แต่งหน้าไปเดทวาเลนไทน์ หวานแบบมีเสน่ห์ | KoiOnusa

58 12
ดูแบบ VDO CLIP กันชัดๆ ได้ด้วยน้า ^^
สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะสาวๆ ปีนี้ก้อยไม่มีแฟน....แต่มีสามีอย่างเป็นทางการแล้ว ฮ่า!! แต่ถึงจะมีสามีแล้ว เราก็ยังคงต้องดูแลตัวเอง ทำตัวให้สวยรับวันพิเศษๆ แบบนี้อยู่ดีแหละ วันนี้เลยลุกมาแต่งหน้าหวานๆ แบบดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน..(คุ้นๆ เหมือนเพลงเลย 555+)
เครื่องสำอางรวมๆ ที่ใช้ในการแต่งหน้าลุคนี้แหละ บอกเลยว่าเป็นงานด่วนงานร้อน !! เพราะนั่งนับวันคืนเวลาก็ตกใจว่า อ่าวว อีกไม่กี่วันจะวาเลนไทน์แล้วนี่หว๊า!!! ฮาวทูนี้เลยเกิดขึ้นกะทันหัน แต่แต่งตามกันไม่ยากเหมือนเดิม พร้อมแล้วเริ่มเลย
เริ่มจากงานผิวหน้า บังเอิญก้อยมี Urban Decay Stay Naked ไลน์เดียวกันทั้งหมด เลยจับมาใช้รวมๆ กันในการแต่งหน้าลุคนี้ ที่ก้อยใช้ก็มี

- URBAN DECAY Stay Naked Foundation : CP20 รองพื้นที่มีเนื้อบางเบาคล้ายเซรั่ม มีน้ำหนักกว่าอยู่หน่อยนึง แต่ให้การปกปิดดีทีเดียว

- URBAN DECAY Stay Naked Concealer : 30NN คอลซีลเลอร์ที่ช่วยปกปิดรอยสิวและใต้ตาคล้ำๆ

- URBAN DECAY Stay Naked The Fix Pressed Powder : 30NN แป้งตัวใหม่ล่าสุดที่ให้การปกปิด แต่เบาสบายผิว ไม่ดรอป และคุมมันได้ดี ติดทนนาน แอบกระซิบว่าชอบพัฟชาโคลเค้ามาก ดูดซับความมันได้ดีเลย
ใช้ครบทั้ง 3 ตัวก็จะได้งานผิวเป๊ะปังประมาณนี้เลย พร้อมแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปสุดๆ ตอนนี้คือรู้สึกหน้าเนียนและเบาสบายผิวดี ติดอยู่ที่ช่วงนี้ก้อยหน้าแห้งนิดนึง เลยอาจจะมีคราบรองพื้นที่โบกทับด้วยแป้งอยู่หน่อยๆ บริเวณจงอยปากที่แห้งมากๆ
ใช้ Illamasqua Eye Brow Cake : Thunder ในการเขียนคิ้วให้เปะ และตามด้วยการปัดขนคิ้วให้ฟูขึ้นด้วย BENEFIT COSMETICS Gimme Brow+ Volumizing Eyebrow Gel : No.3
ขอใช้บลัชออนสีม่วงๆ มาปัดแก้มก่อนเลย เพราะอยากคุมโทนทั้งใบหน้าให้ได้สีประมาณนี้ โดยใช้ Clinique Cheek POP : Baby Marble Pop โทนม่วงอมชมพูที่ทาแล้วเราจะดูเด็กลง และตามด้วยบรอนเซอร์ช่วงขมับของแก้มเพื่อให้หน้ามีมิติไม่ดูซีดจนเกินไป โดยก้อยใช้ของ Physicians Formula Murumuru Butter Bronzer : Light Bronzer
วันนี้ก้อยใช้ HUDA BEAUTY The New Nude Eyeshadow Palette ในการแต่งตาโทนสีม่วง เป็นอายแชโดว์ที่สีสวยมากจริงๆ เหมาะกับคนที่ชอบแต่งหน้าโทนชมพูม่วง
1. ก้อยใช้สี A คัดเบ้าตาบางๆ เป็นกระบอกตา
2. หลังจากนั้นใช้สี B มาทาหางตา ทั้งตาบนและขอบตาล่าง และเกลี่ยเค้าให้ฟุ้งๆ
3. ใช้สี D มาทาหัวตา ทั้งตาบนและขอบตาล่าง และเกลี่ยให้ฟุ้งเช่นกัน
4. ใช้สี C มาทากึ่งกลางตา ทั้งตาบนและตาล่าง และเบลนสีให้เข้ากับสีอายแชโดว์อื่นๆ ที่ทาไปก่อนหน้านี้
ใช้  L’Oreal Paris Infallible 24H Gel Crayon สีม่วงในการเขียนไลเนอร์ของขอบตาบน และเขียนให้หางออกมาเล็กน้อย และใช้สีน้ำเงินเขียนอินเนอร์ไลเนอร์ของขอบตาล่าง เฉพาะบริเวณหางตา และเกลี่ยสีให้จางลง ให้เห็นเป็นติ่งสีน้ำเงินเล็กๆ
ดัดขนตาและปัดมาสคาร่าด้วยลูกรักทั้งสอง Beauty Buffet MccRAY The Artist Eyelash Curler และ Heroine Make Long and Curl Mascara
เฉดดิ้งจมูกเล็กน้อยตามประสาคนที่ไม่มีจมูก และไม่คิดจะทำ 555+ ใช้ Benefit Cosmetics Hoola Lite Bronzer เฉดดิ้งสันจมูก และใช้ DIOR DiorSkin Nude Luminizer Glow Vibes : 001 Rosy Vibes ในการไฮไลท์จุดตกกระทบแสง โหลกแก้ม จงอยปาก จมูก หน้าผาก และคาง ซึ่งก้อยปลื้มไฮไลต์มาก เพราะเป็นสีอมชมพูนิดๆ เข้ากับสีแก้มเลย
ตบท้ายด้วยการทาลิปสติก ก้อยใช้ Bobbi Brown Crushed Liquid Lip : Hippy Shake สีชมพูอมม่วงโทนนู้ดๆ ทาปากให้ทั่ว และตามด้วย Ver.88 Holiday Lip Tint : No.5 เป็นลิปสีม่วงแน่นๆ ทาบริเวณด้านในปาก เราก็จะได้ปาก Ombre สวยๆ โทนม่วงๆ ดูแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน (วนมาที่เพลงนี้อีกแล้ว 5555+)
แท่นแท๊น!! Finish Look จ้า!!!
เชิดหน่อย แต่งหน้ามาร่วมชั่วโมง เมื่อยคอ 5555+
หวังว่าสาวๆ จะชอบลุคนี้กันนะ ก็ยังคงหวานละมุนๆ เอาใจสามีตามสไตล์ก้อยอยู่ดี แต่ชอบลุคนี้ที่มันแอบมีเสน่ห์เหลือเกิน (เค้าจะเก็บค่าลิขสิทธิ์เรามั้ย 5555+)


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE