#ดีบอกต่อ ริ้วรอยใต้ตาตื้นขึ้นได้จริงไม่ต้องเจ็บตัว | Mlie Makeup

66 20
ซุ่มใช้มาเกือบครึ่งปีได้เห็นผลแล้วอยากบอกต่อ T T ก่อนหน้านี้หมวยเครียดมากกับริ้วรอยใต้ตามันชัดลึกมากไปหาหมอก็ฉีดไม่ได้อะตรงนี้ต้อง eye cream อย่างเดียวทางเราเลยงัดทุกวิธีทาง เปรียบเทียบให้ดูก่อนมันดีขึ้นจริงงเหลือแค่ริ้วรอยเล็กๆแต่งหน้าแล้วก็ไม่น่าเกลียดแป้งไม่ตกร่อง
บอกก่อนเลยว่าใช้ 2 ตัวนี้ควบคู่กัน ซึ่งค่อนข้างจำเป็นต้องใช้คู่กันเพราะด้วยคุณสมบัติของตัว Pola ต้องทาในผิวที่มีความชุ่มชื้นนางจะทำงานได้ดีที่สุด ทางเราเลยหยิบ Vichy มาลงก่อนแล้วค่อยทาทับด้วย Pola
อธิบายทีละตัวก่อน Vichy Mineral 89 Eyes ตัวนี้ไม่ได้เน้นเรื่องริ้วรอยช่วยได้บ้างในเรื่องของรอยยับใต้ตาเพราะนางชุ่มชื้นดีมากช่วยลดอาการบวมได้ด้วย เนื้อจะเป็นเซรั่มบางเบาทาแล้วซึมไวส่วนเรื่องรอยดำใต้ตาเราบอกเลยไม่เคยมียี่ห้อไหนช่วยได้เพราะภูมิแพ้หนักมาก
ส่วนตัว Pola wrinkle shot คุณสมบัตินางดังมากๆๆในเรื่องริ้วรอยซึ่งจริงมากตอนแรกทางเราถอดใจไปแล้วว่ามันต้องไม่หายแน่ๆ แต่ก็พยายามใช้อย่างต่อเนื่องมันตื้นขึ้นว้อยยแบบชัดมาก บอกเลยว่าคุ้มค่ากับราคาหลอดละ 5,000 บาท!! เพราะริ้วรอยตรงนี้มันฉีดไม่ได้เด้อแถมหลอดนึงใช้ได้นานมากกก
ถามว่าเรารู้ได้ไงว่ามันคู่กันแล้วเวิค เพราะเราใช้แยกทีละตัวมาแล้วตอนแรกใช้ Pola แล้วหยุดเพราะไม่ชอบเนื้อนางบวกกับตอนนั้นเราไม่ได้มีรอยชัดเจนมากขนาดนี้เลยมาใช้ Vichy ซึ่งก็ชุ่มชื้นดี

พอริ้วรอยมันมาเลยย้อนไป Pola แต่ผลลัพธ์ไม่ดีมากแต่พอมารวมกันริ้วรอยตื้นขึ้นไวมากกคู่กันจริงจังแค่ 3 เดือนเท่านั้นเห็นผลแล้วตามรูปเลย


Mlie_Makeup

Mlie_Makeup

Mlie Makeup

FULL PROFILE