อัพผิวกระจ่างใสแบบทันท่วงที 'SOME BY MI ROSE INTENSIVE TONE-UP' ปรับผิวขาวใสแบบไม่โบ๊ะ!

58 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เราได้เซ็ตโทนอัพจาก SOME BY MI มาลองใช้ แม้เซ็ตนี้จะหมดเขตไปแล้ว แต่ตัวโทนอัพกุหลาบ ยังมีวางจำหน่ายอยู่นะจ๊ะ สาวๆ คนไหนที่อยากอัพผิวสวยกระจ่างใสแบบไม่โบ๊ะ นี่เป็นหนึ่งไอเทมที่ปั๊วะปังน่าตำมากเวอร์! ใครที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ อยากอัพผิวให้ดูสวยใสสุขภาพดี ตำซิ จะรออะไร ไปดูรีวิวนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะซิส!



SOME BY MI ROSE INTENSIVE TONE-UP CREAM


เราจะมาเริ่มกันที่ SOME BY MI ROSE INTENSIVE TONE-UP CREAM กันก่อน ตัวนี้จะเป็นโทนอัพสำหรับผิวหน้าค่ะซิส เค้ามีส่วนผสมของวิตามินบี 12 และน้ำกุหลาบตะวันตก ที่มีคุณสมบัติในการปรับผิวของเราให้ขาวกระจ่างใส ชุ่มชื้น แถมยังช่วยลดเรือนริ้วรอยได้อีกด้วย 



รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : ใครที่อยากหน้าสดแล้วสวย นี่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีงามมาก เค้าช่วยอัพผิวของเราให้สว่างกระจ่างใสได้แบบทันที ทั้งยังมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราด้วย หลังลงไปที่ผิวแล้ว ผิวจะดูฉ่ำวาวสุขภาพดี ไม่เหนอะหนะ แล้วไม่ใช่แค่ทาเพื่ออัพผิวอย่างเดียว แต่ตัวเนื้อครีมของเค้ายังมีสารบำรุงด้วยนะ พูดง่ายๆ คือยิ่งใช้ ยิ่งบำรุง แล้วตัวนี้ เราว่าอ่อนโยนอยู่นะ เพราะเราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน แถมยังสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยด้วย


SOME BY MI ROSE INTENSIVE BODY TONE-UP CREAM



ถัดมาที่โทนอัพผิวกายโดยเฉพาะ  SOME BY MI ROSE INTENSIVE BODY TONE-UP CREAM ไม่ว่าซิสจะมีสีผิวแบบไหน ก็สามารถใช้ได้ อาจจะเริ่มจากการลงทีละนิดๆ ก่อน แล้วถ้ารู้สึกว่า ขาวไม่พอ! จะเติมอีก ก็ไม่ว่ากัน ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากพืชนานาชนิด เช่น ดอกกุหลาบ, ดอกคาเมลเลีย, ดอกดาวเรือง, ดอกลาเวนเดอร์, สารสกัดจาก Arnica และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยอัพผิวของซิสให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แบบไม่ระคายเคือง!



รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : หลอดนี้สำหรับทาผิวกายนะจ๊ะ คือหลังทาลงไปที่ผิวแล้วอะ ได้ผิวกระจ่างใสที่ไม่วอก ไม่เวอร์ เป็นความขาวที่ดูธรรมชาติ ก็อาจจะมีช่วงข้อศอก หัวเข่า ที่ค่อนข้างเป็นคราบๆ นิดนึง ต้องเกลี่ยดีๆ แล้วใครที่ขนเยอะแบบเรา อาจจะต้องใช้เวลาหน่อยนะ กว่าที่จะเกลี่ยได้แบบเนียนๆ แต่พอทาเสร็จปุ๊บ ผิวที่ได้คือกระจ่างใส ฉ่ำวาวสุขภาพ ไม่เหนอะ แถมติดทนด้วยนะ!



เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยอัพผิวขาวกระจ่างใสได้แบบทันท่วงทีที่สาวๆ ต้องมี ! โทนอัพผิวหน้า  ขนาด 50 มิลลิลิตร  480  บาท โทนอัพผิวกาย 80 มิลลิลิตร  480 บาท ใช้ได้นานนะ ใครอยากอัพผิวกระจ่างใสแบบไม่ต้องฉีดให้เจ็บตัว นี่เลยค่ะ พลาดไม่ได้จริงๆ 



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE