนตัวใช้แล้วล้างหน้าสะอาดดี ผิวไม่แห้งตึง กลิ่นหอมอ่อนๆ
✨Glow Mori Plankton Essence

ตัวนี้ผสม micro capsule จะแตกตัวเป็นเนื้อนม เกลี่ยง่ายซึมเร็ว มีส่วนผสมของเต้าหู้ญี่ปุ่น สมิตไม่แน่ใจว่า Planktonในชื่อนี้หมายถึงส่วนผสมตัวไหน ทางแบรนด์เคลมว่าตัวนี้ช่วยเรื่องลดรอยสิวได้ แต่เท่าที่สมิตใช้มาก็ไม่ได้ช่วยเรื่องลดรอยสิวขนาดนั้น แค่บำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นทั่วไปมากกว่า
✨สรุป

ส่วนตัวสมิตประทับใจตัว Sleeping Cream ที่สุดนะ รู้สึกว่าใช้แล้วเห็นความเปลี่ยนแปลงชัดเจนที่สุด ตัว Rose Jelly Acne Cleanser กับ Plankton Essence ก็โอเค ถึงแม้จะไม่ได้หวือหวามาก (แต่ช่วงนี้หน้าไม่ค่อยเป็นสิวด้วย เลยไม่ได้อินกับผลลัพธ์เรื่องนี้ขนาดนั้น) แต่โดยรวมเป็นแบรนด์ที่ทำ skincare ออกมาได้น่ารัก ส่วนผสมเซฟ คนผิวมันหรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ (แอบเห็นกันแดดของ Glow Mori น่าใช้อยู่นะใว้ลองแล้วจะมารีวิว อิอิ )


SmithSelects

SmithSelects

#สมิตเลือกมาให้
#SmithSelects

IG: SmithSelects
FB: SmithSelects

ติดต่องาน
0955603653
smith.selects@gmail.com

FULL PROFILE