น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (สูตรไร้ไขมันทรานส์) ประโยชน์เยอะ

40 11
-  เราเคยซื้อใช้แบบสกัดเย็นแบบธรรมดา ที่ไม่ใช่แบบไร้ไขมันทรานส์ สิวขึ้น  คันตัว หมักผมเหนียวไปหมดคันหัว เลยไม่ใช้ต่อทิ้งเลยอะคะ
-  และพอดีไปเดินวัตสัน แล้วเขาจากโปร ราคาจาก ขวดละ 175 เหลือ 87 บาท เราเลยหยิบมาอ่านเห็นเขียนไว้ว่า  ไร้ไขมันทรานส์  เลยซื้อมาลองอีกทีก็ได้ สรุปแบรนด์นี้ดีอะ ไม่เหนียวซึมลงผิวเลย ไม่คันผิวด้วย ใช้ไปได้อาทิตย์กว่าๆ เราถึงกับต้องสั่งขวดใหญ่มาใช้อะคะ เลิฟๆไปเลยอะคะ 
- ใช้ทาหลังอาบน้ำ ตอนตัวยังไม่แห้งดีก็ทาผิวก็ซึมเข้าผิวไปเลยอะคะ ไม่มันไม่เหนียวตัว เพราะสูตรนี้เป็นสูตรไร้ไขมันทรานส์ หรือจะทาผสมกับครีมที่เราใช้ก็ได้นะคะ ผิวเนียนนุ่มไม่แห้ง

 -ใช้ลบเครื่องสำอางค์  เราก็เทใส่มือแล้วเอามานวดๆวนๆๆที่หน้า แล้วก็ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า แต่ถ้าไม่มั่นใจเราก็ใช้คลีนซิ่งตามอีกทีก็ได้นค่ะ แต่ถ้าจะนวดหน้ เราจะไม่ใช้น้ำมันมะพร้าวเพียวๆอะคะสำหรับเราเราว่ามันฝืนไปเราจะเอาน้ำลูบหน้าหน่อยอะคะ ให้ผิวรู้สึกลื่นๆแล้ว นวดๆ วนๆไปนะคะ หลังใช้หน้านุ่มๆดีอะค่ะ

- รอยแผล บังเอิญเราแพ้อะไรไม่รู้ที่จักแร้ เป็นแผลแบบแสบๆๆอะคะ เหมือนแผลเสื้อไปสีกับจักแร้คงเพราะใส่เสื้อลูกไม้คงไปสีจนเกิดแผล อยากลองก็เลยเอามาทาก่อนนอนได้ 2 วัน  แผลหายเฉย แถมผิวจักแร้นุ่มขึ้น แสดงว่าถ้าเราเป็นแผลแบบใกล้แห้งหรือแห้งแล้วใช้ทาได้เพราะแผลนุ่มขึ้นอะคะ ตกสะเก็ดไว

-ใช้หมักผม เราม้วนผมบ่อยแล้วผมแตกปลายก็ไม่รู้จะใช้อะไร เห็นเขาเขียนไว้ว่าสามารถหมักผมก่อนสระผม 30 นาที  พอทาไปบนผมผมที่พันๆกันก็หลุดออก แถมใช้ไปหนังศรีษะที่ลอกๆ แบบพวกรังแคก็ลดลง ยิ่งแบรนด์นี้มันไม่เหนียวศรีษะด้วยอะคะ ชอบๆๆ แล้วผมที่แตกปลายก็หลุดออกด้วย ผมนุ่ม ลื่นดีอะคะ

- ใช้ทามือ แขน ขา เราทำงานในห้องแอร์ พอดีมีขวดปั้มเล็กๆเลยแบ่งใส่ขวดมาทาที่ทำงาน เราจะใช้น้ำมันมะพร้าวผสมกับครีมที่มีอยู่ เอามาทามือ ทาแขน ทาขา

- ใช้ทาหลัง เราเป็นคนแพ้เหงื่อบางทีออกกำลังกายก็จะชอบคันหลัง เป็นผื่นบ้าง ขึ้นเม็ดเหมือนสิวไม่มีหัว เราก็เลยลองเอามาทาผิวที่หลัง สรุปผิวดีขึ้นด้วย ผดผื่นก็ค่อยๆหาย (แต่เราพึ่งใช้ทาถ้าหายจะมาบอกอีกทีนะคะ)

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นครบคุ้มดีจิงๆอะคะสาวๆๆ 
ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยทีเดียว อ่อและเห็นเขาเขียนไว้ว่าทานได้แต่เรายังไม่เคยลองทานได้แต่ทาผิวกับหมักผมมากกว่าอะคะ


lookpla1414

lookpla1414

เข้ามาทุกวัน ชอบเวลา จขกท มาแนะนำ หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือกิจกรรม ติดตามทั้งเฟสบุค และ เพจเจบัน รู้สึกสนุกและเพลิน ผ่อนคลายสมองได้ดีมาก รัก จีบัน มากๆๆๆๆ

FULL PROFILE