มาเที่ยวดาวนาโอสกันคะ : NAOS ชื่อของดาวที่คิดค้น skincare ดีๆ อ่อนโยนต่อผิว

63 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ขอบคุณจีบันนะคะ ที่ให้หยิงได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน JEBAN x NAOS 

(นาโอส  ชื่อของดาวดวงใหม่ที่จะมาเปล่งประกายบนจักรวาลสกินแคร์)

ซึ่งเป็นงานสุด Exclusive ที่ Jeban ร่วมกับ NAOS จัดขึ้นคะ



กิจกรรมในครั้งนี้สนุกมากมายคุณจินและทีมจากนาโอสเก่งมากๆเลยคะ สามารถให้ความรู้เกี่ยวกับความสำคัญของน้ำต่อผิว ซึ่งถือเป็นเบสิคของความผิวดีของเรารวมทั้งวิธีการดูแลและแก้ไข  สอดแทรกไปในเกมส์ต่างๆสนุกและรับความรู้ พร้อมรับของรางวัลไปพร้อมๆกันเลยคะ


คุณจินยังให้ความรู้เกี่ยวกับสาเหตุของผิวขาดน้ำ ที่จะส่งผลให้ผิวหมองคล้ำและเกิดริ้วรอยตามมา  ซึ่งมาจาก 5 สาเหตุหลัก ดังนี้

     1. ดื่มน้ำน้อย >> เมื่อเราดื่มน้ำน้อยร่างกายก็จะดึงน้ำจากผิวนี่แหละไปใช้ ดังนั้นการดื่มน้ำให้ได้ 3-4 ลิตรต่อวัน 

      2. นอนน้อย >> ฮอร์โมนที่ช่วยซ่อมแซมผิวเราจะออกมาตอน 4 ทุ่ม และตี 1 “เมื่อเราหลับสนิท” เท่านั้น

      3. อยู่ในห้องแอร์ >> การที่เราอยู่ในห้องแอร์ = อยู่ในที่ ๆ มีความชื้นในอากาศน้อย ทำให้น้ำในผิวเราระเหยออกไปได้ง่าย ดังนั้นการทาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเคลือบผิวสำหรับคนที่อยู่ในห้องแอร์ก็เป็นสิ่งที่ควรทำค่ะ

      4. คลีนซิ่ง >> ใช้คลีนซิ่งที่แรงเกินไป  สังเกตุได้จากการที่ผิวแห้งเอี๊ยดหลังใช้ ช่วงที่เรารู้สึกเอี๊ยดตอนนั้นแหละค่ะที่น้ำระเหย ออกจากผิวไปเยอะมาก 

     5. เว้นการบำรุง >> เหนื่อยแค่ไหนก็ห้ามเว้นการบำรุงนะคะ และยิ่งถ้ากำลังผิวขาดน้ำการบำรุงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการมาส์กหน้า จำเป็นมากเลยค่ะ ท้าให้คนที่ผิวขาดน้ำมาส์กหน้าทุกวันต่อกันสองสัปดาห์ดูค่ะ ผิวจะกลับมาฉ่ำแบบเห็นได้ชัด ความรู้สึกตึงผิวระหว่างวันเองก็จะลดลงด้วยค่ะ และพอผิวดีขึ้นก็ค่อยๆ ลดการมาส์กลงได้นะคะ

ที่สำคัญงานนี้ไปเจอเพื่อนๆ Jebanista ที่น่ารักหลายคนเลยคะ  

คิดถึงอยากเจอกันอีกเรื่อยๆนะตัวเอง

เห็นเพื่อนๆ Jebanista ได้รับ  NAOS Box ซึ่งประกอบไปด้วย 

  • Bioderma Hydrabio Serum 40 ml (1,390 บาท)

  • Bioderma Hydrabio H2O 500 ml (950 บาท) 

  • Institut Esthederm Intensive Hyaluronic Serum 30 ml (2,800 บาท)

     รวมมูลค่ากว่า 5,140 บาท                                                          
           คือกรี๊ดดดดดดดดดดมากกกกกกกกกกก อยากได้   และแล้วหยิงก็ได้มาคะ  แต่ได้แบบแอบๆขโมยเพื่อนใช่นะคะ คือ @noon-ying ก็เป็น 1 ใน Jebanista ที่ได้ร่วมกิจกรรมนี้ นางได้ NAOS Box หยิงไม่รีรอคะ ขอใช้ด้วยเลยจ้าาาา 555

Hydrabio H2O

เป็นคลีนซิ่งไมเซล่าวอเตอร์สำหรับผิวขาดน้ำซึ่งอุดมไปด้วยสารให้ความชุ่มชื้น ยิ่งเช็ด-ผิวยิ่งชุ่มชื้น มีสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล วิตามินบี 3 และกลีเซอรีน จึงเป็นคลีนซิ่งที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

Hydrabio H2O

หยิงได้ลองใช้แล้วประทับใจเลยคะเช็ด 2 ที เครื่องสำอางค์กันน้ำต่างๆสะอาดหมดจดคะ  จากที่ปกติเวลาเช็ดตาต้องเช็ดซ้ำๆหลายทีกว่าที่เขียนไว้จะออกได้หมด  และเมื่อเช็ดทำความสะอาดแล้วผิวไม่แห้งตึงเลยคะ  รู้สึกเบาสบาย  


ที่สำคัญคุณสมบัติของ   Hydrabio H2O เขาบอกว่าสามารถทำความสะอาดใบหน้าและเช็ดเครื่องสำอาง สูตรน้ำ ชนิดไม่ต้องล้างออก อ่อนโยนและคงความชุ่มชื้น ใส่ใจในผิวที่บอบบาง  คือเช็ดแล้วไม่ต้องรีบวิ่งไปล้างหน้าคะ  สามารถนอนดูทีวีชิวๆ  สบายใจไปอีก ชอบสุดๆเลยคะ


เรามาดูภาพความสะอาดหมดจด  และผิวยังชุ่มชื่นกันดีกว่าคะ. เพื่อความชัดเจนขอเช็ดให้ดู 1 ข้างนะคะ จะได้เทียบกับข้างที่ยังไม่ได้เช็ดกันแบบชัดๆ

ส่วนผลิตภัณฑ์อีก 3 ตัว  ถ้าแอบจิ๊ก @noon-ying เพื่อนlove ใช้อย่างต่อเนื่องแล้วได้ผลเช่นไร จะมาบอกกันอีกทีนะคะ 

 

ตอนนี้ขออัพเดทคุณสมบัติิเบื้องต้นไปก่อนนะคะ

Hydrabio Tonique

ตัวนี้เป็นได้ทั้งโทนเนอร์ และมาส์ก จะใช้เช็ดเป็นโทนเนอร์ก็ได้ เทใส่สำลีแปะตาก็เป็นอายมาส์กได้ หรือเทใส่มาส์กกระดาษก็เป็นมาส์กหน้าได้ มีหลายคนที่มีปัญหาทาบำรุงเท่าไหร่ผิวก็ไม่กลับมาชุ่มชื้นเปล่งประกายสักที ถ้าอยากขึ้นทางด่วนก็ให้ใช้มาส์กต่อกัน 1-2 สัปดาห์ดูค่ะ เห็นผลแน่

Hydrabio Serum

ถือเป็นตัวท๊อปของกลุ่ม Hydrabio เพราะเป็น ซีรั่มสำหรับผิวขาดน้ำที่หมองคล้ำและมีริ้วรอยตื้น มีไฮยาลูรอนเข้มข้นช่วยดึงน้ำให้ผิวทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที และมี Aquagenium ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างยั่งยืน เพราะพอผิวมีท่อส่งน้ำมาก มี Ceramide ที่เป็นเหมือนกำแพงผิวมาก 

ผิวก็จะสามารถชุ่มชื้นได้ด้วยตัวเอง

Institut Esthederm Intensive Hyaluronic Serum

มีไฮยาลูรอนที่ลงไปในผิวแล้วก็แตกตัวออก ดันให้ริ้วรอยตื้นขึ้น และกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินช่วยเรื่องริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและกระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอนตามธรรมชาติด้วย

ที่สำคัญทำให้ผิวชุ่มชื้น X1.5 เท่าใน 2 ชั่วโมง

และยังดันริ้วรอยให้ตื้นขึ้นถึง 33% ใน 28 วันอีกด้วย  


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE