ขอเห่อแปรงคู่หู Duo Essentials ตัวฮอตฮิตของอิกโชว์

53 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน 

วันนี้ออยมาในกระทู้ที่ยังไม่เคยทำมาก่อน เพราะออยจะมารีวิวแปรงแต่งหน้าที่ออยพึ่งได้มาใหม่ แล้วคือมันดีย์มากต้องบอกต่อด่วนๆเลย แค่มองจากรูปลักษณ์ภายนอกยังไม่ได้สัมผัสขนแปรงก็อยากใช้แล้ว ยิ่งพอได้ลองใช้ก็ต้องรีวิวแล้วปะ  

ซึ่งพระเอกของออยในกระทู้นี้เป็นแปรงจากแบรนด์ Eigshow Thailand

 ที่หลายๆคนอาจจะรู้กันอยู่แล้ว เพราะแบรนด์นี้เค้ามีแปรงออกมาหลากหลายแบบ หลายเซตมากๆ กระทู้นี้ออยหยิบแปรงคู่หู Duo Essentials ตัวฮอตฮิตของอิกโชว์ เอามารีวิวให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน  

Kabuki Foundation Brush F625 แปรงลงรองพื้น

 ซึ่งเป็นแปรงขนสังเคราะห์ ดีไซน์โค้ง ขนนุ่มแน่นพิเศษ และที่สำคัญไม่กินรองพื้นด้วย ตัวขนแปรงโค้งรับกับกรอบหน้าของเราพอดี ด้ามแปรงเป็นสีดำขนาดจับพอดีมาก จับแล้วถนัดมือใช้ง่ายมากทุกคน ที่ออยชอบมากๆเลยคือขนเค้าไม่ปาดหน้าเลยเวลาลงรองพื้น และไม่ทำให้รองพื้นเป็นเส้นบนหน้าของเราเลย ขนแปรงก็นุ่มจริงๆตามที่เค้าเคลมมาเลย  

วิธีใช้ของออย ออยจะบีบรองพื้นลงบนหลังมือก่อนวอมร์รอ
พื้นสักแปป จากนั้นจะใช้แปรงค่อยๆจิ้มรองพื้นแล้วทาลงบนหน้า การใช้แปรงลงรองพื้นง่ายมากทุกคน ปัดแปรงลงตามแนวกรอบหน้าของเรา สะบัดแปรงลงโดยการลากและ Tap Tap แบบนี้ไปเรื่อยๆ รองพื้นก็จะเนียนกลืนไปกับผิวเลย ไม่ทำให้เป็นคราบด้วย  

Finish Skin ที่ได้จากการใช้แปรงลงรองพื้น ให้ผิวที่กำลังสวยเลย ไม่หนาและไม่บาง
เกิน ออยชอบผิวที่ได้เลยให้ความธรรมชาติ ผิวสวยมากทุกคน และทางเรารู้สึกว่าแปรงเค้าเกลี่ยรองพื้นได้กำลังดีมาก ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นเส้นเลย ผิวที่ได้จะได้แบบนี้เลยค่าใช้ง่ายมาก  

Blush Brush F604 แปรงสำหรับบรัชออนหรือแป้ง

 เป็นแปรงที่ทำจากขนแกะแบบพรีเมี่ยม เป็นแปรงขนสัตว์แท้ ทุกคนแปรงตัวนี้ขนนุ่มมาก ด้ามจับเป็นสีดำขนาดจับก็พอดีมือเลย ตัวนี้เค้าสามารถเอามาปัดบรัชออนหรือแป้งก็ดี เพราะรูปทรงเป็นทรงพุ่มโค้งกลม ที่สำคัญตัวนี้จิกสีได้ดีมาก  

ออยเอาแปรงตัวนี้มาไว้ปัดบรัชออน เพราะเค้าจิกสีได้ดีมากจริงๆ แตะนิดเดียว ได้สีบรัชออนชัด และขนแปรงเค้าก็ไม่กินสีบรัชออนด้วย ด้วยความที่ขนนุ่มมาก เวลาเอามาปัดที่หน้าแก้มขนแปรงไม่บาดหน้าเลย ทรงขนรับกับโหนกแก้มออยพอดี ใช้งานง่ายมาก  

แปรงคู่หู Duo Essentials ออยว่าสาวๆควรมีเลยจ้า เพราะแปรง
งรองพื้นเค้าก็ดีงามมากๆ เกลี่ยรองพื้นได้ดี ให้ผิวสวยเนียนธรรมชาติ และพกง่ายใช้งานง่ายมาก ส่วนแปรงปัดบรัชออนหรือแป้งก็ควรตำ เพราะก็จิกสีได้ดี ไม่กินสีบรัชเลย จิกสีไหนขึ้นมาก็ได้สีนั้น จิกเท่าไหร่สีก็ออกมาเท่านั้น สมกับที่เค้าเป็นคู่หูกันจริงๆ  ทั้ง 2 ตัว ถึงขนแปรงจะต่างกัน แต่สัมผัสที่ได้คือขนนุ่ม ไม่ปาดหน้าทั้งคู่เลย

จบแล้วสำหรับรีวิวแปรงคู่หูคู่ใหม่ของออย ตอนนี้คือใช้น้องทั้งคู่ทุกวันเลย สาวๆที่กำลังมองหาแปรงแต่งหน้าดีดีอยู่ทางเราแนะนำแบรนด์นี้เลยน้า แปรงเค้ามีหลากหลายแบบ หลายเซตมากๆ ท่ีสำคัญคุณภาพคือเริ่ดเลยค่ะทุกคน อย่างที่เรารู้กันแปรงแต่งหน้าเป็นของที่เกิดมาคู่กับเครื่องสำอางเลย มีเครื่องสำอางก็ต้องมีแปรงอะเนาะ กระทู้นี้ออยขอเห่อแปรงคู่ใหม่ของออยเท่านี้น้า ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้น้าค่าทุกคน 

บัยบายค่า


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE