[Review] เซรั่มสิวBK ACNE SERUM BRIGHTENING ANTI-POLLUTION ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

48 9
WITH <strong>BK ACNE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เห่ลโหลวววว ชาวจีบันทุกคนค่ะ วันนี้มาพบกับซิ่วเหมยอีกแล้ว ความสิวไม่ทันหาย ความฝุ่นก็เจ้ามาแทรกค่ะช่วงนี้ ใครที่เป็นภูมิแพ้แล้วมีอาการคันยุบยิบๆตามผิวหนังจะเข้าใจเลย บางครั้งมันก็มาพร้อมสิวผด มันคือความร้านกาจของเจ้าฝุ่น PM 2.5 ด้วย ดังนั้นเราต้องมีตัวช่วยให้ผิวเราไม่ย่ำแย่ไปกว่านี้ นั่นก็คือ BK ACNE SERUM BRIGHTENING ANTI-POLLUTION ตามชื่อเลยค่ะ ปกป้องผิวเราจากมลภาวะแน่นอน  
เซรั่มตัวนี้จะมีสารประกอบต่างที่ทำให้ผิวหน้าเราดีและแข็งแรงขึ้น เช่น สารสกัดจากใบบัวบก ตัวนี้น่าจะเคยเห็นบ่อยในสกินแคร์หลายตัว บัวบกจะช่วยเรื่องลดการแดงอักเสบของผิวได้ดี ส่วนสารสกัดจากผลมะกอกและถั่วเหลือง จะเน้นเรื่องโครงสร้างผิวให้แข็งแรง นุ่มชุ่มชื่นดูอ่อนเยาว์ สารสกัดจากผลทับทิม จะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และZinc ตัวนี้ช่วยควบคุมความมัน

    -โดยรวม เซรั่มตัวนี้จะช่วยให้ ผิวเราแข็งแรงขึ้นไม่แพ้ง่าย ซึ่งลดการระคายเคืองจากมลภาวะต่างๆ สิวผดก็จะลดลง คุมความมันได้นานถึง12ชั่วโมงอีกด้วย รูขุมขนกระชับ ลดรอยแดงและการอักเสบ หน้าใสขึ้นด้วย  
เนื้อเซรั่มจะใสและค่อนข้างเหลว แต่ทาแล้วซึมง่ายไม่เหนอะหนะ เซรั่มตัวนี้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมไปถึงคนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน คือเริ่ดมาก คือเราใช้ได้เลนอ่ะไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน        
    -ตัวนี้จะใช้ทาเช้า-เย็นหลังจากล้างหน้า เพื่อช่วยให้ผิวสามารถรับการบำรุงได้ดีในขั้นตอนต่อไปและช่วยให้เมคอัพติดทนอีกด้วยค่ะ
อันนี้ซิ่วลองใช้ไป3วัน ซึ่งทาทั้งเช้าและเย็น และผลลัพธ์ที่ได้ ก็คือ รูขุมขนมันกระชับ และรอยแดงจากสิวมันจางลงด้วยอ่ะ ปลื้มเลยจ่ะแม่ หน้าจะดูใสขึ้นด้วย  
สำหรับตัวนี้คุ้มมากๆหลอด35กรัม ราคา389฿ สามารถหาซื้อได้ง่ายๆที่ Watson, tops, eveandboy ทุกสาขาเลยค่ะ


    สำหรับวันนี้ซิ่วขอตัวลาไปก่อนค่า แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บายยยยย


XiuMei

XiuMei

ชื่อเล่นชื่อ ซิ่วเหมย (Siewwwm) เป็นคนผิวแพ้ง่าย ผิวมันแต่ขาดน้ำ แล้วยังเป็นสิวง่ายด้วย

FULL PROFILE