ลองเล่น HAUS LAB เครื่องสำอางของแม่ Lady Gaga

42 9
สวัสดีค่ะสาวๆ

วันนี้ปิ่นจะมาลองเล่น HAUS LABORATORIES ซึ่งเป็นเครื่องสำอางสุดแซ่บของแม่ Lady Gaga คน cool ให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ จะเป็นเยี่ยงไรนั้นตามมาดูเลยจ้า

ปาคลิป
ปิ่นสั่งซื้อแบบ set มา 1 ชุด (มี 3 อย่าง) และ eyeliner มาอีก 1 แท่งเพราะคำเล่าลือ 
set ที่ปิ่นซื้อมาชื่อว่า Haus of metal head ประกอบไปด้วย
- LE RIOT LIP GLOSS สี Blaze
- RIP LIP LINER สี Ride
- GLAM ATTACK LIQUID SHIMMER POWDER สี Biker

และอีก 1 สิ่งที่ซื้อมาคือ
- LIQUID EYE-LIE-NER สี Punk


package เรียบเท่ไม่หวือหวาซึ่งค่อนข้างสวนทางกับตัวตนของ lady gaga นิดหน่อย แต่ข้างในแซ่บนาจา และวัสดุแน่นหนาคงทนมากกกกกกกกก รูปทรงออกแนวปริซึม เท่มากๆ





มา swatch สีกันดีกว่า
ในรูปที่ swatch สีของ shimmer powder จะดูบางไปหน่อยเพราะปิ่นงก 5555 ไม่กล้าปาดเยอะ

- LE RIOT LIP GLOSS สี Blaze
เนื้อค่อนข้างเหนียว แต่ในขณะที่สีเป็นชมพูอ่อนๆ กลีบดอกกุหลาบ แต่พอปาดลงปาก ก็สามารถทาเดี่ยวๆ ได้เลย ถือว่าเม็ดสีก็แน่นดีพอสมควร ปิ่นชอบ applicator ที่มีความเว้าโค้งเข้ากับรูปปาก ถือเป็นความใส่ใจของผู้ผลิตค่ะ ชอบ

- RIP LIP LINER สี Ride
เนื้อลื่น เขียนง่าย สีชัดติดทนดีค่ะ ปิ่นใช้แทนลิปสติกไปเลย

- GLAM ATTACK LIQUID SHIMMER POWDER สี Biker
กริตเตอร์แน่นนนนนนนนนนนนนนนนน มากกกกกกกก แต่เกลี่ยยากค่ะ คือต้องกะช่วงเวลาในการเกลี่ยดีๆ เพราะแห้งไวกลายเป็นเนื้อแป้งที่ล็อกสีไม่ให้ไหล พอเกลี่ยแล้วจากสีเทาเข้มจะเจือจางกลายเป็นสีเงินสวยยยยยย แห้งแล้วติดทนมากๆๆๆๆๆ ปิ่นใช้เป็น eye primer ไปเลย พอลง eye shadow แล้วสีจะชัดขึ้นและติดทนขึ้นอีกทบทวี หรือจะ on top บน eye shadow อีกทีก็วิ้งวับสีชัดมากจ้า

และอีก 1 สิ่งที่ซื้อมาคือ
- LIQUID EYE-LIE-NER สี Punk
สีดำ! ดำแบบ โคตรดำ! แน่น! ชัด! ปาดทีเดียวจบ รู้เรื่อง หัวเป็นฟองน้ำที่ยาวกว่าทุกยี่ห้อที่เห็นมา ทำให้ควบคุมขนาดเส้นได้ง่าย จะลงหนักเส้นหนาหรือจะลงเบาให้เส้นคมทำได้หมดค่ะ แต่เพราะเป็นหัวฟองน้ำ เวลามีเศษ eye shadow ติดเมื่อแห้งจะเกิดการอุดตัดทำให้น้ำหมึกออกยากค่ะ แต่ๆๆๆๆ ในบรรดาที่ซื้อมาทั้งหมด ปิ่นชอบ eye liner มากที่สุดเลยจ้า เลิฟฟฟฟฟฟฟฟ
มาลองแต่งดูกันดีกว่า
ปล. ปิ่นใช้ eye shadow จากพาเลทอื่นมาใช้นิดหน่อยนะคะเพื่อ complete look ให้ดูสมบูรณ์ ใช้แค่นิดเดียวจริงๆ เพราะแค่จิ้มลงไปบน shimmer powder แล้วสี eye shadow มันชัดเข้มขึ้นมาเลยทันที 
โดยรวมประทับใจในความแซ่บนี้ ชอบทุกอย่างที่เป็นแม่ ความเป็นแม่มันออกมาทุกกระเบียดนิ้วของตัวผลิตภัณฑ์ ชอบในการเล่นคำของชื่อสินค้าแต่ละตัวด้วย มาเป็นคอนเซ็ปเดียวกันไปในทิศทางเดียวกัน เวลาแต่งก็เหมือนองค์ลง 5555 อินนงอินเนอร์แม่มาเต็ม 5555

ปิ่นสั่งซื้อผ่านทาง amazon แล้วส่งไปบ้านเพื่อนที่อเมริกาค่ะ แล้วให้เพื่อนหิ้วมาให้เลยไม่เสียค่าขนส่งอะไร อีกช่องทางหนึ่งก็คือกดสั่งซื้อโดยตรงกับเว็บไซต์ hauslabs.com ได้เลยค่ะ มีราคาไทยขึ้นมาพร้อม

วันนี้ขอลาแต่เพียงเท่านี้ ใครสนใจลองเข้าไปดูได้ค่ะ


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE