แชร์ประสบการณ์ความรู้สึกหลังการใช้ Sulwhasoo Gentle Cleansing ครั้งแรก

49 7
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน...
   หลังๆมา เราเป็นคนนึงที่บ้าโทนเนอร์มาก และมารอบนี้อยากลองใช้เคาร์เตอร์แบรนด์ขึ้นมาเลยไปขอขนาดทดลองมาลองก่อน
ปัจจุบันเราทำงานนอกสถานที่บ่อยเลยอยากหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก เจอทั้งฝุ่น มลพิษ pm2.5 ตัวกสรหลักที่ทำให้ผู้หญิงเราผิวเสียมากๆ

ขนาดทดลองที่ได้มา 3 ถึงอย่างเลย
1.Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam 1 ซอง
2.Sulwhasoo Gentle Cleansing Water 1 ขวด
3.Sulwhasoo Gentle Cleansing Oil 1 ซอง 


     สำหรับ Sulwhasoo แบรนด์ สกินแคร์ ระดับ Hi-End จากประเทศเกาหลี โดยมีจุดเด่นอยู่ตรงที่ทางแบรนด์ได้นำโสมที่ถือได้ว่าเป็นสุดยอดสมุนไพร มาใช้ในผลิตภัณฑ์ และยังสมุนไพรเกาหลีแบบโบราณ ตำนานการแพทย์เกาหลีที่ผสมผสานลงบนผลิตภัณฑ์

เราเริ่มใช้ตัวแรก Sulwhasoo Gentle Cleansing Water คือ คลีนซิ่งสูตรน้ำ ให้ความอ่อนโยนต่อผิวหน้า เช็ดทำความสะอาดหมดจด 
หยด Sulwhasoo Gentle Cleansing Water ในปริมาณพอเหมาะกับใบหน้าของเรา 4-5 หยด กลิ่นของ Sulwhasoo Gentle Cleansing Water หอมอ่อนๆ  

คลีนซิ่งสูตรน้ำ เขาบอกไว้ว่าเป็น micellar water ที่ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างให้ความรู้สึกเบาสบาย ลักษณะน้ำใสมากๆ มีกลิ่นหอม

ใช้แล้วรู้สึกชอบตัวนี้เลยค่ะ ใช้เช็ดแล้วก็สะอาดแบบไม่ต้องล้างหน้าซ้ำ เพราะหน้าสะอาดมาก หลังเช็ด แทบไม่เหลือความสกปรกให้เห็นเลย  ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจดโดยไม่ต้องล้างซ้ำ  มันมีกลิ่นโสม  ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น ผิวไม่มันเลยผิวเรียบขึ้นนุ่มมาก เช็ดความสกปรกออกจากหน้าได้เกลี้ยง หน้าไม่แห้ง มีความชุ่มชื่นจาก Moisturized

ตัวที่ได้ลองตัวที่ 2 Gentle Cleansing Oil
SULWHASOO คลีนซิ่ง ออยล์  สูตรอ่อนโยนต่อผิว  ด้วยเนื้อ Oil ที่ให้ความสดชื่น
มี Hydra Capture Complex™ เพื่อผิวที่ชุ่มชื้น  คลีนซิ่งสูตรน้ำ Hydra Capture Complex™ ของโซลวาซู
มอบความชุ่มชื้นสู่ผิวขณะทำความสะอาด โดยไม่ทิ้งความแห้งตึงแม้หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว
บรรจุในซองสีน้ำตาลอ่อนแบบขนาดทดลอง ผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใสเหนียวเล็กน้อย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ต้องฉีกด้านข้างซองออกก่อนใช้
หลังจากใช้ด้วยการป้ายลงบนสำลี เช็ดความสกปรกออกจากได้ได้เกลี้ยง หน้าไม่แห้ง
เป็นเจลขาวใสๆ  มีกลิ่นของโสมอ่อนๆ เหมือนกัน ส่วนตัวแล้วคิดว่าเหมาะสำหรับคนที่แต่งหน้าจัดใช้กับสำลีเช็ดออกง่าย ชอบความันเวลาทาที่ใบหน้า นวดๆคลึงๆแล้วรู้สึกสบายผิว
วันนี้เราทาแค่กันแดดกับรองพื้นเบาๆ กับกันแดด เราใช้ออยล์ประมาณ 2-3 หยด นวดๆคลึงๆ เนื้อ oil ใส หอมอ่อนๆ นวดทั่วๆใบหน้า แล้วเช็ดออก เราชอบสูตรนี้มาก  เพราะสะดวกและแถมยังช่วยให้หน้าชุ่มชื่นด้วย

  คลีนซิ่งออยล์ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด ขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางได้อย่างเกลี้ยง oil ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพื่อเผยผิวสวยที่ดูมีสุขภาพดี ดูกระจ่างใส ชอบตัวนี้มากๆอีกเช่นกันค่ะ ทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวควบคู่ไปด้วยผิว
ตัวที่ 3 Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam
คลีนซิ่งโฟมสูตรน้ำ ด้วยฟองโฟมที่เข้มข้นเนียนนุ่ม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็มอบชุ่มชื้นสู่ผิวสู่ผิวขณะทำความสะอาด โดยไม่ทิ้งความแห้งตึงแม้หลังล้างหน้า  สูตร Hydra Capture Complex™ เพื่อผิวชุ่มชื้น

คลีนซิ่งโฟมสูตรน้ำใส่ที่บริเวณฝามือที่เปียกน้ำถูจนเกิดฟองโฟมที่เข้มข้นและเนียนนุ่ม ทำความสะอาดที่ผิวหน้า
ใช้ล้างหน้าเเล้วรู้สึกหน้าสะอาดสดชื่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้เเล้วรู้สึกผ่อนคลาย ผิวได้รับความชุ่มชื้น อ่อนโยน  หลังล้างหน้ามีความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง


ความประทับใจ
Gentle Cleansing Water
สูตรน้ำเช็ดทำความสะอาดผิวตัวนี้  เรามั่นใจว่าไม่ทิ้งคราบเมคอัพให้เกิดสิวแน่นอน  มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวระหว่างทำความสะอาด พร้อมเก็บกักความชุ่มชื่นโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เพียงขั้นตอนเดียว สะดวกรวดเร็ว โดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ก็สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางและขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด ให้ผิวรู้สึกสดชื่น

Gentle Cleansing Oil
เนื้อสัมผัสที่ให้ความสดชื่น ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจดและอ่อนโยน พร้อมมอบความชุ่มชื้นสู่ผิว
ดูแลรูขุมขนด้วยน้ำมันสกัดจากตำรับยาสมุนไพรเกาหลี ด้วยส่วนผสมน้ำมันสกัดจากตำรับยาสมุนไพรเกาหลี ช่วยดูแลรูขุมขนหลังการทำความสะอาดผิวหน้าสูตร Hydra Capture Complex™ เพื่อผิวที่ชุ่มชื้นและมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวขณะทำความสะอาด โดยไม่ทิ้งความแห้งตึงแม้หลังล้างหน้า

Gentle Cleansing Foam
ผิวหน้าไม่ตึง แถมยังนุ่มชุ่มชื้น ชอบที่ฟองล้างออกง่าย กลิ่นหอมในสไตล์ SULWHASOO เหมือนทำสปาผิว คือผ่อนคลาย สดชื่น ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัสที่อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว
เราบอกเลยว่าทั้ง 3 สูตรดีมากๆ สามารถเลือกตามที่เราชอบได้เลย เพราะทุกตัวของ Sulwhasoo Gentle Cleansing ทั้ง 3 ตัวที่เราได้ทดลองใช้ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มีความดีงามและอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ทำความสะอาดได้ล้ำลึกสุดๆ

แต่ที่ชอบมาก ๆชอบสูตร Gentle Cleansing Oil มากจนต้องไปซื้อมาเองเลยค่ะ 


Pichamon Thotsapon

Pichamon Thotsapon

สวัสดีค่า เราเป็นสมาชิกใหม่ของจีบัน ที่สนใจในเรื่องสกินแคร์และเครื่องอางนานาชนิด แล้วจะมารีวิวให้เพื่อนได้ชมกันนะคะ

FULL PROFILE