[รีวิว] Kelly Cream ครีมเติมคอลลาเจน ลดริ้วรอย ผิวใส เด้ง ตึง ฉ่ำน้ำ ขั้นสุด

55 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

? สวัสดีค่ะ ทุกคน?  

วันนี้กลับมาพบกับหญิงเบสท์ เม้าส์มอย อีกแล้วจ้า

ไม่ได้มาเขียนรีวิวสักพักนึงเลยเนื่องจากช่วงนี้ยุ่งๆ แต่วันนี้ได้โอกาสดี ที่จะหยิบเป็นสกินแคร์ตัวใหม่ล่าสุดที่พึ่งได้ลองแล้วรู้สึกชอบมาเล่าให้ฟังกันจ้า 


เป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับสาว30++  แบบเรามากๆจ้า และเราคิดว่าเพื่อนๆ พี่ๆ ที่อายุเริ่มมากขึ้นทุกวันย่อมประสบปัญหาเดียวกับเรา คือ ปัญหาริ้วรอย ผิวหน้าไม่เต่งตึง รวมไปถึงฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆที่มาตามวัย

วันนี้เราเลยหยิบเป็นสกินแคร์ของ  KELLY Bright Resolution Cream หรือ KELLY CREAM ?  ครีมคอลลาเจน ครีมลดริ้วรอย ผิวเด้ง ตึง ฉ่ำน้ำ


?  หลักๆเลยครีมตัวนี้เขาบอกว่า?  

- เป็นสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวแน่น กระชับ เต่งตึง ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ดูมีสุขภาพดี 

-ช่วยฟิ้นฟูผิวที่หมองคล้ำ ลดจุดด่างดำ ที่เกิดจากแสงแดดให้ดูจางลง 

-ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 


ก่อนที่เราจะใช้ สกินแคร์ เราก็ต้องมาดูสารสกัดของสกินแคร์ในแต่ละตัวว่ามีอะไรบ้าง? 


ซึ่งของแบรนด์  KELLY เบสท์ก็ขอหยิบสารสกัดหลักๆมาดังนี้จ้า

?สารสกัดหลักๆของครีมตัวนี้คือ?


?สารสกัดไข่ปลาแซลมอน : ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้มากถึง 350%  ช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวหน้ากระจ่างใส เพิ่มความยืดหยุ่น ชุ่มชื่นให้กับผิว


?สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำเงินและน้ำตาล : ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยให้ดูติ้นขึ้นให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น และช่วยให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใส 


?สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง : ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ให้ผิวเต่งตึงกระชับ ดูอ่อนเยาว์


?-สารสกัดจากพลับพลึงทะเล : ช่วยแก้ปัญหาจุดด่างดำ ยับยั้งการสร้างเมลานิน ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดด ให้ผิวขาวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ


?สารสกัดจากเมือกปลาดาว : ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ลดการหย่อนคล้อยของผิว ให้ผิวมีความยืดหยุ่น ตึงกระชับ รูขุมขนกระชับมากขึ้น


และมีสารสกัดอื่นๆที่มีประโยชน์กับผิวอีกมากมาย เรายกมาแค่นี้นะ จะได้ไม่ยาวจนเกินไปเนอะ

?  เนื้อครีมจะเป็นสีฟ้าอ่อนๆ เป็นเนื้อกึ่งเจล มีความยืดหยุ่น มีความหนืด ไม่เหลวจนเกินไป ทาแล้วรู้สึกบางเบาสบายผิว เนื้อครีมมีความนุ่มละมุน ทาง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนี่ยวเหนะหนะ  มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาก่อนนอนคือฟินมากอะ กลิ่นหอมสดชื่นเย็นสบายผิว หลับสบายสุดๆไปเลย

?  วิธีใช้?  


?ใช้ช้อนตักเนื้อครีมลงบนหลังมือ และใช้นิ้วแต้มครีม 5 จุดบน ใบหน้า 

?ต่อไปใช้นิ้วกลางหรือนิ้วนางในการทาให้ทั่วใบหน้าและโกยยกขึ้น เพื่อเป็นการยกระชับใบหน้า ลดการเกิดริ้วรอยในอนาคตได้จ้า 

?และส่วนบริเวณรอบดวงตาให้ใช้นิ้วนางในการโกยยกตรงริ้วรอยหางตาขึ้นนะคะ (เราได้เทคนิคการทาครีมแบบนี้มาจาก พี่ดี้ชนานาจ้า พี่เขาอายุ 57ปี แล้ว แต่ผิวหน้าเต่งตึงมาก ดูผิวเด็กมากๆ เลยต้องทำตามและการทาครีมด้วยวิธีนี้มันดีจริงๆ ช่วยให้ผิวเราไม่แก่ก่อนวัยด้วยนะ)


?เราจะทาเป็นประจำทั้ง เช้าและก่อนนอน โดยจะทาให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ


?และเราจะชอบที่สุด คือทาเป็น Sleeping mask หนาๆ เป็นการมาส์กหน้าแล้วนอนได้เลย เช้าตื่นมา หน้านุ่มเด้ง เต่งตึง ผิวฉ่ำน้ำมากจ้า 

?ความรู้สึกหลังใช้? 

ขออนุญาตพุดความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้มา 1 สัปดาห์นะคะ 


เราได้ผิวที่ชุ่มชื่นมากขึ้น ผิวนุ่ม เนียนละเอียดขึ้น เต่งตึงมากขึ้น จากแต่ก่อนเวลาแสดงสีหน้าจะมีริ้วรอยให้เห็นชัดเจนมาก แต่ตอนนี้ริ้วรอยดูจางลง และผิวหน้าแน่นขึ้นแบบเห็นได้ชัดมาก 


รู้สึกประทับใจและถ้าหมดเราซื้อต่อแน่นอนเพราะเขาให้ผิวที่นุ่มและเด้งขึ้นจริงๆ ใครที่อายุ30++ แบบเราแล้ว แนะนำลองใช้ เคลลี่ครีม ตัวนี้ดูเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

และที่ชอบอีกอย่างคือ ?


เราชอบออกกำลังกายตอนกลางคืน อย่างวันไหนที่เราออกกำลังกายและมันดึกมากแล้ว บางทีก็ขี้เกียจทาครีมหลายๆตัว เราจะใช้ เคลลี่ครีมตัวเดียวเลย คือสวยครบจบในกระปุกเดียว ไม่ต้องทาหลายๆตัวให้ยุ่งยากอีกต่อไป ประหยัดเวลาทำให้เรานอนได้เร็วขึ้น แถมเช้ามาผิวหน้ายังสดชื่น สดใส นุ่มเด้งเหมือนผิวเด็กเลยจ้า


?สรุปเลยว่า เราชอบมาก ถึงกระปุกแรกเราจะได้มาลองใช้ฟรีแต่กระปุกต่อไปเราซื้อต่อแน่นอน  ดีจริงๆ ไม่ใช่แค่กระแสจ้า อยากให้ลองจ้า 

ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ตามด้านล่างนี้นะคะ 

ช่องทางการสั่งซื้อ

Line : @kellycream



?ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ เราอายุ 31 ปีแล้ว ตั้งแต่ได้มาเราใช้เองจริงๆในทุกวัน เพราะอยากรู้ผลลัพธ์ว่าเป็นอย่างไร? จะได้หยิบมาแชร์มาฝากเพื่อนๆได้อย่างเต็มปากจ้า


?ขอบคุณทุกคนที่อ่านรีวิวนี้จนจบนะคะ   ใครเคยลองแล้วบ้างคอมเมนต์บอกกันได้นะ?




Yingbestzyyy

Yingbestzyyy

สวัสดีค่ะ ชื่อเบสท์นะคะ ตอนนี้อายุ30ปีค่ะ เป็นคุณแม่ลูก1ค่ะ

ต้องบอกว่าตอนนี้อยู่บ้านเลย มีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ก่อน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าไร ไม่ค่อยได้ใช้สกินแคร์ เพราะเป็นเด็กบ้านนอกไม่ค่อยมีงบ (คือใช้ครีมตัวเดียวจบ ทำให้หน้ามีริ้วรอยเร็ว) แต่พออายุมากขึ้น มีงบประมาณมากขึ้น(งบจากสามี)
ได้ใช้อะไรมากขึ้น

เลยอยากจะเอาของที่ชอบ มาแบ่งปันให้เพื่อนๆดู เป็นการแลกเปลี่ยนเรื่องราวความสวยความงาม ให้ทุกคนได้ฟังกัน เผื่อจะเป็นประโยชน์ได้บ้างค่ะ

อีกอย่างคือ เบสท์ชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์มาก ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีสไตล์เดียวกัน หรือชอบเหมือนๆกัน นำมาแบ่งปันกันได้ค่ะ และก็ติดตามกันได้นะคะ

ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ อยากแชร์เพื่อให้เป็นประโยชน์กับทุกคนโดยเฉพาะน้องๆหนูๆ ที่อายุยังน้อย แนะนำให้ดูแลตัวเองเยอะๆนะคะ

อยากให้ผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ เราไม่จำเป็นต้องสวยตามใคร แต่เราสวยในแบบฉบับของเราก็พอ
(คำว่าสวยของเบสท์ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องน่าตาดี แต่คือแค่คุณมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง แค่นี้คุณก็สวยแล้ว)

IG : Yingbestzyyy
Youtube : Yingbest เม้าส์มอย
Fb : Yingbest Beauty Company

FULL PROFILE