คอลลาเจนเซรั่ม ใช้แล้วดีเลยอยากบอกต่อ

13 4
สวัสดีค่ะทุกคน ครั้งนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์การใช้เซรั่มตัวหนึ่ง ที่เรารู้สึกว่าให้ผลลัพธ์น่าพึงพอใจมากๆ และเป็นหนึ่งในบรรดาสกินแคร์ที่เราใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ

ต้องบอกก่อนว่าเราไม่ใช่เป็นคนที่ผิวหน้าดีจนถึงขั้นเพอร์เฟ็ค ด้วยความที่เราเป็นคนผิวมัน สิวก็จะขึ้นง่าย และส่วนใหญ่ที่ขึ้นจะเป็นสิวอักเสบด้วยค่ะ กว่าจะมีผิวหน้าที่เรียบเนียนตลอดกาล บอกเลยว่าผ่านอะไรมาเยอะมาก อะไรที่เขาว่าดี เราก็ลองใช้มาเกือบหมดแล้วค่ะ
และบังเอิญเราได้ไปเจอ คอลลาเจน เซรั่ม แบรนด์นี้ ซึ่งเป็นสินค้าขายดีใน Watsons มีชื่อว่า VERITE Collagen Serum มีคุณสมบัติพิเศษในการปรับสมดุล คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว กระชับรูขุมขนให้ผิวเนียนละเอียด ดูอ่อนกว่าวัย และที่ชอบที่สุดเลยคือ รักษาผิวแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรง ลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ซึ่งเซรั่มแบรนด์นี้เขามีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร เพราะคอลลาเจนของเค้าเป็นสูตรลิขสิทธิ์ Nano Lift จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่เข้มข้นและบริสุทธิ์จากธรรมชาติ การันตรีคุณภาพด้วยรางวัล HWB Awards 2019
ในส่วนของเนื้อสัมผัส คอลลาเจน เซรั่ม ค่อนข้างที่จะมีความบางเบาเป็นพิเศษ สามารถซึมลงสู่ชั้นผิวได้ดีและไวมาก ด้วยโมเลกุลที่มีขนาดเล็กกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 50 เท่า
นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยสารสกัดที่มีส่วนสำคัญในการช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิว ได้แก่ Centella Asiatica สารสกัดจากใบบัวบก ที่สกัดออกมาในชนิดที่เรียกว่าบริสุทธิ์และเข้มข้นมาก มีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของผิวที่ดูหมองคล้ำ แก่กว่าวัย และยังช่วยในการลดรอยด่างดำของผิว รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว ทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างสม่ำเสมอ
และ Cucumis Sativus Fruit Extract หรือ สารสกัดจากแตงกวา ที่มีฤทธิ์ในการกระชับรูขุมขน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นโดยไม่ก่อให้เกิดความมัน ดังนั้นคนที่ผิวมันและเป็นสิวง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ
หลังจากใช้มาเกือบ 3 สัปดาห์ จะเห็นเลยว่า ผิวหน้ามีการเปลี่ยนแปลงเยอะมาก ผิวดูสว่างขึ้น แผลเป็นจากสิวจางลงจนแทบมองไม่เห็น ความมันบนใบหน้าลดน้อยลง ที่สำคัญเลยคือเรารู้สึกว่าผิวหน้าดูกระชับ และมีชีวิตชีวามากขึ้น เรียกได้ว่าสวยครบจบในหนึ่งเดียว ไม่ต้องคอยใช้สกินแคร์ทีละหลายๆ ตัว เหมือนเมื่อก่อน สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ เราก็ขอแนะนำให้ใช้ VERITE Collagen Serum ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆ ค่ะ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคือง จะเป็นสิว ผิวมัน หรือผิวแห้ง ผิวผสมก็ตอบโจทย์

สำหรับใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Watsons, Eveandboy, Hej Street หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่ Facebook : Verite Thailand และ Lazada / Shopee / JD Central หรือแอดไลน์สอบถามได้ที่ Line : @veritebrand