Good Recipe Snow algae White...กระปุกนี้เคลียจบ! ทุกปัญหาผิว

44 7
WITH <strong>Good Recipe</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เรามีของดีไอเทมเด็ดมาแนะนำกันอีกแล้วนะ สำหรับของที่เราจะเอามาแชร์กันก็คือสกินแคร์กระปุกนี้เลยจ้า "Good Recipe Snow algae White" คือเราจะบอกว่าครีมกระปุกนี้มันเริ่ดมาทุกคน 

เป็นครีมสูตรเข้มข้นคิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง  ที่เค้าทำออกมาเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวที่ผู้หญิงอย่างเราต้องเจอกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิวแห้ง ความหมองคล้ำ รอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว รวมไปถึงเรื่องริ้วรอยและการดีท็อกซ์ผิวจากมลภาวะที่เราต้องเจอกันเยอะมากในช่วงนี้อีกด้วยจ้า....เราเลยคิดว่าครีมนี้น่าจะตอบโจทย์ของเพื่อนๆ หลายคนได้ เลยเอามาแชร์กันเนอะ 

เราขอเรียกครีมนี้ง่ายๆ ว่า "Snow algae White" หรือง่ายกว่านั้นเรียกว่าครีมสาหร่ายหิมะสวิสก็ได้ ซึ่งอย่างที่บอกไปว่าครีมตัวนี้เค้าสามารถช่วยแก้ปัญหาที่เกิดกับผิวหน้าเราได้ทุกเรื่องจริงๆ ไม่ว่าหน้าจะแย่จะพังมาขนาดไหน เค้าก็จะเข้าไปซ่อมแซมให้ดีขึ้นได้ 

กระปุกเค้าดีไซน์สวยมากเลยอ่ะ 


เพราะว่าในครีมกระปุกนี้ เค้ามีส่วนผสมหลักคือ สาหร่ายหิมะสีแดง ที่จะเข้าไปฟื้นฟู พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวเราให้ดีขึ้น และนอกจากนี้เค้ามีส่วนผสมอื่นๆ อีกมากมายที่จะเข้าไปช่วยบำรุงผิวเราให้กลับมาสดใสอีกครั้งไม่ว่าจะเป็น 


Whitening Complex ที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ รอยดำรอยแดงต่างๆ ที่เกิดจากสิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ช่วยปรับให้สีผิวขาวกระจ่างใส


 และที่ส่วนตัวเราชอบมาก (เพราะว่าเราผิวค่อนข้างแห้ง) ก็คือ Moisturizing Complex ที่จะเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานต่อเนื่องถึง  72 ชั่วโมง

เปิดฝามาด้านในจะเจอเป็นแบบนี้เลยจ้า


และนอกจากนี้เค้าก็ยังช่วยเรื่องริ้วรอย ด้วยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้ริ้วรอยต่างๆ ดูตื่นขึ้นได้ พร้อมกับสร้างเกาะป้องกันทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้อีกด้วยและที่สำคัญเลยคือ เค้าไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม, สารกันเสียอย่างพาราเบนและแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่าย (แบบเรา) ใช้ได้สบายมากจ้า

มาดูเนื้อครีมของเค้ากันเลยดีกว่าว่าเป็นแบบไหน?....เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาวมีความนุ่มละมุนมากเลยล่ะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอมนะจะเป็นกลิ่นแบบธรรมชาติหน่อย พอทาไปบนผิวแล้วก็ซึมไวมากไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย

เวลาใช้เราก็จะทาเป็นครีมบำรุงทั้งเช้าและเย็นเลยจ้า ใช้วนๆ ไปทุกวัน รู้สึกเลยว่าหน้ามันนุ่มขึ้น มีความชุ่มชื้นขึ้นทารองพื้นติดทนดีขึ้นเยอะเลย แฮปปี้สุดๆ เหมือนว่าครีมล็อคน้ำใต้ผิวเอาไว้ให้ผิวเราดูฉ่ำน้ำ ผิวฟู และก็กระจ่างใสขึ้นด้วยนะ

เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า แล้วแก้ยังไงก็ไม่หายสักที เราแนะนำให้ไปลองใช้ครีมของ Good Recipe กันดูแล้วจะเลิฟแบบเรา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว คราวหน้ามีของดีของเด็ดมาแชร์กันอีกแน่นอนจ้า รอติดตามได้เลย บ้ายย บายย 

………………..............................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE