ผิวขาวใส !! ไม่ง้อ สารอันตรายด้วย โลชั่น jinnai :)

40 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มาจ้า ปุ๋มเป็นคนนึงที่ไม่ฉีดผิว ไม่ค่อยกินอาหารเสริมเท่าไหร่ บำรุงผิว โดยการใช้ สครับ ขัดผิว และโลชั่นต่างๆแค่นี้ค่ะ

วันนี้เลยอยากมาแนะนำเคล็บลับขาวไวขาวทันตา โดยที่ไม่เป็นอันตรายมาฝาก 

มันคือโลชั่นปรับผิวขาว ที่เราๆชอบเรียกกันนี้และค่ะ แต่ตัวนี้ มันดีตรงที่มันไม่ทิ้งคราบ สาวๆที่ชอบปรับผิวขาวน่าจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้แน่นอน ตัวนี้ชื่อว่า


" Jinnai Perfume Body foundation"

โลชั่นปรับผิวขาว ที่ทำให้ผิวขาวขึ้นทันทีที่ทา เป็นเหมือนรองพื้นของผิว

จินนายโลชั่น เคลือบ+ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ มี SPF 30 PA+++ กันน้ำ กันเหงื่อ

 แบ่งออกเป็น 2 สูตร เเบบมีชิมเมอร์ (หลอดสีดำ) เเละเเบบไม่มีชิมเมอร์ (หลอดสีชมพู)

" Jinnai Perfume Body foundation"

เป็นโลชั่นปรับผิวขาว ทำให้ผิวขาวขึ้นทันทีที่ทา ทาปุ๊บขาวปั๊บ จินนายสวยเสกได้เป็นเหมือนรองพื้นของผิว เคลือบ+ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ มี SPF50 PA+++ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทิ้งคราบ ไม่โป๊ะจ้า แบ่ง

 ออกเป็น 2 สูตร เเบบมีชิมเมอร์ (หลอดสีดำ) เเละเเบบไม่มีชิมเมอร์ (หลอดสีชมพู) โดยทั้ง 2 สูตร มีให้เลือก 2 ขนาดด้วยกัน คือ 300 กรัมและ 100 กรัม เป็นแบบพกพาสะดวกมากค่ะ  นอกจากนี้ยังมีให้เลือกอีก 4 สี 4 กลิ่น สามารถเลือกใช้เผื่อให้เหมาะกับสีผิวของแต่ละคน

- สีชมพูอ่อน  Pastel PINK : กลิ่น RO (ผิวโทนสีขาวซีดหรือขาวมาก)

- สีม่วงอ่อน Light VIOLET : กลิ่น CH (ผิวโทนสีขาวเหลือง)

- สีเบจพีช Ivory PEACH : กลิ่น CO (ผิวโทนสีผสมหรือผิวเข้ม)

- สีเขียวอ่อน Plankton GREEN : กลิ่น CD (ผิวโทนสีขาวที่อยากปกปิดรอยแดงหรือผิวที่ไม่สม่ำเสมอ)

สำหรับปุ๋มเป็นคนผิวขาว แต่มีพวกรอยด่างดำต่างๆ เลยเลือกใช้ สีเขียวอ่อน Plankton GREEN กลิ่น CD ทั้งหลอดสีดำแบบมีชิมเมอร์และหลอดสีชมพูแบบไม่มีชิมเมอร์เพื่อการปกปิดผิวได้อย่างสม่ำเสมอ


Jinnai Premium L-Glutathione Perfume Body Foundation

จินนาย พรีเมี่ยม แอล-กลูต้าไธโอน เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น

หลอดดำวิ้งชิมเมอร์ (เเบบมีชิมเมอร์) สีเขียวอ่อน Plankton GREEN กลิ่นCD เนื้อโลชั่นจะมีสีเขียวอ่อนมีชิมเมอร์วิ้งๆเล็กๆเหมาะกับผิวโทนขาว ที่มีผิวไม่สม่ำเสมอและมีรอยแดง ผู้ที่มีผิวเข้มๆอาจจะไม่เหมาะ ทาเเล้วอาจจะเทาได้ ตัวนี้จะเหมาะกับผู้ที่ต้องการความขาวในทันที เหมาะสำหรับทาไปออกงานกลางคืน พวกงานปารตี้ งานแต่งงาน ที่ต้องการความขาววิ้งมีออร่า เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ทาเเล้วไม่เป็นคราบ เเถมกันน้ำได้ด้วย สูตรนี้สามารถใช้กลางวันก็ได้นะ เพราะมี SPF50 PA+++ กลิ่นหอม ใช้เป็นโลชั่นน้ำหอมก็ได้

Jinnai Premium Pomegranate Perfume Body Foundation 

จินนาย พรีเมี่ยม โพเมกราเนต เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น

หลอดชมพูเนียนปิ้ง (เเบบไม่มีชิมเมอร์) สีเขียวอ่อน Plankton GREEN กลิ่น CD เนื้อโลชั่นจะมีสีเขียวอ่อนเหมาะกับผิวโทนขาว ที่มีผิวไม่สม่ำเสมอและมีรอยแดง เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อไม่ทิ้งคราบ สูตรนี้ก็จะใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถใช้เป็นตัวกันแดดได้เลยเพราะมี SPF30 PA+++ ควรทาก่อนออกแดด15นาที เพื่อป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มาดูเนื้อของเขากันจ้า

วิธีใช้คือ : บีบโลชั่นจินนายออกมาทีละน้อย  เพราะเนื้อโลชั่นค่อนข้างหนาจะช่วยทำให้เกลี่ยง่ายขึ้น ทาทีละส่วน และค่อยๆเกลี่ยให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ไม่ควรบีบออกมาเยอะๆไม่งั้นโป๊ะนะจ๊ะ สำหรับมือใหม่หัดทา มีทริคมาแนะนำ ให้ใช้พัฟฟองน้ำสำหรับแต่งหน้าช่วยเกลี่ยเนื้อโลชั่น จะทำให้ผิวสม่ำเสมอได้ง่ายขึ้น ควรให้โลชั่นซึมดีก่อน และค่อยสวมเสื้อผ้านะค่ะ

สำหรับปุ๋ม เป็นคนที่ เบื่อง่าย เดี๋ยวบางวันอยากแทน อยาก ขาว เพราะฉะนั้น ใช้แค่โลชั่นจินนายตัวนี้คือจบจ้า สะดวกง่าย ไม่ยุ่งยากด้วยและที่สำคัญไม่อันตราย ด้วยค่ะ

ไปแล้วค่า ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบนะค้า ^^

#จินนายสวยเสกได้ #ชมพูเนียนปิ๊ง #ดำวิ้งชิมเมอร์ #Belov #Moods


Poommachill.

Poommachill.

สวัสดีค้า สาวๆปุ๋มเจ้าของเพจ พื้นที่รีวิวนะคะ สาวๆที่ชอบอ่านรีวิว ไปกดถูกใจเพจกันได้เลยนะค้า อะไรดีๆเรามาแชร์กันนะค้า ^^

FULL PROFILE