HERB MINISTRY Tea Tree Oil Complex Care Serum ปัญหาสิวเรื่องเล็ก

39 8

สวัสดีค๊าสาวๆทุกคน   เล็กมีไอเทมใหม่ๆที่ช่วยกำจัดปัญหาสิวที่จุกจิกกวนใจมาบอกกันค๊า  เข้าเรื่องเลยละกันนะ ตัวช่วยของเล็กก็คืออออออออ  แบรนด์นี้เลยค่ะ   




HERB MINISTRY Tea Tree Oil  Complex Care Serum


เค้ามาเป็นคอนเซปต์ที่ว่า

เป็นเซรั่ม ทีทรีออย เข้มข้นจากธรรมชาติ จบปัญหาสิวทุกชนิด .

ด้วยความที่ไม่อยากไปหาหมอสิวแล้ว เพราะไม่หายขาดสักที ทั้งฉีดทั้งกด จนแบบเนื้อผิวหน้าเสียไปหมด และราคาก็สูงมากๆในแต่ละครั้ง   จึงได้หันมาลองเปลี่ยนวิธีโดยการลองหาผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในเรื่องของดูแลรักษาสิวมาใช้เลย ละพบทางออกที่ดีกว่าการหาหมอมากเลยค่ะ  

แพคเกจของเค้าดีมากๆ ปิดสนิท สีสันดูสะอาดตา อนามัย น่าใช้สุดๆ

HERB MINISTRY Tea Tree Oil   Complex Care Serum
-ช่วยฟื้นบำรุงและช่วยพลัดเซลล์ผิวที่มีปัญหา
-ควบคุมความมัน
-ลดรอยสิวและจุดด่างดำบนใบหน้า
-ยับยั้งการเกิดแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและการอักเสบของผิวหนัง
ใครที่มีปัญหา สิวผด สิวฮอร์โมน สิวอักเสบ บลาๆ ตัวนี้ตรงจุดมากๆ  เล็กเป็นมาครบทุกสิวละรู้สึกเคยท้อแต่ตอนนี้มีความหวังมากขึ้น ฮึ้บ ๆ

วิธีการใช้งาน 

ขวดเซรั่มเป็นแบบหยด ใช้ครั้งละ 2-3 หยด

บำรุงผิวหน้า เช้า - ก่อนนอน

เนื้อเซรั่มแบบเบาบางมาก คือ เป็นแบบใสๆเหมือนน้ำเลย ทาปุ๊บซึมปั๊บ

 เด๋วเล็กเทสที่หน้าและหลังมือให้ดูว่าใสจริงๆ คือด้วยความที่ซึมไว เกลี่ยง่ายเนี่ยแหละที่ทำให้เราไม่ต้องใช้เยอะ เพราะว่าแค่หยดเดียวก็ทาได้ไปเกือบทั้งหน้าแล้ว เล็กเป็นคนไม่ชอบใช้อะไรที่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือจะต้องใช้อะไรหลายๆตัวให้ยุ่งยาก ทำให้รู้สึกว่านอนไม่หลับ และที่สำคัญทาก่อนนอนแล้วเปลื้อนยิ่งไม่โอเคเลยย เหมือนไม่เข้าหน้า แต่อันนี้ไม่ถึงวิ หรือจะตบๆให้เข้าผิวก็โอเคดีเลยละ

หลังจากที่ลองใช้รู้สึกว่าหน้าไม่แห้งไม่ตึงไม่ลอกด้วย ถ้าเป็นสูตรสิวตัวอื่นจะมีบ้างที่ทำให้หน้าเป็นขลุยขึ้นมา มีความลอกตามขอบจมูก แต่ตัวนี้กลับรู้สึกชุ่มชื้น รอยดำดูจางลงไปเยอะเลย แถมหน้าไม่มัน สิวแห้งไวมาก

เปลี่ยนจากหน้าสิวเป็นหน้าใสเลยค๊า เป็นเซรั่มที่ช่วยป้องการการเกิดสิว ละหลังจากที่เป็นสิวก็ยังสามารถรักษาสิวได้ดีเพราะว่ายุบไวไม่ทำให้เกิดการอักเสบและรอยที่จะตามมา  รักษาผิวหน้าให้กลับมาดีได้อีกครั้ง เล็กปลืมมม !!!!

หาซื้อได้ไม่ยากเลย คือ ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ที่สาวๆแบบเราไปช็อปปิ้งกัน หรืออยู่บ้านจะสั่งมาก็ได้อีก...shopee , lazada , multiBeauty , Castle C , The Selected Iconsiam  ราคาเพียงขวดละ 790 บาทเท่านั้น
เล็กขอจบการรีวิวในเรื่องสิวๆแล้วมาพบกันใหม่นะค่ะ บ๊ายบายย...♥


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE