ระเบิดกรุสกินแคร์ต้านริ้วรอยแห่งวัยปี 2020 ใช้แล้วปังบอกต่อ | Beru bell

93 25

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 

วันนี้ทางเรามาระเบิดกรุสกินแคร์ต้านริ้วรอย ในปี 2020 กันจ้าาา 

บอกเลยว่าแต่ละตัวเบลล์คัดมาแล้วเน้นๆ เลย ว่าน้องๆเค้าเนี่ยเด็ดดวงสุดๆ ซึ่งในกรุนี้เราจะเน้นในเรื่องด้าน Anti-Aging  บำรุงผิวในวัยแตะเลขสามกันจ้าา 


ว่าละไปเช็คลิสแต่ละตัวกันเลยยยย!!

Fresh 
Black Tea Kombucha Facial Treatment
ตัวแรกเปิดมาที่คอมบูชาเอสเซ้นส์ จากแบรนด์ Fresh อีกแบรนด์ในดวงใจเราเลย นี่ขึ้นเป็นขวดที่สองแล้วและจะมีขวดต่อๆไปแน่นอน เหตุที่เราเทใจให้น้องเค้าเข้ามาในกรุนี้ เพราะเค้ามีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากการทำลายของมลภาวะแวดล้อมและสารต้านอนุมูลอิสระ ที่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามากๆ ยิ่งในช่วงที่เกิดมลภาวะ PM 2.5 ฝุ่นเยอะๆ เนี่ยบอกเลยว่าผิวเบลล์แพ้หนักมาก มีสิวผดขึ้นที่คางเต็มไปหมด ผิวคือโทรมมากกกก รู้สึกแก่ขึ้นไปอีกสิบปี T^T ก็ได้น้องเค้าเนี่ยแหละมากอบกู้ผิวในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น มีความทนทานต่อสภาพอากาศมากขึ้น เอาเป็นว่าตอนนี้ขาดไม่ได้แล้วจริงๆ มีไว้อุ่นใจ มันเวิร์คมากกกก!!

- สัมผัส -
ทรีทเม้นท์คอมบูชาเอสเซ้นส์เค้าเป็นเนื้อน้ำที่มีเท็กซ์เจอร์ ไม่เหลวๆเหมือนน้ำเปล่าแบบแบรนด์อื่นๆ มีกลิ่นหอมอโรม่าแบบธรรมชาติ ใช้แล้วเฟรชมากกก เราชอบเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วหยิบมาใช้ มันสดชื่นสุดๆ แถมยังซึมเข้าผิวง่ายด้วยเด้อ

- ตัวนี้เหมาะกับใคร? -
สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเทมที่ช่วยป้องกันและกู้ผิวจากมลภาวะฝุ่น PM 2.5  ทำให้ผิวแข็งแรง ต้านริ้วรอยจัดตัวนี้ไปเลย ทางแบรนด์เคลมชัดเจนไว้ที่หน้าขวดเลยว่า Anti-pollution จริงๆจ้า

 Fresh 

Lotus Youth Preserve Eye Cream

เพื่อนๆ รู้ไหมเราสรรหาอายครีมมาหลายแบรนด์มาก เพราะใต้ตาเราแห้งผากมาก ดูล้าและโทรมเหมือนคนอดนอน เวลาลงคอนซีลเลอร์ชอบตกร่อง แถมกังวลใจเรื่องรอยตีนกาก่อนวัยสุดๆ เพราะอายุกำลังก้าวเข้าเลขสาม T^T ฮ่าาา ด้วยความที่เราเลิฟในสกินแคร์ไลน์ Lotus ของ Fresh อยู่แล้ว พอมาเจออายครีมตัวนี้แล้ว รีบสอยมาลองเลยอย่างเร็วไว เพราะ

เพิ่งปรับสูตรใหม่ โดยนำเอาสารสกัด Super Lotus (สารสกัดที่ได้จากการสกัดต้นบัวที่ยังมีชีวิตอยู่ทั้งต้น) เข้ามาเป็นส่วนผสมแทนสูตรเดิม แล้วคิดว่ามันต้องเริศมากแน่ แล้วน้องเค้าก็เริศจริงจ้าาา ความดีงามของน้องเค้า คือช่วยบำรุงให้ผิวรอบดวงตาเราชุ่มชื้น เต่งตึงมากขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เวลาแต่งหน้าทาคอนซีลฯ ลงรองพื้นแล้วไม่ตกร่องอย่างที่เคย เลยฟันธงว่าน้องเค้าเวิร์ค!! แถมยังช่วยให้ผิวรอบดวงตาแข็งแรง เพิ่มความกระจ่างใสจากความโทรมรอบดวงตามากขึ้น ส่วนในเรื่องลดริ้วรอยชัดๆ ไหมอันนี้เรายังไม่อาจรู้ได้เพราะเรายังไม่มีรอยชัดขนาดนั้น แต่เราก็จะใช้ไปเรื่อยๆ เพื่อต้านริ้วรอยก่อนวัยเด้อ อิอิ


- สัมผัส -

เนื้ออายครีมเค้าเป็นครีมสีขาว เนื้อมีความบางเบายืดหยุ่นได้ดี เวลานวดลงบนผิวรอบดวงตาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และกระชับรอบดวงตาได้ดีมาก แต่งหน้าติดไม่ตกร่องจริงๆ เลิฟสุดดดด! 


- ตัวนี้เหมาะกับใคร? -

สำหรับใครที่กำลังมองหาอายครีมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้ผิวรอบดวงตา ต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยอันควร ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใสและแข็งแรงขึ้นจ้า

 Fresh 

Lotus Youth Preserve Dream Face Cream

ตัวเด็ดตัวดังประจำใจเราเลยตัวนี้ ช่วยกอบกู้ช่วงที่ผิวเราโทรมขั้นสุดจากมลภาวะฝุ่น PM 2.5 ใช้ควบคู่กับคอมบูชาเอสเซ้นส์ตัวบน มันเวิร์คมาก เวลาเราอยากผิวดี ตื่นมาผิวสวยเลยแบบเร่งด่วน ขึ้เกียจทาครีมหลายสเต็ปจะโบกตัวนี้ก่อนนอนไปเลย ด้วยความที่เราทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เจออากาศแย่ๆ หน้าโทรมมากกกกก แบบดูหมองๆ เหมือนของเข้า จนทนไม่ไหวเลยจัดตัวนี้ตามรีวิวของคุณปูเป้มาเลยจ้า ซึ่งเราลองใช้แล้วแน่นอนว่าใช้แล้วมันเริศมากกกก! เรายกให้เป็นครีมกู้ผิวในดวงใจช่วงนี้เลย แถมน้องเค้ายังเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราชอบสกินแคร์ไลน์ Lotus ของ Fresh ด้วย เทใจรัวๆ โบกก่อนนอนตื่นมาผิวนุ่มมากกก รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงมากขึ้น กระจ่างใสขึ้น เพราะเค้ามีสาร anti-oxidant เหมือนเค้าช่วยซ่อมแซมผิวให้กลับมาเฟรชขึ้น ตามชื่อแบรนด์เค้าเลย และที่สำคัญกลิ่นดีมากกกก ใช้แล้วฟีลกู๊ด ดีมากๆๆ อยากให้ลอง!


- สัมผัส -

เนื้อครีมเค้าเป็นสีขาวมีความบางเบาแตกต่างจากเนื้อไนท์ครีมทั่วไป ซึมลงผิวไวมากกเช่นเคย เวลาเราโบกลงผิว มันจะรู้สึกผ่อนคลายมากๆ คลายความตึงเครียดไปเลย ด้วยกลิ่นที่หอมอันเป็นเอกลักษณ์ของน้องเค้า มันดีมากจริงๆ หยิบขึ้นมาใช้ทีไร จะรู้สึกดีสุดๆ ดีตั้งแต่กลิ่นจนถึงผลลัพธ์


- ตัวนี้เหมาะกับใคร? -

สำหรับใครที่ใช้ชีวิตแบบคนเมือง พักผ่อนน้อย เจอมลภาวะ กำลังมองหาไนท์ครีมที่ช่วยฟื้นฟูผิวข้ามคืน กู้ผิวโทรมจากมลภาวะ PM 2.5 เสริมความแข็งแรงให้ผิวต้านริ้วรอยได้ดี Recommend ตัวนี้ไปเลยยยย!!

LANCOME

 Advanced Genifique

มาถึงไอเทมเด็ดที่เราแอบซุ่มใช้อยู่เงียบๆ มาระยะใหญ่แล้ว ซึ่งตัวนี้เค้าเน้นตอบโจทย์เรื่องความแข็งแรงของผิว ฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์ บอกเลยว่าเราใช้แล้วผิวมันดูอิ่มขึ้นอ่ะ ผิวมีความแข็งแรง ทำให้โอกาสที่ผิวจะเกิดอาการแพ้สิ่งต่างๆ ลดลง ดีสมคำล่ำลือ ที่เราชอบอีกอย่างคือน้องเค้ากะปริมาณการใช้ต่อครั้งให้เรียบร้อยแล้ว ด้วยหลอดหยดเค้าจะปั้มเซรั่มขึ้นมาทันทีที่ปิดขวด เวลาใช้เลยสะดวกรวดเร็วดี จุดนี้ขอชื่นชมจริงๆ จ้าาา


- สัมผัส - 
เซรั่มเค้าเป็นเนื้อสีขาวละมุนๆ นวดลงผิวแล้ว ซึมลงผิวไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะใดๆ เลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สไตล์ลังโคมที่เราใช้แล้วสบายใจ 

 - ตัวนี้เหมาะกับใคร? -
สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวอ่อนเยาว์ เติมเต็มผิวให้ดูอิ่มฟู เน้นเสริมความแข็งแรงให้ผิวอย่างยาวนาน จัดตัวนี้ไปรัวๆๆ
PAÑPURI 
ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil
ตัวนี้บอกเลยยังไงก็ต้องเข้ากรุสกินแคร์ต้านริ้วรอยแห่งปี ความจริงเราใช้ควบคู่กันกับตัว ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum ด้วยแหละ แต่เราลืมหยิบมาถ่าย ฮ่าาา เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะมีรีวิวคู่กันแบบเจาะลึกอีกทีนะ เราจะมาพูดถึงน้องคนนี้คร่าวๆ ก่อนว่าเค้าเป็นน้ำมันบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากออแกนิค 100% เลย ใช้แล้วสบายใจ แม้แต่ผิวแพ้ง่ายอย่างเราก็ใช้ได้สบายใจ ใช้ติดต่อกันคือผิวหน้ายืดหยุ่นดีมากกกก เอาใจไปเลย

- สัมผัส -
เนื้อเค้าเป็นเนื้อน้ำใสๆ สีฟ้าอ่อน พอลูบลงผิวจะเป็นน้ำมันนวดไปสักพักซึมหายวับลงผิวไปเลย กลิ่นจะหอมแบบมะลิละมุนๆ ชอบมากกกกก

- ตัวนี้เหมาะกับใคร? -
สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำมันบำรุงผิวที่ช่วยฟื้นฟูผิวยามค่ำคืน ให้เนียนนุ่มยืดหยุ่นต้านริ้วรอยได้ดี แต่งหน้าไม่ติด จัดตัวนี้ไปเลย มันดีมากแม่!!
 CLARINS 
Double Serum Complete Age Control Concentrate
เซรั่มตัวเด็ด ตัวดัง กระแสแรงสุดๆ ฉุดไม่อยู่จริงๆ กับน้องคาแรงส์ดับเบิ้ลเซรั่มตัวนี้ ก็ยังคงเข้ามาในลิสของเราอย่างมั่นคง 555+ เราใช้แล้วถูกกับผิวเราจริงๆ หมดแล้วซื้อซ้ำไปเรื่อยๆ แบบรู้สึกได้ ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก ซึ่งเราใช้ตัวนี้มาเรื่อยๆ ริ้วรอยบนหน้าเราก็ไม่ได้มีเพิ่มใดๆ เลยอยากจะใช้ต่อไป ติดตัวไว้อุ่นใจกว่า สำหรับใครที่ลังเลอยู่ อยากแนะนำเลยว่าน้องเค้าดีจริงๆ ไปจัดเลยยย

- สัมผัส -
เซรั่มเค้าเป็นแบบน้ำ ผสมน้ำมัน กดออกมาจะเห็นเลยมีสองส่วน ซึ่งตอนทาลงผิวก็จะนวดๆ เข้าหากันลงบนผิว ตอนนวดจะมีฟิลล์คล้ายน้ำมันเคลือบผิวอยู่ช่วงนึง จากนั้นเค้าก็จะค่อยๆ ซึมลงผิวไป ส่วนตัวเราใช้แล้วดีกับผิวเรามากๆ ไม่อุดตันใดๆ เลิฟหมดใจ

- ตัวนี้เหมาะกับใคร? -
สำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มที่ช่วยชะลอความร่วงโรยผิว เสริมความชุ่มชื้นให้ผิวในปริมาณที่พอเหมาะ ทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น จัดตัวนี้ไปรัวๆ
หวังว่ารีวิวระเบิดกรุของเราจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ ซึ่งแต่ละตัวเราใช้มาแล้วมันถูกกับผิวเราจริงๆ เลยอยากบอกต่อ หากเพื่อนๆ มีตัวไหนอยากแนะนำสำหรับผิวแพ้ง่าย ในไลน์ Anti-Aging เม้นท์มากคุยกันๆๆ อิอิ


วันนี้ไปก่อนน้าาาา 

ม๊วฟฟฟฟฟ