ผิวแพ้!!! ไอเท็มรักษาสิวฉบับคนผิวแพ้ง่าย

60 9
ต้องบอกก่อนเลยว่าผิวแพ้ง่ายมากจริงๆค๊า

อาทิยต์ที่ผ่านมาแพ้หนักมากทั้งฝุ่นทั้งใส่แมสคือจะร้องไห้ และเป็นสิวที่จมูกคือเจ็บนำ้ตาไหลเลยทู๊กคนที่มากไปกว่านั้นคือสิวไม่มีหัวคือมันแดงอย่างที่เห็นในรูปแดงแดงแดงมากTTจมูกตอนนั้นระบม และสิวก็ยังมาขึ้นที่คางเพราะร้อนเวลาใสแมสอีกแม่เจ้าสองเด้งไปอี๊ก ปกติไม่ค่อยจะมีสิวแต่พอมีนี้ตกใจกับมันเลยนะเนี้ยถือว่าเป็นที่น่าตกใจเอาสะมากสำหรับเรานะ^^

ขั้นตอนการรักษาสิวฉบับจูนเองจ๊า

1. ล้างหน้าเราล้างด้วยนำ้เปล่าเลย

2.ใช้โทนเนอร์ Hatomugi กับสำสีที่ไม่ฟองสีPure water no.29 เท่โทนเนอร์ใส่สำลีแล้วเช็ดเบาๆเน้นสาวๆว่าเบาๆน่ะจ่ะ หน้าเราแพ้แล้วเราต้องสัมผัสเบาที่สูดดดด

3.มาต่อที่ยาทาสิว Clinda-M เป็นนำ้ใสๆทาแล้วนวดๆที่เป็นสิว รอให้แห้งมาต่อที่ Drafon's Bloodอันนี้จะเป็นเจลสีส้มนำ้ตาลๆทาบนสิวไปเลยเต็มเป็นจุดๆก็ได้น้ะค่ะ เราใช้เทนิคแบบนั้นรู้สึกสิวหยุบไวด้วย

4.ขั้นตอนสุดท้าย Cera Ve ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ผิวแพ้ตัวนี้ช่วยลดการละคายเคืองได้ค่ะ


เราใช้ขั้นตอนตามนี้ภายใน4วันสิวเราหา แต่มีลอยนิดหน่อยมันจะค่อยๆจ้างเองเพระาเจลDargonเจ้าตัววนี้ช่วยลดรอยแผลไปในตัวอีกด้วย><
(อันนี้ต้องตามสภาพผิวเพื่อนๆด้วยน้า)
นี้เป็นการแชร์ประสบการ์ณอันแสนเจ็บจมูกของเราและมาแชร์ไอเท็มและเทคนิครักษาสิวในฉบับของเราเอง สาวๆคนไหนเป็นสิวไม่มีหัวมาแชร์กันได้น้า


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE