Sa.Cha Whitening & Repair Serum แบรนด์ไทยใช้ดีที่ควรลอง

44 10
WITH <strong>Sa.Cha</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีแบรนด์ไทยใช้ดีที่ควรลองมารีวิวให้ดูค่ะ Sa.Cha Whitening & Repair Serum เค้าเป็นเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ
การันตีว่าปลอดภัยต่อผิวแน่นอน เพราะเค้าเป็นเซรั่มที่ผลิตจากศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติเลยค่ะ ว้าว
นอกจากจะมีคุณสมบัติให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูรอนถึง 6 ชนิด คือ ไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่ 2 ตัว จะทำหน้าที่เคลือบผิวด้านนอก เพื่อลดการสูญเสียน้ำ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ให้เมคอัพติดทนนาน / ไฮยาลูรอนขนาดมาตรฐาน ช่วยเติมน้ำให้ชั้นผิว ทำให้ผิวอิ่มฟู กระชับรูขุมขน / ไฮยาลูรอนขนาดเล็กพิเศษ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน คืนความยืดหยุ่นให้ผิว และ ไฮยาลูรอนชนิดพิเศษ ทำหน้าที่เป็นสกินแบริเอ้อรีแพร์ ปกป้องผิวจากมลภาวะและเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงค่ะ
ถึงเค้าเป็นแบรนด์ไทย แต่ส่วนผสมในเซรั่มนี่มาจากต่างประเทศทั้งนั้นเลยนะ ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดเกรด Premium 5 ชนิด จากญี่ปุ่น และเกาหลี ได้แก่

  • สารสกัดสาเกลี ที่หมักด้วยยีสต์ของซากุระกลีบซ้อน ทำหน้าที่ลดการอักเสบและลดเลือนริ้วรอย
  • สารสกัดรากดอก Gentiana ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบการถูกทำลายของผิวโดยแสงแดด ซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้า กระ และจุดด่างดำ
  • สารสกัดจากชาเขียว ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบของผิว และลดการทำงานของเอ็นไซม์ที่สร้างเม็ดสีผิว
  • สารสกัดจากเหล้า Shochu ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบของผิว และลดการทำงานของเอ็นไซม์ที่สร้างเม็ดสีผิว
  • และเค้าเป็นจ้าวแรกของไทยที่ใช้สารสกัดจากต้น Butterwort ที่จะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน
เท่านั้นยังไม่พอ เค้ายังมี Alpha Arbutin , B3 และ VitC ที่มาในรูปแบบนาโนเอนแคปซูเลชั่น ที่จะช่วยกักเก็บประสิทธิภาพของส่วนผสมต่างๆให้สามารถออกฤทธิ์ได้เต็มที่ค่ะ
เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะไว้ที่ผิว เหมาะกับคนผิวธรรมดาถึงผิวมัน ทาแล้วรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที และเค้าช่วยกักเก็บความชุมชื้นให้ผิวอย่างยาวนานมากๆเลยค่ะ
วิธีใช้คือ หลังล้างทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว แต้มเซรั่ม 5 จุดบนใบหน้า แล้วค่อยๆนวดวนจนเซรั่มซึมลงสู่ผิวอย่างหมดจด สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนค่ะ
จากที่นิคใช้มารู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มฟูขึ้นจริง พอผิวมันอิ่มน้ำมันก็ดูเปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้น รอยเหี่ยวต่างๆก็ดูเต็มดูตื้นขึ้น ก่อนใช้ผิวจะดูแห้งและสีผิวไม่สม่ำเสมอ หลังใช้สังเกตได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสอมชมพูขึ้น รู้สึกได้เลยว่าผิวกลับมาแข็งแรงสมดุล ชอบมาก รอยสิวก็จางลงเร็วด้วย ครบเครื่องมากๆเลยค่ะ

ใครกลัวแพ้นี่วางใจได้เลย เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวค่ะ คือไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีซิลิโคน ไม่มีสเตีรอยด์ ไม่มีสารปรอท และไม่มีไฮโดรควิโนนด้วยค่ะ
สำหรับคนผิวแห้งเค้าก็มีครีมด้วยนะคะ Sa.Cha Whitening & Repair Cream เนื้อสัมผัสเค้าจะเข้มข้นกว่า แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานด้วย

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE