บำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม น่าจุ๊บ ด้วย AVA9 KISS BUFF ลิปบาล์มสัญชาติออสเตรเลีย

44 9
ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกๆคน ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว ถ้าหากสาวๆคนไหนที่กำลังจะไปออกเดทกับหนุ่มรู้ใจ สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องเตรียมพร้อมไว้เสมอ นั่นก็คือ ริมฝีปากของเรานะคะ อิอิ พูดแล้วก็เขิลลล เอาเป็นว่าวันนี้ณิชาจะมารีวิวตัวช่วยที่จะทำให้ริมฝีปากของเราเนียนนุ่ม น่าจุ๊บสุดๆไปเลยยย ด้วย AVA9 KISS BUFF ลิปบาล์มสัญชาติออสเตรเลียค่ะ
ลิปบาล์ม AVA9 KISS BUFF
แก้ปัญหาปากแห้ง ปากแตก ปากลอก เป็นขุย ริมฝีปากคล้ำ 
ช่วยฟื้นฟูพร้อมบำรุงอย่างล้ำลึก ให้ริมฝีปากสวยอมชมพูน่าจุ๊บ !!
อุดมไปด้วยสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ 100%  ได้แก่

Beeswax หรือไขผึ้งธรรมชาติ มีความนุ่มของเนื้อสัมผัส มีคุณสมบัติในด้านการบำรุงผิว เพื่อให้ริมฝีปากของคุณ นุ่ม ชุ่มชื้นตลอดเวลา

CoQ10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่ถูกทำร้ายมาอย่างยาวนานให้กลับมาสุขภาพดีมีความโกลว์อีกครั้ง
❥Rosehip oil น้ำมันโรสฮิบ อุดมไปด้วยวิตามินซีสูงมากและมีสรรพคุณช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวปากดำคล้ำเสียกลับมาดูชมพู เนียนนุ่ม และโรสฮิบยังมีความเป็นธรรมชาติ ปลอดภัยและเห็นผลเร็วกว่าสารสกัดอื่นๆในกลุ่มวิตามินซีอีกด้วย

❥Coconut oil น้ำมันมะพร้าว เป็นที่รู้กันอยู่แล้วถึงสรรพคุณที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการช่วยเติมความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ เพื่อให้ริมฝีปากของคุณอวบอิ่ม นุ่ม ชุ่มชื้นตลอดเวลา หมดปัญหาปากแห้งแตกเป็นขุย

❥Almond sweet oil น้ำมัน sweet almond ที่อุดมไปด้วย vitamin A และ vitamin E ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการปกป้องและดูแลรักษาริมฝีปากจากการทำร้ายของเเสง UV อีกทั้งยังช่วบเพิ่มความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากของคุณเรียบเนียนและอวบอิ่มอยู่เสมอ

❥Jojoba oil เป็นน้ำมันที่ให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติอีกตัวหนึ่งที่มีคุณลักษณะที่คล้ายกับ sebum ซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่ร่างกายคนเราสร้างขึ้นมาเอง จึงทำให้มั่นใจได้ว่าจะไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อทุกสภาพผิวแน่นอน
เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ง่ายสุดๆ เพราะปราศจากพาราเบน ปราศจากสาร SLS
ปราศจากน้ำมันปิโตรเลียม ไม่มีซัลเฟต ไม่มีลาโนลิน ไม่ผสมสี และน้ำหอมสังเคราะห์
ณิชาใช้ทาเป็นประจำเลยค่ะ ตอนเช้าก่อนทาลิปสติกจะทาลิปบาล์มรองพื้นไว้ก่อน
และหยิบมาใช้ทาระหว่างวันอยู่บ่อยๆ ส่วนก่อนนอนก็จะทาทิ้งไว้หนาๆสักนิดนึง
ก่อนใช้ริมฝีปากแห้ง แตก และหมองคล้ำ หลังใช้ริมฝีปากเนียนนุ่มดูมีสุขภาพดีสุดๆ
ตอนนี้มีริมฝีปากสวยอมชมพูน่าจุ๊บแล้ววว >//<
ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนอยากบำรุงดูแลริมฝีปากให้เนียนนุ่ม น่าจุ๊บสุดๆ อย่าลืมเลือกหยิบเอา ลิปบาล์ม AVA9 KISS BUFF มาใช้กันนะคะ ราคาแท่งละ 199 บาท ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายค่ะ^^


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE