Zolutionคู่ครีมซองปลุก หน้าโทรมให้ใสขึ้น สยบทุกรอยสิว

50 9
WITH <strong>Zolution</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกๆคน ช่วงนี้ฝุ่นบ้านเราช่างเย้อะเยอะ แล้วผิวของเราก็ต้องเจอกับฝุ่น ควัน มลภาวะเยอะแยะไปหมด จนหน้าเริ่มโทรมกันแล้วใช่ไหมละสาวๆ แล้วนี่ก็จะวันวาเลนไทน์แล้วด้วย จะไปเดทแบบหน้าโทรมๆแบบนี้คงไม่ได้ โอ้มายก็อตตตตตตต! มุกเลยไม่รีรอเพราะรู้ว่าสาวๆทุกคนคงอยากปลุกผิวตัวเองให้สวยขึ้นได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ มุกก็เลยไปเสาะหาจนเจอ item คู่ที่จะช่วยให้ผิวของสาวๆกลับมาดูใส ฟู ฉ่ำน้ำขึ้น


นั่นก็คือ.......!!! คู่ item ครีมซองของ Zolution คู่นี้นี่เอง ตัวแรกก็คือ Zolution Melasma Clear Cream (ซองสีน้ำเงิน) และ Zolution Innovative Cosmetic Mela White Booster Serum (ซองสีม่วง) อะๆชื่อยาวอย่าเพิ่งงง มุกขอเรียกสั้นๆง่ายๆละกันว่า Melasma (สีน้ำเงิน) และ Booster (สีม่วง) ต้องบอกว่าหนึ่งในเหตุผลที่มุกเลือกครีมซองมาแนะนำในวันนี้เพราะว่า ในเวลาเร่งด่วนใกล้วันวาเลนไทน์แบบนี้ ครีมซองZolutionจะหาซื้อได้ง่ายได้ที่เซเว่นเลย และราคาก็ไม่แรงเลย
ซึ่งหลังจากที่มุกจะพูดถึงแต่ละตัวก่อนว่าช่วยเรื่องอะไรบ้าง และตอนท้ายจะมาบอกทริคเล็กๆของ item คู่นี้ที่จะทำให้ผิวเราจากที่โทรมๆกลับมาดูใส ชุ่มชื้น ฟู ฉ่ำ ยังไงแบบรวดเร็วภายใน 1 สัปดาห์ (แอบกระซิบเลยว่ามุกลองใช้คืนแรกก็เห็นผลแตกต่างขึ้นบ้างแล้ว)
ก่อนอื่นขอเริ่มพูดถึงตัว Zolution Innovative Cosmetic Mela White Booster Serum (ซองสีม่วง) หรือคือตัว Booster ตัวนี้เป็น Hyalulon เข้มข้น + วิตามินCบริสุทธิ์99% ตัว Hya เนี่ยเป็นตัวหลักเลยที่จะช่วยให้หน้าเราไม่โทรม เพราะเค้ามีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวกักเก็บความชื้นได้ดี นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวตึงกระชับได้อีกด้วย และนอกจากนี่จะเป็นคุณสมบัติในตัว Booster ตัวนี้ก็ยังช่วยในเรื่องผิวหน้ากระจ่างใส ลดรอยดำ ฝ้าให้จางลง
ตัว Booster มาในลักษณะเจลใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ซึ่งตัวนี้สามารถทาหนาๆตอนกลางคืนได้ อารมณ์เดียวกับการมาส์กหน้าก่อนนอน และเหมาะมากที่จะโบกหนาๆตอนกลางคืนเพราะคุณสมบัติของตัวนี้ก็ช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิวที่โทรม
ถัดมาคือ Zolution Melasma Clear Cream (ซองสีน้ำเงิน) ก่อน ตัว Malasma มีคุณสมบัติหลักๆคือ
  • Lepidium Sativum Sprout Extract : ช่วยลดฝ้าแดด จุดด่างดำ สีผิวดูสม่ำเสมอ 
  • Niacinamide : ตัวนี้เป็น Vitamin B3 ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ลดเลือนฝ้าแดด รอยดำจากสิว
  • Tranexamic Acid : ลดเลือนรอยดำจากสิวให้ดูจางลง แก้หน้าหมองคล้ำ
ตัวเนื้อครีมของ Melasma จะเป็นเนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว มีกลิ่นหวานๆเปรี้ยวๆ ถ้าให้มุกเปรียบเทียบกลิ่นจะคล้ายๆเยลลี่หรืออารมณ์แบบผลไม้ คือมันเป้นกลิ่นที่ดีนะมุกชอบมากๆเลย ได้กลิ่นแล้วอยากกินเยลลี่55555
ซึ่งตัวนี้ถ้าสรุปง่ายๆก็คือเป็นตัวที่ ช่วยแก้เรื่องฝ้าแดด รอยดำให้ดูจางลง และผิวหน้ากระจ่างใส โดยจริงๆถ้าใครจะใช้ตัวนี้ก็ควรใช้ 7 วันต่อสัปดาห์จะทำให้เห็นผลในการช่วยแก้ปัญหาได้ดี
ซึ่งหลังจากทาทั้งสองตัวเอาจริงๆนะ สำหรับผิวผสมค่อนข้างมันแบบมุกถือว่าโอเคเลยนะ หน้าไม่ได้ดูมันไม่ได้เหนอะหนะ สำหรับมุกสามารถทาในปริมาณปกติในตอนกลางวันไม่มีปัญหาอะไร

ยังไม่จบค่ะ!!! เหมือนตอนต้นที่มุกเกริ่นไว้ว่าจะมาบอกทริคเล็กๆว่า 2 item นี้จะช่วยปลุกผิวเราจากโทรมๆให้ใสขึ้น วันวาเลนไทน์นี้จะได้มีผิวหน้าดีๆไปเดทกับหนุ่มๆซะหน่อย
ง่ายๆเลยค่ะต้องใช้คู่กันนะคะ แต่! ไม่ใช้คู่แบบลงทีละตัวนะ ก่อนอื่นเลยต้องเอา Booster serum ไปแช่เย็นก่อน เพราะเมื่อเวลาใช้จะช่วยให้ผิวตื่นตัวดีกว่าเดิมและช่วยกระชับรูขุมน >>>หลังจากนั้น ให้เอา Booster Serum มาผสมกับ Melasma Cream ให้เป็นเนื้อเดียวกันเลยไม่ต้องทาแยกทีละตัวนะคะ แล้วให้ใช้ในปริมาณที่เยอะกว่าทาครีมปกติ ให้เป็นเหมือนการมาส์กหน้าแบบ Sleeping Maskไปเลยค่ะในตอนก่อนนอน ไม่ต้องล้างออกเลยน้า
ซึ่งถ้าทุกคนทำวิธีที่มุกบอกต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ บอกเลยว่าผิวจะใส ความโทรมปลิวไปเลยจ้า พวกรอยดำรอยฝ้าก็จะจางลง ผิวจะดูฟูอิ่มน้ำ แต่งหน้าก็ง่ายขึ้น เมคอัพติดดีไปอีก

ซึ่งเอาจริงๆนะคืนแรกที่มุกใช้พอตื่นเช้ามามุกรู้สึกว่าผิวหน้าอิ่มน้ำขึ้น ฟูขึ้น หน้าไม่มันเหมือนก่อนหน้า คือคุณสมบัติเค้าไม่ได้ช่วยเรื่องหน้ามัน แต่สำหรับคนที่แอบมีผิวมันจริงๆแล้วอาจจะเกิดจากการขาดน้ำก็ได้ ซึ่งตัวนี้น่าจะช่วยไปเติมน้ำ
ในผิว ผิวจึงมันน้อยลง แต่งหน้าง่ายขึ้น แต่สำหรับเรื่องรอยสิวมุกเห็นผลประมาณวันที่ 5 ที่สังเกตเห็นแล้วแตกต่างจากวันแรกที่ใช้

วาเลนไทน์นี้ทั้งคนมีคู่หรือไม่มีคู่ก็อย่าปล่อยให้ผิวหน้าตัวเองโทรมนะคะสาวๆ ดูแลตัวเองบ้าง มุกเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในตัว แต่ต้องรู้จักดูแลตัวเองนะคะ ไปค่ะไปลองซื้อตามมุก ตัว Booster แค่49บาท ส่วน Melasma แค่ 39 บาท สวยได้ในราคาไม่ถึงร้อยเลยเด้อ ใครใช้แล้วเป็นยังไงมาแชร์กันนะคะ

สุดท้ายนี้ฝากด้วยคำพูดที่ว่า “ไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่สวย มีแต่ผู้หญิงขี้เกียจ!” 555555555

PS. ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE