กู้หน้าพังให้กลับมาปังฉบับเร่งด่วนกว่ารถไฟฟ้า

39 8
    สวัสดีค่าทุกกกคนนน วันนี้นะคะเบลล์จะมาบอกต่อไอเท็มที่มีขายใน 7-11 ไอเท็มที่ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆเป็นครีมซองปลุกผิวใสเร่งด่วนสำหรับใครที่อยากมีผิวหน้าสวยใสแบบเร่งด่วนยิ่งกว่ารถไฟฟ้า อิอิ เบลล์มีอยู่ 2ตัวมาบอกต่อค่าาา คือใช้แล้วดีย์เบลล์ใช้เอง 2-3เดือนแล้วคือฝ้า กระจางหายจริงเลยค่าา หายตั้งแต่ 4สัปดาห์แย้วว เพราะก่อนหน้านี้ ฝ้า กระ จุดด่างดำ มันทำให้เบลล์รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ หลังจากได้มาใช้ MELA WHITE BOOSTER SERUM (เมลาไวท์ บูสเตอร์เซรั่ม ซองม่วง) ราคาซองล่ะ 49฿ กับเจ้า ZOLUTION MELASMR CLEAR (เมลาสม่า เคลียร์ ซองสีน้ำเงิน) ราคาซองล่ะ 39฿ แล้วฝ้า กระ จุดด่างดำจางหายจริง แถมหน้ายังไม่โทรมอีกด้วยนาจาแม่ หน้าปังขึ้นแบบเร่งด่วน หากนัดเดทเนี่ยยต้องใช้นางเลยย เห็นผลจริงด้วยยยยย 
   ทุกครั้งหลังจากที่เบลล์ซื้อ MELA WHITE BOOSTER SERUM กะ ZOLUTION MELASMR CLEAR มาจาก7-11 เบลล์เอามาแช่ตู้เย็นไว้จะทำให้ เนื้อครีมฟินกว่าเดิมมมมมากแม่ อิอิ แช่ไว้เวลาจะใช้ทาค่อยเอาออกมา มันทำให้รู้สึกว่าเวลาทาลงผิวมันชุ่มชื่นเย็นสบายหน้าม๊ากกกก

   มาเริ่มจาก งั้นมาเริ่มจาก MELA WHITE BOOSTER SERUM (เมลาไวท์ บูสเตอร์เซรั่ม ซองม่วง) ราคาซองล่ะ 49฿ กันก่อนเยยน้างับบบ เมลมาไวท์บูสเตอร์เซรั่มตัวนี่ช่วยกระตุ้นผิว ทำให้หน้าใสได้เร็วขึ้น ลดรอยดำ รอยสิว ฝ้า จางได้รวดเร็วขึ้น และยังทำให้ผิวตื่นตัวทำให้การลงครีมซึมซาบลงบนผิวได้ดีขึ้น ผิวหน้าแข็งแรงสามารถสู้แดดได้และสุดท้ายทำให้เมคอัพติดทนบนหน้าด้วยย ส่วนเนื้อครีมก็ใสๆ กลิ่นหอมจางๆหรือบางคนอาจจะไม่ได้กลิ่นเลยย 
    ส่วนตัวที่สองชูโลชั่น เมลาสม่า เจ้าตัวเนี่ยช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว และปรับให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากต้นอ่อนของต้น Lepibium Sativum ช่วยลดการสร้างเม็ดสีที่เกิดจากการโดนแสงแดด ส่วนเนื้อครีมของเค้าจะมีเนื้อครีมสีขาวกลิ่นไม่ค่อยจะมีแต่ก็หอมอ่อนๆ 
    ถ้าเวลาจะใช้.. เบลล์มักจะใช้เจ้า MELA WHITE BOOSTER SERUM ผสมกับเจ้า ZOLUTION MELASMR CLEAR ให้เป็น sleeping mask ก่อนมาทาลงบนหน้าเบลล์เพราะเบลล์ไปเจอสูตรนี้มา แล้วลองทําตาม!! คือเวิอร์คม๊ากกก ฝ้า กระ หายยยยย หน้าไม่โทรม ผิวจากที่พังๆก็ปังง งู้ยยยยคือดีย์มากแม่ ประทับใจ ใครที่แพ้ง่ายๆไม่ต้องกังวลเลยนาจา เจ้าเมลมาไวท์ บูสเตอร์เซรั่ม   กะเจ้าชูโลชั่น เมลาสม่า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวใครผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นาจาแม่  

    ก่อนอื่นต้องเอาเจ้ามาไวท์ บูสเตอร์เซรั่ม ทาบีบลงก่อนอันเนี่ยยบีบเยอะหน่อยน้าาา แล้วต่อไปก็บีบชูโลชั่น เมลาสม่าลงตาม ผสมๆคนคละๆให้เนื้อครีมสมูทเข้ากันน้าาา
    พอผสมกันแล้วก็เอามาทาลงบนหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น ไม่ต้องล้างออกน้า แล้วจะรู้สึกฟินนนนนม๊ากกกก ตอนทาลงรู้สึกได้ว่าหน้าตึงขึ้นด้วย ริ้วรอยก็ลดลง แล้วหน้าตอนนี้ก็เต่งตึงขึ้นด้วยย 
    เบลล์มาบอกต่อเท่านี้น้าา หากใครอยากทำตามสามารถลองได้เยยยยน้า หาซื้อได้ง่ายสุดๆ ที่7-11 มีขายตรงมุมครีม แต่ขอบอกก่อนจิไปน้าคือเจ้าชูโลชั่น เมลาสม่า อยู่7-11มา5ปีแล้วเน้ออออ มีขายมายาวนานแล้ว เอาเป็นว่าวันนี้เบลล์ขอตัวไปก่อนน้า สำหรับใครที่อยากติดตามไอเท็มเด็ดๆ กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยยน้า วันนี้บ้ายบายยงับบ^^ 


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE