สุดฟิน!! แช่น้ำนมในอ่างกุหลาบ ดูแลผิวดุจเจ้าหญิง | KoiOnusa

77 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ใครจะไปรู้ว่าใจกลางเมืองกรุงฯ จะมีสถานที่ที่ช่วยทำให้ผ่อนคลายจิตใจและร่างกายได้ดีขนาดนี้
เดินเข้าไปที่ซอยสมคิด ข้างห้าง Central ชิดลม เราจะเจอ Divana Scentuara Spa เมื่อเข้าไปด้านในแล้วก็ต้องสะดุดตากับบ้านเรือนไทยที่ดูคลาสสิคสุดๆ ส่วนฝั่งทางด้านซ้ายนี้จะเป็นสถานที่สำหรับให้บริการทรีตเมนต์ต่างๆ
ที่ Divana Scentuara Spa นี้ เค้าเน้นให้บริการในการดูแลสุขภาพให้สมบูรณ์แบบองค์รวม โดยเป็นการดูแลสุขภาพแบบทางเลือก 
ซึ่งนอกจากจะมีทรีตเมนต์มากมายหลายอย่างให้บริการแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์สกินแคร์หลากหลายประเภทที่น่าสนใจด้วย
มาถึงที่ปุ๊บ ทาง Divana ก็ต้อนรับด้วยอาหารจาก Divana Signature Café ที่หน้าตาน่ารับประทานและรสชาติอร่อยมากๆ ด้วย
ที่อยากแนะนำให้รู้จักมากๆ นั่นคือ เจ้า Divana Massage Oil-To-Milky เค้าเป็น Cleansing Bath เนื้ออยล์เราสามารถนำมาอาบน้ำหรือนวดผิวได้
ซึ่งเมื่อโดนน้ำ ตัวออยล์จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ช่วยให้ผิวยังคงชุ่มชื้นอยู่แม่จะล้างน้ำออก และมีกลิ่นหอมๆ ที่ได้จาก Essential Oil ไม่ใช่น้ำหอม จึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์มากๆ เมื่อได้กลิ่น
วันนี้ก้อยมาทำโปรแกรม The Romance Of Siamese Rose เป็นโปรแกรมที่ใช้การบำบัดของแพทย์แผนไทย นั่นคือการนวด และใช้การบำบัดตามธรรมชาติด้วยการใช้หิน มีทั้งการนวดและการขัด เพื่อให้ร่างกายทั้งภายนอกและภายในผ่อนคลาย รวมถึงช่วยดูแลผิวพรรณของเราให้นุ่มและชุ่มชื้นไปในคราวเดียวกัน
และไฮไลท์ของการทำโปรแกรมนี้คือการลงไปแช่ในน้ำนมดอกกุหลาบ ที่ทำให้รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเจ้าหญิงสุดๆ
เริ่มต้นอย่างแรกคือเราต้องถอดชุดออกทั้งหมด เปลี่ยนเป็นชุดคลุมแบบนี้ ใช่ค่ะ เราจะต้องไม่เขินไม่อายกับผู้ที่จะมาทำการทรีตเมนต์บำบัดให้เรานะ
พี่พนักงานเค้าจะพาเรามาแช่เท้าในน้ำเกลือเพื่อ Detox และช่วยให้เราผ่อนคลาย
หลังจากนั้นก็เกิดปฏิบัติการนวดๆ ขัดๆ เริ่มจากการพอกตัวด้วยน้ำมันอุ่นจากสเต็มเซลล์ของดอกกุหลาบ เพื่อชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว และใช้เกลือหิมาลายันสีชมพูมาสครับผิว ซึ่งตัวนี้จะช่วยบำบัดเรื่องภูมิแพ้และปกป้องร่างกายจากคลื่นเทียมต่างๆ (เช่นคลื่นจากมือถือ จากคอมพิวเตอร์) ต่อด้วยการใช้น้ำผึ้งประคบผิวให้ผิวชุ่มชื้นนวลเนียนน่าสัมผัส บอกเลยว่าขั้นตอนนี้จะรู้สึกเหนียวๆ หนืดๆ บนผิวนิดนึง และต่อด้วยการพอกตัวด้วยแป้งกระแจะจันทร์ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส และช่วยลดสิวที่หลังด้วย
หลังจากการทำทรีตเมนต์ต่างๆ แล้ว ก็เข้าสู่การกดจุด นวดผ่อนคลาย นวดทั้งร่างกายและศีรษะ รู้สึกสบายมากๆ และจบท้ายด้วยไฮไลท์ของทรีตเมนต์นี้ นั่นก็คือการลงไปแช่น้ำนมดอกกุหลาบ ซึ่งเป็นการทำให้ผิวชุ่มชื้นและช่วยผ่อนคลายอารมณ์แบบสุดๆ
ก้อยมาทำสปาในช่วงวันวาเลนไทน์ ถึงดอกไม้จะแพงมากในช่วงนี้ แต่ทางสปาเค้าไม่หวงดอกกุหลาบที่เอามาให้ก้อยแช่อ่างเลย กลิ่นกุหลาบหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดีมาก
ถ่ายรูปตรงนี้เพลินเลย แสงกำลังสวย น้ำอุ่นกำลังดี กลิ่นหอมกำลังสบาย และยังรู้สึกว่าผิวนุ่มลื่นมากขึ้นด้วย รักผิวตัวเองตอนนี้จัง
แอบกระซิบว่าพี่พนักงานที่นี้ทำทรีตเมนต์ได้สบายกายสบายใจจนก้อยหลับไปหลายตื่น เพราะคอร์สเต็มๆ เค้าจะอยู่ที่ 3.30 ชม. ถือว่าเป็นเวลาที่นานนะ แต่ตอนที่ทำทรีตเมนต์ ก้อยรู้สึกสบายผ่อนคลายจนเหมือนเวลาจะผ่านไปเร็ว หันมามองนาฬิกาอีกทีก็แทบตาเหลือก 5555+ ที่เค้าบอกว่าเวลาที่เรามีความสุขมักจะผ่านไปเร็วมันเป็นแบบนี้นี่เอง


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE