ชี้โปร BEAUTRIUM Midyear Sale ลดขนาดนี้..ไม่มีไม่ได้ !

72 15
Jeban x BEAUTRIUM
สวัสดีค่าชาวจีบันทุกคน ช่วงโควิดที่ผ่านมา คิดว่าหลายคนคงจะคิดถึงการเดินช้อปปิ้งตากแอร์เย็นๆเหมือนกับเอิร์นนะคะ ถึงส้มจะหยุดกลิ้ง แต่จีบันเมมเบอร์อย่างเราจะไม่หยุดช้อปจ้า แหม ช้อปในเว็ปไปกันก็ไม่น้อย แต่มันก็ได้ฟีลคนละแบบกับไปเดินช้อปอยู่ดีน่ะสิคะ ตอนนี้ห้างก็ทยอยเปิดกันแล้ว ก็ถึงเวลาแล้วค่ะ ที่นักช้อปอย่างพวกเราจะได้กำกระเป๋าตังออกไปใช้ให้หายอยากสักที! 

วันนี้เอิร์นจะพาทุกคนมาเดินช้อปที่ร้าน BEAUTRIUM สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้ากันค่ะ ได้ข่าวมาว่าเค้ามีโปร BEAUTRIUM Midyear Sale เด็ดๆ ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุดถึง 90% มาให้ทุกคนได้ช้อปอย่างจุใจกันเลยทีเดียว ส่วนภายในร้านจะมีโปรอะไรน่าสนใจกันบ้าง เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่าา


พอพูดถึงหมวดเครื่องสำอาง ก็พุ่งตัวไปที่แบรนด์ 4U2 ก่อนเลยค่ะ ส่วนตัวชอบมากเพราะทั้งสีสันและแพ็กเกจคือน่ารักเว่อร์ ><

 

 1. 4U2 Heart Dance Lip Pigment 

ตัวแรกนี้เป็นลิปหัวใจสุดคิ้วท์ของ 4U2 เค้าค่ะ รุ่น water ก็เนื้อบางเบาสบายปาก รุ่น velvet ก็ละมุนเกลี่ยง่าย แถมแพ็กเกจรูปหัวใจเก๋ๆ ก็เรียกเงินในกระเป๋าได้ดีจริงจริ๊งง สองรุ่นนี้ลดจาก 199.- เหลือแค่ 59.- เองอะทุกคน ถูกมากกกก เห็นราคาแล้วใจเต้นแรงเหมือนชื่อรุ่นเลยค่ะ โกยได้โกย ก่อนหน้านี้เห็น 4U2 ลดหลายอย่างเลยกดสั่งไปแล้วหลายตัวเหมือนกันค่ะ ><

สีที่ลด: W30, W32, W39 (water) V50, V52, V59 (velvet)

 2. LINE FRIENDS l MILLE LOVABLE BLUSHER 

มาฝั่งเกาหลีกันบ้างจ้า บลัชออนของแบรนด์ MILLE ตัวนี้น่าจะทำเอาสาวก LINE FRIENDS ต้องใจสั่นไปไม่มากก็น้อย ไลน์นี้สีเค้าจะออกแนวตุ่นๆ ดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกกัน 5 สีนะคะ จากราคาเดิม 595.- ลดเหลือ 199.- น้องๆ มากวักมือเรียกขนาดนี้แล้วจะอดใจไหวเหรอ~

 3. PERIPERA INK AIRY VELVET STICK 

ส่วนทางนี้เป็นลิปสติกจากแบรนด์ PERIPERA ที่สายเกาคู่ควร สีเอย แพ็กเกจเอย ดูยังไงก็ละมุนละไมไปหมด มีโปรซื้อ 1 แถม 1 ราคา 420.- ได้ไปสองชิ้นเลยอะ แงงง

 4. SENKA All Clear Makeup Remover 70 ML 

แต่งหน้าแล้วก็อย่าลืมทำความสะอาดด้วยคลีนซิ่งกันนะคะ คลิ่นซิ่งล้างเครื่องสำอางจาก SENKA ตัวนี้มีให้เลือกสูตร White กับ Anti Shine 2 สูตรด้วยกันค่า ขนาดไม่เทอะทะ พกพาได้ จาก 99.- เค้าลดเหลือ 29.- เท่านั้นเอง ถูกเกิ๊นน

 5. Milkshake Hair Color Treatment Cotton Candy 

มูฟมาที่ผมกันนิดนึงง ตัวนี้เป็นทรีทเมนท์เปลี่ยนสีผมจากแบรนด์ Milkshake ที่มีทั้งสีโทนแฟนซีและโทนธรรมชาติ จะสายฝอหรือสายเกาก็ใช้ได้ค่า ลดทั้ง 12 สีเลยน้า ใครกักตัวอยู่บ้านเบื่อๆ อยากลองอะไรใหม่ๆ ตัวนี้ก็น่าสนใจนะคะ ซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 185.- !! แค่คิดดูเล่นๆ ว่าได้ลอง mix and match ดูสักสองสามสีก็สนุกแล้วค่ะ

 

 6. OH MY TINT Stick 

ออกใหม่เก่งจ้า OH MY TINT แบบแท่ง ลิปสติกเนื้อนุ่มสีแน่นๆ จากแบรนด์ 2P original มี 10 สี ก็ลดทั้ง 10 สีเลยค่ะตัวนี้ ราคาเดิม 179.- ลดเหลือ 69.- เท่านั้นนะคะคุณผู้โช้มมม

 7. Biore UV Body Care Serum SPF50+ PA+++ 150ml       

ในยุคที่อากาศร้อนมลภาวะเยอะแบบนี้ คงจะไม่พูดถึงกันแดดไม่ได้เลยล่ะคะ นี่ก็คือ Biore UV Body Care Serum กันแดดเค้ามีหลายสูตรให้เลือกตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสูตร Extra Moist, Intensive White หรือ Refresh Bright ลดราคาจาก 290.- เหลือ 199.- จ้า

 8. Real Barrier Aqua Soothing Ampoule 30 ml 

ใครอยากมีผิวหน้าที่แข็งแรงตัวนี้ก็น่าลองค่า เป็นโลชั่นเนื้อบางเบาสำหรับผิวหน้าจาก Real Barrier นั่นเอง เค้าบอกว่าซึมเข้าผิวไว และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นด้วยน้า ราคาเดิม 790.- ลด 50% เหลือ 395.- ไปเลย

 9. SASI Jolly Sweet Lip Tint 

สำหรับสายลิปทิ้นท์ SASI แบรนด์ลูกดีไซน์หวานจากศรีจันทร์เค้าก็มีทิ้นท์เหมือนกันนะคะ มี 3 สี เอิร์นก็มีเบอร์ 2 แท่งนึงค่า ลดจาก 129.- เหลือ 65.- กรุบๆ เอามาทาแก้มด้วยสีก็ดูเป็นธรรมชาติเหมือนมีเลือดฝาดดีนะคะ ให้ลุคอมชมพูอมส้ม ใสๆ วัยรุ่นชอบ ><

 10. CETAPHIL Gentle Skin Cleanser 125 ml 

คลีนเซอร์สูตรอ่อนโยนจากแบรนด์ CETAPHIL เหมาะสำหรับคนแพ้ง่ายตัวนี้เห็นว่าคนผิวแพ้ง่านรีวิวกันพรึบเลยนะทุกคน ฮิตมาก ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวตัวเลยค่า เค้าลดราคาจาก 225.- เหลือ 190.- นะค้า

 11. SUPERSHADES GALAXY TINT 

ต่อมาคือลิปทิ้นท์ของแบรนด์ SUPERSHADES รุ่นนี้เป็นรุ่นกาแลกซี่มี 20 สี ลดทุกสีเลยค่ะ ซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 196.- ค่า (แท่งละไม่ถึง 100.-) ราคากรุบกริบ แพ็กเกจมีกิมมิครูปดวงดาวน่ารักๆ ซื้อไปหารกับเพื่อนคนละแท่งก็ได้น้า

 

 12. BIODERMA Sebium H2O 500ml (Twin Pack) 

ใครเป็นแฟนแฟนของคลีนซิ่ง BIODERMA ได้โอกาสตุนกันไปใช้กันยาวๆ เลยค่ะ เพราะเค้ามาในแพคคู่ไซส์บิ๊กเบิ้ม จากราคาเดิม 1,500.- ตอนนี้ลดเหลือ 1,399.- เองน้า

 13. SKINLITE Essence Mask 

อันนี้แรงมากแม่ ชีทมาส์กจากแบรนด์ SKINLITE เค้ามีให้เลือกด้วยกัน 4 สูตร ทั้งสูตร Brightening, Royal Jelly, Aloe, และ Cucumber คือลดตาแตกมากกก ตั้ง 91% (จาก 89.-) เหลือ 8.- เท่านั้นค่ะ ขุ่นพระ!! กำเหรียญสิบมายังได้ตังทอนอะ อยากจะกระซิบถามว่าได้กำไรบ้างไหมคะเนี่ย

 14. IT'S SKIN Power 10 Formula 30 ml 

มาบำรุงกันอีกนิดกับเซรั่มผิวหน้าแบบเข้มข้นจากแบรนด์ IT’S SKIN เค้ามีสูตรเยอะตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าที่แตกต่างกันของแต่ละคนได้ดีเลยค่ะ ตัวนี้มีโปรซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 690.- ตกขวดละ 345.- บาทนะคะทุกคนน

 15. SRICHAND Original Powder Mask 20g 

ใครผิวมันต้องลองผงพอกหน้าในตำนานจาก SRICHAND ตัวนี้เลยค่ะ เอิร์นคิดว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีนะคะ เค้าเป็นสูตรต้นตำรับที่ช่วยลดความมันต้นเหตุของสิวกวนใจ ปกติก็ขายถูกอยู่แล้ว (ราคาเดิม 55.-) ตอนนี้มีโปร ซื้อ 1 แถม 1 ตกชิ้นละ 27.5.- เองจ้า

 16. W.Dressroom Dress & Living Clear Perfume 70 ml 

ตัวสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดนี้เป็นน้ำหอมของแบรนด์ W.Dressroom จากแดนกิมจิค่า ฉีดวนไปเลยจ้า เพราะเค้าบอกว่าสามารถฉีดตัว ฉีดเสื้อผ้า และยังฉีดปรับอากาศในห้องได้อีกด้วยน้า อเนกประสงค์สุดๆ อย่างกลิ่นพีชกลิ่นแป้งเด็กละมุนๆ ก็น่าซื้อมาลองอยู่ค่ะ เพื่อนๆ สามารถไปลองเทสกลิ่นกันได้เลยย

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน กระทู้นี้เอิร์นยกมาให้ดูกันแค่บางตัวนะคะเนี่ย เพราะมองไปทางไหนก็เจอแต่ของลดราคาทั้งนั้นเลย โปรเค้าเยอะขนาดนี้ เรียกได้ว่ามีสินค้าหลากหลายหมวด เอาใจขาช้อปแบบจัดเต็มสุดๆ? ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม และสินค้าสำหรับคุณผู้ชาย


แถมในราคาที่ลดแล้วยังลดเพิ่มกับ BRAND DAYS ที่จัดดีลพิเศษ หลากหลายหมวดหมู่สินค้าแบรนด์ดัง ในราคาหลักร้อย และ FLASHSALE สินค้าราคาพิเศษ ลดทุกวันไม่ซ้ำเพิ่มทุกวันกว่าหลายร้อยรายการยิงยาวตลอดแคมเปญกันด้วยล่ะค่ะ

อ๊ะๆ ยังไม่พอค่ะ เค้าบอกว่าสำหรับ สมาชิก The 1 สามารถใช้ 600 คะแนน แลกรับส่วนลดเพิ่ม 100 บาทได้ด้วยแหละ (ช้อปทุก 25 บาท = 1 คะแนน) ใครยังไม่มีแอป The 1 รีบโหลดกันเลยจ้า


เพื่อนๆ สามารถตามไปช้อปกันได้ ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. – 28 มิ.ย. 63 ที่ร้านบิวเทรี่ยมทั้ง 13 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และช่องทางออนไลน์ออฟฟิเชียลที่ theBEAUTRIUM.com Shopee Lazada และ JD Central เลยค่า


แท่นแท้น~ และนี่คือถุงที่ Beautrium ให้เอิร์นมาเล่นค่า ขอบคุณมากนะคะ?

สำหรับวันนี้เอิร์นก็ขอตัวลาไปก่อน ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการช้อปปิ้ง และดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ XOXO

#BTMidyearsale2020 #BEAUTRIUM #theBEAUTRIUM  #BTXThe1


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 252 3653

หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: www.facebook.com/beautrium/

Instagram: https://www.instagram.com/thebeautrium/

Line@: @Beautrium

 



Earn_Nitchanun

Earn_Nitchanun

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ​ ชื่อเอิร์น​​นะคะ​ เป็นคนชอบวาดภาพ​ แต่งหน้า​ และหลงใหลในสีสันแปลกๆ​ ของเครื่องสำอาง​ โดยเฉพาะลิปสติกค่ะ^^​ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า❤️

FULL PROFILE