รีวิว | ลิปเซเว่น 99 บาท!!!!! เนื้อแมทท์สีสวย

48 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮาโหลสาวๆ! จะวาเลนไทน์แล้วสาวๆมีนัดเดทกับหนุ่มหรือคนรักกันบ้างหรือเปล่า?! แต่ว่าวันที่แสนจะโรแมนติกแบบนี้สาวๆแต่งหน้ากันยังไงน้าเพื่อออกไปเดท บอกเลยนะว่าห้ามหน้าสดออกไปเชียวนะ! มุกว่าวันวาเลนไทน์แบบนี้ลิปสติกนี่เป็นตัวสำคัญเลยนะ ปากเราจะดูอิ่มเอิบ น่าจูบแค่ไหนกันเชียว และเอาจริงๆแค่เปลี่ยนลิปนิดเดียวก็ทำให้เราได้ลุคที่ต่างจากทุกวันอีกด้วย
วันนี้มุกก็จะมาพูดถึงลิปของ Snowgirl Super Moisture & Pigment Color Lip ตัวนี้เป็นลิปเซเว่น หาซื้อง่ายๆเลย ถ้าจะถามว่ามันจะตอบโจทย์ยังไง ทำไมถึงต้องมาพูดตอนวันวาเลนไทน์แบบนี้ เพราะว่าลิปตัวนี้เค้าติดทนถึง 14 ชม.!!! ใช่แล้วทุกคนอ่านไม่ผิด จะไปเดททั้งวันแค่ไหนก็เอาอยู่ และด้วยความที่นางหาซื้อได้ที่เซเว่นจึงทำให้ง่ายเวลาจะหาซื้อ และนี่เป็นโอกาสดีมากๆที่สาวๆจะเปลี่ยนลุคด้วยลิปเพื่อไปเซอร์ไพร์สคนที่สาวๆรัก
ตัว Snowgirl lip Matt นะทุกคนเป็นลิปเนื้อแมทท์ ที่มีเม็ดสีที่แน่นที่ชัดมากมากมากมาก มุกยืนยันเลยนะว่าต่อให้ปากคล้ำก็กลบได้มิด นอกจากนั้นตัวลิปเค้าเคลมอีกว่าเค้าเป็นลิปเนื้อชุ่มชื้น ปากไม่แห้ง
Snowgirl lip Matt มีด้วยกันสองสีเป็นเบอร์ 01 กับเบอร์ 02 ก็คือสีสวยทั้งสองสีเลย ทาบนแขนอาจจะยังไม่รู้จะสวยเท่าไหร่ มาเริ่มทางบนปากกันอย่างจริงจังกันเถอะ โดยมุกจะทาแบบเต็มปากกับแบบออมแบร์ให้ดูนะคะ

เริ่มกันที่เบอร์ 01

สีก็คือชัดจริงไรจริง จุ่มทีสองทีปาดได้ทั้งปาก ไม่รู้สึกหนาปากเลยนะ สีเบอร์ 01 คือสวยยย สีเบอร์ 01 จะเป็นสีนู้ดๆส้มๆน้ำตาลอิฐ บอกได้แค่ว่าเป็นสีที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งนะ

ถัดมาสีเบอร์ 02

สีเบอร์ 02 จะเป็นสีออกแนวนู้ดๆชมพูแดงๆ สีนี้ก็สวยโอ้ยยยยยยมันสวยทั้งสองสีไม่รู้จะบอกยังไง55555555 เอาเป็นว่ามันดีทั้งสองสี และทุกคนควรมีมากๆ และที่สำคัญราคาถูกมากกกกกก แต่เดี๋ยวจะบอกตอนท้าย55555 หลอกล่อให้ทุกคนอ่านกระทู้เค้าให้จบก่อนน้าาาาา
นี่นะคะมุกก็ทำรูปสรุปให้เห็นสีชัดๆใกล้ๆ และขอสรุปความรู้สึกส่วนตัวตรงนี้ด้วยนะ สำหรับมุกนะคะลิป Snowgirl lip Matt ลิปทาง่าย เป็นเนื้อแมทท์สีสวย ตัวลิปไม่แห้งเกินไป ชอบตรงที่มีบำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื้น สำหรับคนที่ปากแห้งมากๆๆๆๆๆ แห้งแบบลอกเป็นแผ่นๆแนะนำว่าควรทาลิปมันหรือทาวาสลีนก่อนหน่อย คือจริงๆมุกก็เป็นคนที่มีริมฝีปากแห้ง แต่ทุกครั้งเวลามุกจะทาลิปไม่ว่ายี่ห้อไหนมุกมักจะทาลิปมันก่อนตั้งแต่เริ่มแต่งหน้า เวลาทาลิปออกมาจะได้ปากดูไม่แห้ง ดูอิ่มน้ำด้วย
 ไหนๆก็มาแนะนำลิปที่สาวๆควรต้องซื้อในช่วงวาเลนไทน์นี้แล้ว ก็เลยอยากบอกกิมมิคเล็กๆอีกอย่างถ้าสาวๆไม่อยากให้การแต่งหน้าของสาวๆดูเหมือนทุกๆวันจำเจแค่เปลี่ยนลิปสวยๆให้ปากดูน่าจูบแล้วก็วาดรูปหัวใจเล็กๆใต้หางตาก็ดูน่ารักไม่เบาเลยน้า สำหรับใครที่ชอบลิปก็ไปหาซื้อได้ที่ 7-11 ราคา 99 บาทเองจ้าาาาา


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE