รีวิวสกินแคร์ใหม่คุณภาพล้นๆ HOO แพคเกจสีพาสเทลหลากสี น่ารักมากกกกกเกินห้ามใจจริงๆค่ะ

45 7
ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวจะเน้นการดูแลปัญหาผิวเฉพาะจุดโดยใช้ส่วนผสมหลักคุณภาพสูงเพียงอย่างเดียวในการแก้แต่ละปัญหาผิว คือตรงๆเน้นๆกันไปเลยค่า เอาให้รู้กันไปเลยว่าเวิร์คไม่เวิร์ค
ที่กล่องจะระบุส่วนผสมและความเข้มข้นให้เรารุ้เลยว่ากำลังใช้อะไร ความเข้มข้นเท่าไหร่ ที่ซื้อมาเพราะเห็นรีวิวจากพี่แอริกะเลยค่ะ



ตอนจ๋านี้มีปัญหาสีผิวไม่เสมอ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และ ผิวแห้งมากๆๆ เลยจัด 2 ตัวนี้มาค่ะ
BHA EXFOLIATING DROPS #236 และ ALL ABOUT ”C” ESSENCE MIST #415
ตอนนี้จ๋าใช้มาเกือบ2อาทิตย์เลยมารีวิวสิ่งที่สังเกตเห็นหลังจากที่ลองใช้กันค่ะ
จ๋าสังเกตุเห็นตัวเลขหน้ากล่องก็สงสัยอยู่ว่าคืออะไร
ตัวเลขที่เห็นมีความหมายนะคะ มันคือลำดับการใช้ ให้เรียงตามตัวเลขจากน้อยไปมาก
จ๋าเริ่มใช้จาก #236 แล้วตามด้วย #415
มาเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลย #236 BHA EXFOLIATING DROPS
ส่วนผสมหลัก
? Salicylic acid2%
การที่เราจะมีผิวที่สุขภาพดี เรียบเนียน เกิดจากการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ
HOO ใส่ BHA เข้มข้น2%คือจัดเต็มให้สูงสุดตามกฎของ อย.
ซาลิไซลิค มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ละลายสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขนรวมถึงสิวเสี้ยน และลดอาการสิวอักเสบ‼
โดยพัฒนาสูตรให้อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ



โดยปกติแล้ว BHA ไม่เหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งมาก และแพ้ง่ายนะคะ
แต่ HOO ใส่สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบรรเทาอาการแพ้มาให้อีก2ตัวด้วยค่ะ คือเค้าคิดมาให้หมดแล้วจริงๆ ใครที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียน หยาบกร้าน รูขุมขนกว้างหน้ามัน หรือใครที่ผิวดีอยู่แล้วๆอยากให้ผิวละเอียดและดีกว่าเดิม ลองใช้ BHA #236 ตัวนี้กันดูค่ะ คือมันเปลี่ยนผิวจริงๆ ส่วนใครผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลไป ก่อนใช้ให้ทดสอบการแพ้โดยลองทาที่คอดูก่อน 1-2 คืนค่ะ ถ้าไม่แพ้ก็เตรียมตัวหน้าใสกันได้เลย
สารสกัดช่วยบรรเทาอาการแพ้มี 2 ตัว ดังนี้
?Encapsulated CICA Extract
ตัวนี้เป็นสารสกัดจากใบบัวบกที่สกัดด้วยเทคโนโลยี Encapsulated ที่ช่วยให้สารออกฤทธิ์ได้ลึกและยาวนานยิ่งขึ้น ทำหน้าที่ช่วยลดอาการแพ้อักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ สมานแผล ลดรอยรอยแดง


?Allantoin
ตัวนี้เป็นสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคืองของผิว ปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอีกด้วยย

#236 ใช้แค่สัปดาห์ละ2-3ครั้ง เท่านั้นก็เพียงพอแล้วค่ะ ถ้าใช้มากเกินกว่านี้จะทำให้ผิวการระคายเคือง ทำลายความชุ่มชื้นผิวแทนที่จะช่วยให้ผิวดีค่ะ
มาดูในส่วนของเนื้อเซรั่มกันค่ะ เนื้อไม่หนืดจนเกินไป ทาแล้วซึมเร็วดี ไม่เหนอะหนะ
การใช้ BHA มีทริคในการใช้ค่ะ

❌ไม่แนะนำให้ใช้เจ้าตัวนี้ถ้าวันต่อมามีกิจกรรมกลางแจ้งโดนแดดจัดๆอะไรงี้นะคะ แนะนำให้ใช้วันที่ไม่ได้โดนแดดจัด และก่อนออกจากบ้านควรทาครีมกันแดดทุกครั้งสำคัญมาก

❌งดใช้รวมกับสกินแคร์ที่สครับ ผลัดผิว(เอกซ์โฟลิเอติ้ง) และ ลอกผิว(พีลลิ่ง) ถ้าใช้ให้นับรวมกันไม่เกิน 2-3วันต่อสัปดาห์



ใครที่กลัวแพ้สามารถลองทาที่ข้อพับแขนหรือคอก่อนได้นะคะ จ๋าก็ลองที่แขนก่อนใช้ค่ะ55555 กันไว้ก่อน



ผลที่เห็นจากที่ใช้เจ้าตัวมาสองอาทิตย์นี้รู้สึกหน้าใสขึ้น ผิวเรียบเนียนเงา สิวอักเสบยุบลง สิวเสี้ยนที่จมูกดูลดลงมากกว่าตอนก่อนใช้ รูขุมขนก็เล็กลง คือปลื้ม นั้นแหละค่ะ แถมผิวไม่ลอก ไม่เป็นขุย อันนี้คอนเฟิร์มว่าอ่อนโยนจริงๆ
ตัวนี้ต้องระวังนู้นนี้นั้นนิดนึง แต่ใช้แล้วผิวเปลี่ยนเลยค่ะ บอกเลยว่าตัวนี้เลิศ
"ตัวต่อมาเป็น #415 ALL ABOUT ”C” ESSENCE MIST เซรั่มวิตามิน ซี ในสเปรย์น้ำแร่ "


ตัวนี้มีส่วนประกอบหลักๆคือ

? วิตามินC แบบเสถียร เข้มข้น3% ความพิเศษของ HOO ที่ต่างจากวิตามินCทั่วไป คือ วิตามินCทั่วๆไป จะเสื่อมสภาพเมื่อโดนอากาศ อุณหภูมิและแสง ทำให้เกิดการเปลี่ยนสีเป็นสีเหลืองและประสิทธิภาพจะลดลง ส่วนHOOตัวนี้ใช้วิตามินCแบบเสถียร AA2G ให้เรามั่นใจว่าเซรั่มจะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ต้องกลัวว่าจะเสื่อมสภาพเหมือนวิตามินCทั่วไปเลยค่ะ

? Niacinamide เข้มข้น 6% สกัดจากยีสต์และรากพืชหลายชนิด มีวิตามิน บี3ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดี เหมาะสำหรับคนผิวแห้งและแพ้ง่ายค่ะ

?น้ำแร่ธรรมชาติออร์แกนิค (Swiss Mineral Water) ตัวนี้นะคะเป็นน้ำแร่จากธารน้ำแข็งที่มาจากเทือกเขาแอลป์สวิส และเขาก็ได้รับการรับรองจากสถาบัน Ecocert ด้วย ผ่านกระบวนการให้อยู่ในรูปแบบ Liposome เพื่อให้แร่ธาตุและวิตามินซึมเข้าผิวได้ยิ่งขึ้น แค่เห็นส่วนประกอบก็น่าใช้แล้ววจ้าแม่จ๋า
" ขวดและสีน่ารักมากกกก "
ตอนฉีดละอองละเอียดดีเลย ซึมเข้าผิวง่าย พ่นเสร็จตบเบาๆเป็นน้ำตบ ไม่เหนียวหน้า  จะฉีดก่อนแต่งหน้าหรือหลังแต่งหน้าก็ได้นะคะตัวนี้ รู้สึกใช้แล้วพวกผดจากPM2.5ไม่ค่อยขึ้นเลย ใครเดินทางบ่อยๆอันนี้แนะนำมาก โดยเฉพาะไปเมือกนอกหนาวๆ ใช้แล้วหน้าชุ่มมากๆ แทบไม่ต้องง้อครีมเนื้อหนักเลย ใช้แล้วหน้าใสสว่างขึ้นด้วยนิดนึง ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็น เลยค่ะ
โดยรวมจ๋าตื่นเต้นมากเลยนะในวันแรกๆอยากรีบอาบน้ำทาครีม คือ เห่อครีมใหม่มากกกกก ... อย่างแรกเลยคือ แพคเกจ เห็นแล้วอยากจะหยิบมาทา แพคเกจสวยเกินห้ามใจในส่วนของส่วนผสมนั้นจ๋าว่าคุณภาพเกินราคา คุ้มเงินนะ เพราะ แบรนด์เค้าเคลมว่าใช้ส่วนผสมคุณภาพจากต่างประเทศไม่มีของจีนเลย ใช้แล้วเห็นผลจริง เนื้อสัมผัสดี เหมือนครีมแพงๆกระปุกละเป็นพันเลย แต่ HOO แค่ 550 บาทเท่านั้น
จบกันไปแล้วหวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่กำลังสนใจเจ้าตัวนี้หรือมองหาครีมบำรุงผิวแนวใหม่ที่ฉีกกเดิมๆกันอยู่นะคะ❤️


ja010544

ja010544

สร้างไว้แชร์เครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ ที่ใช้แล้วชอบ Twitter/IG : ja_010544

FULL PROFILE