รีวิวคอนแทคเลนส์ 7 คู่ #เกิดมาตาสีนี้เอง Z-Pluz Lens by คุณช่า บันทึกของตุ๊ด

53 13
WITH <strong>Z-Pluz Lens</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค้าทุกคน วันนี้มายจะมารีวิวคอนแทคเลนส์ 7 คู่ให้ได้ดูกันค้า รุ่นที่มายหยิบมารีวิวในวันนี้ส่วนใหญ่จะให้ลุคธรรมชาติมากๆ ไล่สีเนียนกลืนไปกับตาสุดๆ ใส่แล้วสวย ไม่โป๊ะ เหมือนสีตาธรรมชาติมากกก อันนี้ไม่อวยนะ มันเนียนจริงๆค่ะคุณ ขนาดเลนส์เท่าตาจริง เข้ากับคอนเซ็ป Born with it #เกิดมาตาสีนี้เอง ของแบรนด์ “Z-Pluz Lens by คุณช่า บันทึกของตุ๊ด” สุดๆค้า แม่มาทำเองขนาดนี้ไม่เริ่ดได้ไง


นอกจากนั้นอีกหนึ่งความเก๋ที่มายชอบสุดๆคือ คอนแทคเลนส์ตัวนี้เคลมว่าสามารถป้องกันแสง UVA UVB และที่สำคัญป้องกันแสงสีฟ้าจากหน้าจอได้ด้วยค้า อันนี้เริ่ดดดด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันมากๆ 

ใน 1 กล่องประกอบด้วยคอนแทคเลนส์ 1 คู่และตลับใส่คอนแทคเลนส์ 1 อันค่ะ ซึ่งตัวตลับเองเขาก็ใส่ใจสั่งทำพิเศษคุณภาพ Food Grade Made in Korea ด้วยจ้า


ตัวเลนส์มายรู้สึกว่าค่อนข้างหน้ากว่าตัวอื่นๆที่มายเคยลอง แต่พอใส่แล้วสบายตา ไม่ได้รู้สึกเคืองอะไร ตอนถอดก็ง่ายมาก ตัวเลนส์เขาอยู่ทรงดี หยิบออกได้ง่ายๆเลย ซึ่งมายว่าเป็นข้อดีมากมายใส่ถอดอยู่ตั้งหลายรอบก็ชิวมาก เพราะบางอันที่มายเคยลอง แล้วเลนส์แนบสนิทกับตาเกินไป จนแทบถอดไม่ออก ต้องต่อสู้อยู่นานจนแทบร้องไห้ ลาก่อนเลยจ้าแบบนั้น ไม่ใส่แล้วเหนื่อย!! ไม่พูดมากละไปดูกันเลย

Mini Cara ทั้ง 3 สี ลายของเขาจะวงเล็กกว่าขนาดตาดำของมาย ทำให้พอใส่แล้วก็จะมีขอบสีดำจากสีตาจริงๆ แบบในภาพเลยค้า ธรรมชาติมากๆ มายเดาว่าเขาน่าจะตั้งใจให้เป็นแบบนี้นะ

ขอปิดท้ายด้วยลายที่มายชอบที่สุด ใส่แล้วต้องร้อง OMG!!! สวยเนียน ละมุนสุดๆ มันดีย์!! ใส่แล้วหวานฉ่ำมากแม่ รักเลย

สำหรับใครที่เป็นสาวเปรี้ยว สาวสายฝอ ต้องการลายที่เซ็กซี่กว่านี้ แบบสีชัดตาน้ำข้าว เขาก็มีเหมือนกันน้า สวยมาก ไปลองดูกันได้เลยที่ไอจีของแบรนด์นะคะ

ลาไปด้วยภาพถ่ายกับแสงธรรมชาติลาย Mini Megan เลิฟ<3

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค้า


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE