แต่งหน้าวาเลนไทน์ เปลี่ยนหน้าหมองๆ ให้เเซ่บลืม🔥 จนผู้ชายเหลียวหลัง I Gamiiz

55 12

สวัสดีค่า วันนี้ก็มาถึงวันเเห่งความรักเเล้วค่ะ 

เพื่อนๆหลายๆคน อาจจะมีนัดออกเดท นัดไปเที่ยวกับเพื่อน 

ไม่ว่าจะโสด หรือมีคู่เเล้ว 

เราคงอยากดูสวยเป็นพิเศษในวันพิเศษนี้กันบ้างเเหละนะ 

วันนี้มีลุคเเต่งหน้าวาเลนไทน์

 เปลี่ยนหน้าหมองๆ ให้เเซ่บลืม จนผู้เหลียวหลังเลยจ้า  

เราจะมาเริ่มขั้นตอนเเรกจากการบำรุงผิวด้วย SOS Hyaluron Serum เเล้วถ้าคนไหนมีเดทตอนกลางวันก็อย่าลืมทาครีมกันเเดดกันด้วยนะจ้ะ วันนี้แกมเลือกใช้ Biore UV Watery Essence เพราะเนื้อเขาบาง เเห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้มีส่วนผสมของเเอลกอฮอล์เยอะพอสมควร 

รองพื้นที่แกมเลือกใช้ในวันนี้มาจาก Too Faced ชื่อว่า Peach Perfect Foundation คะ รองพื้นตัวนี้คุมมันในอากาศไทยได้ดีมาก ติดทนนาน เนื้อบางเบา สามารถเพิ่มความปกปิดได้ ชอบอ่ะ รักเลิฟ 

เสร็จเเล้วเราจะปกปิดรอยดำใต้ตาด้วย NYX Can't Stop Won't Stop Concealer เขาปกปิดใต้ตาได้ดีมาก เพิ่มความสว่างให้กับใต้ตาด้วย คนมีใต้ตาเเห้ง ตัวนี้ต้องบำรุงหน่อย เเล้วก็ปกปิดรอยสิวด้วยตัว Sis2sis Concealer สี 02 ปกปิดรอยสิวได้ดี จริงๆ ตัวนี้ใช้ใต้ตาก็ดีมากเช่นกัน ทำให้ใต้ตาดูเนียนกริปไปเลย เเต่สีที่แกมมีเข้มไปสำหรับการใช้ใต้ตาค่ะ

เราจะมาเนรมิตคิ้วของเราด้วย Utip flower Vivi กันคะเป็นที่เขียนคิ้วเเบบฝุ่นประกอบด้วย 3 สีคะ ตัวนี้ถูกและดี เป็นลูกรักมาตลอด 

เสร็จเเล้วจะกลบสีขนคิ้วด้วย Sis2sis Eyebrow Mascara สี 01 ซึ่งเป็นที่ปัดขนคิ้วที่ถูกและดีมาก  กลบสีคิ้วได้ดี ติดทนตลอดทั้งวัน 

ในส่วนของตาวันนี้เราก็จะใช้ Anastasia Modern Renaissance Palette เป็นพาเล็ทตาโทนส้ม+ชมพู พาเล็ทนี้เป็นพาเล็ทที่เนื้อดี คุ้มราคา ซื้อมาไม่เสียดายตังค์เลย มีทั้งสีธรรมชาติ สีเข้มด้วย 

เพิ่มความเหลือบให้กับเปลือกตาด้วย Huda Beauty Matte And Metal สี Shimmering Sunset ตัวที่จะเป็นที่ทาตาเนื้อลิควิคมีกลิตเตอร์ละเอียดเล็กๆ ซึ่งสวยมาก 

ในส่วนของแก้มเราจะใช้ Sis2sis lip and cheek สี 01 กันคะ เป็นที่ปัดแก้มเนื้อมูส ที่เกลี่ยง่าย ไม่เป็นปื้นๆ ไม่เหนียว ไม่หนืด คุณภาพยกให้เลย 

เพิ่มเงาเเละตอนทัวร์หน้า Tarte Pro Glow To Go เป็นพาเล็ทที่ชอบใช้พกไปไหนมาไหนด้วย ไปเที่ยว เพราะมีทั้งไฮไลท์เเล้วก็บรอนเซอร์ไปในตัว 

จบด้วยลิป แกมจะผสม L.A. Splash Lip Couture สี Innocent vixen กับ NYX liquid suede สี 04 เข้าด้วยกันคะ 

จบไปแล้วนะคะสำหระบกระทู้นี้ หวังว่าเพื่อนจะมีวัน Valentine ที่มีความสุขกับคนพิเศษของเพื่อนๆนะคะ วันนี้แกมลาไปก่อน เเล้วเจอกันวีดิโอหน้าคะสวัสดีคะ


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE