First Time Eigshow Premium Brush!!! ลองใช้แปรงแต่งหน้าคุณภาพดีราคาพรีเมียมครั้งแรก | SujarSujarii

53 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่าาา


ครั้งนี้จาขอมาแชร์ประสบการณ์ครั้งแรกกับการใช้แปรงแต่งหน้าระดับพรีเมียม เนื่องด้วยตลอดชีวิตการแต่งหน้าของจาที่ผ่านมาเคยใช้แต่แปรงแต่งหน้าคุณภาพทั่วๆ ไป ไม่เคยได้ลองใช้แปรงแต่งหน้าคุณภาพดีคุณภาพพรีเมียมแบบจริงๆ จังๆ สักที ครั้งนี้เลยตื่นเต้นมากๆ อดใจไม่ไหวต้องมาเล่าให้ทุกคนฟังกันค่าาา


ประสบการณ์ดีๆ ของจากับแปรงระดับพรีเมียมในครั้้งนี้ต้องขอขอบคุณทาง Eigshow Thailand มากๆ เลยค่ะ ที่ได้ส่งแปรงแต่งหน้าคุณภาพดีมาให้จาได้ลองใช้ถึง 2 แบบ



แบบที่ 1 เป็นแปรงลงรองพื้นแบบคาบูกิ Kabuki Foundation Brush (F625)

อันนี้จาแอบสังเกตว่าดีไซน์ของขนแปรงเค้าโค้งพิเศษ ตอนใช้รู้สึกว่าด้วยรูปทรงนี้จะทำให้เราสามารถลงรองพื้นได้ง่ายขึ้น แบบว่าองศาพอดีกับส่วนโคงหน้ามากๆ ค่ะ



สำหรับตัวนี้ขนแปรงเป็นแบบ ขนสังเคราะห์นาโนไฟเบอร์ นุ่มมากๆ ขนแน่นสุดๆ ที่สำคัญ ไม่กินรองพื้น ด้วย จาลองใช้กับรองพื้นเนื้อเซรั่มกับแปรงนี้คือให้ finish แบบเป็นธรรมชาติ ผิวดีโดยไร้สาเหตุเด้อ (แนะนำว่าแตะรองพื้นในปริมาณที่ต้องการใช้ที่ผิวหน้าเลย หรือพักหลังมือก่อนจะคุมปริมาณการใช้รองพื้นได้ดีกว่าค่ะ)



แบบที่ 2  Blush Brush (F604)  แปรงลงบลัชขนแพะแท้ เป็นแปรงแต่งหน้าที่เหมาะสำหรับใช้ลงเครื่องสำอางค์เนื้อฝุ่นหรือแป้ง



ตั้งแต่แต่งหน้ามาแปรง Eigshow เบอร์ F406 ถือว่าแปรงอันนี้นุ่มที่สุด ไม่มีความรู้สึกบาดหน้าบาดผิวใดๆ เลย ชอบมากกก จาสังเกตว่าขนแปรงเค้าสามารถจิกสีจากเนื้อบลัชออนขึ้นมาได้ดีมาก แบบว่าไม่ต้องเอาแปรงไปวนๆ เลย แค่แตะๆ ก็ได้เนื้อสีขึ้นมาแล้วค่ะ



ประสบการณ์การใช้แปรงคุณภาพพรีเมียมครั้งแรกของจากับแบรนด์ Eigshow Thailand ขอบอกเลยว่าประทับใจ พอได้ลองแปรงคุณภาพดีแล้วต่อไปจาคงลงทุนซื้อแต่แปรงคุณภาพดีไม่กลับไปซื้อแปรงคุณภาพทั่วไปแล้วแน่นอนค่ะ



ยังไงหากเพื่อนๆ สนใจสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลได้ในแฟนเพจของ Eigshoe Thailand นะค้าาา สำหรับวันนี้จารีวิวเท่านี้ก่อน ใครคิดถึงตามไปฟอล IG: @sujar กันได้น้าาา แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่าาา


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE