มาอัพเดท SKINCARE ช่วยผิวใส ไร้ฝ้ากันเถอะ~

47 13
สวัสดีค่ะทุกคน ห่างหายไปนานเลยกับช่วงโควิด 
ตอนนี้สถานการณ์เริ่มชาขึ้นบ้างแล้ว เราเลยมีสกินแคร์มาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ สกินแคร์วันนี้จะเป็นสายช่วยบำรุงผิวใส ป้องกันการเกิดฝ้า เพราะบ้านเราแดดแรงมากจริงๆค่ะ เอาละค่ะเพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ
วันนี้บุ๊คใช้ผลิตภัณฑ์ตามนี้เลยค่ะ
1.MUJI FACE SOAP SCRUB สครับล้างหน้าที่มีเม็ดสครับใหญ่ แต่เวลาสครับแล้วไม่บาดผิว เนื้อฟองเนียนละเอียด แค่นวดเบาๆและล้างออก ผิวหน้าจะสะอาดดูใสขึ้นเลย
2. Melano CC Vitamin C Lotion โลชั่นบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น ตัวนี้จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง ผิวหน้าดูกระจ่างใส กระชับรูขุมขน บุ๊คจะใช้เป็นน้ำตบค่ะ
3. KISAA white face anti-melasma serum เซรั่มที่สกัดมาจากเสาวรส เป็นเซรั่มเนื้อบางเบาซึมซาบได้ตรงจุด ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน และลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมให้ความชุ่มชื่นกับผิวของเราค่ะ น้องเป็นน้องใหม่ที่น่าใช้มากๆเลยค่ะ
4. my clarins re boost refreshing hydrating cream ครีมบำรุงผิวหน้ายามเช้า ครีมตัวนี้จะช่วยปลุกผิวให้ตื่นและเติมความชุ่มชื่นตลอดวัน โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ต่อเนื่องผิวจะใสประกายดีมากๆเลย
5. MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++ กันแดดลูกรักคนเดิม เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย กันแดดได้ดีมากค่ะตัวนี้ ทาแล้วซึมง่ายดีไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้มาหลายขวดละค่ะ
6. SHISEIDO Water in Lip HOKKAIDO Hyaluronic Acid Moisturizing Lip Balm ลิปบำรุงที่มีน้ำแร่ธรรมชาติ และสารสกัดที่มอบความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ทาปุ๊ปปากแห้งๆนี่เอาอยู่
เอาละเรารู้จักทุกตัวแล้วมาเริ่มขั้นตอนการบำรุงกันเลยดีกว่าค่ะ ^^

ขั้นตอนแรกบุ๊คจะล้างหน้าด้วย MUJI FACE SOAP SCRUB เพื่อเป็นการสครับผิวของเราให้สะอาด เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส
หลังจากล้างหน้า บุ๊คจะตบโลชั่น Melano CC Vitamin C Lotion เพื่อเป็นการกระตุ้นผิวให้ตื่น พร้อมรับการบำรุง และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ
ขั้นตอนต่อมาบุ๊คก็จะใช้ KISAA white face anti-melasma serum ทาลงบนผิวหน้า โดยบีบในปริมาณที่พอเหมาะ และแต้มเป็น5 จุด จากนั้นนวดวนๆให้เซรั่มซึมสู่ผิวค่ะ หลังจากใช้จะเห็นว่าผิวของเราจะดูใสขึ้นและชุ่มชื่นขึ้นค่ะ
เนื้อของเซรั่มจะเป็นเจลใสสีเหลืองนิดๆแบบเสาวรสเลยค่ะ เพราะเค้ามีความเข้มข้นของเสาวรสถึง 2สายพันธุ์ คือเสาวรสสีทอง และเสาวรสไทยค่ะ เนิ้อเจลมีความบางเบาซึมเข้าสู่ผิวง่ายมากเลยค่ะ
หลังจากทาจะเห็นได้ว่าผิวดูชุ่มชื่นขึ้นเลยค่ะ ถ้าใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ ได้ด้วยถือว่าเป็นน้องใหม่ที่น่าลองมากๆเลยค่ะ
จากนั้นบุ๊คจะใช้ my CLARINS Re Boost Refreshing Hydrating Cream ครีมบำรุงยามเช้า ลูกรักของบุ๊คค่ะ เราเป็นคนผิวแห้งแต่ระหว่างวันก็แอบมันบ้าง เราใช้ตัวนี้แล้วชุ่มชื่นแบบไม่เหนอะเลยค่ะ แถมเราเป็นคนนอนน้อย หน้าเพลียๆมาทีไรทาปุ๊ปผิวเหมือนถูกปลุกขึ้นมาสดใสมากๆเลยค่ะ อยากให้เพื่อนๆลองกันดูค่ะ
ต่อมาบุ๊คจะใช้ MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++ ซึ่งขาดไม่ได้ถ้าใครติดตามจะรุ้ว่าบุ๊คใช้มานานละค่ะ ดีจริงๆกันแดดประเทศไทยเอาอยู่มากๆ บุ๊คก็30ปีนี้แล้ว แดดนี้คือศัตรูร้ายเลยค่ะ แต่ทาตัวนี้แล้วอุ่นใจมากๆค่ะ
ขั้นตอนสุดท้าย เมื่อเราบำรุงผิวหน้าแล้วเราต้องไม่ลืมบำรุงริมฝีปากด้วยค่ะ บุ๊คใช้ SHISEIDO Water in Lip HOKKAIDO Hyaluronic Acid Moisturizing Lip Balm ค่ะ ลิปตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นดีมากเนื้อลิปอมน้ำมาก ทาปุ๊ปปากชุ่มชื่นรับผิวใสเลยจ้า
และนี่คือการอัพเดทการบำรุงผิวง่ายๆของบุ๊คค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่เคยใช้หรือสนใจในผลิตภัณฑ์ที่บุ๊คแนะนำ สามารถcommentมาคุยกันได้นะคะ
วันนี้บุ๊คลาไปก่อนแล้วไว้มีอะไรใหม่ๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกนะคะ
BYE ^___^


bookdk24

bookdk24

สวัสดีค่ะทุกคน :)

ชื่อบุ๊คค่ะ เราชอบแต่งหน้าและรักการบำรุงผิว
เป็นคนผิวขาวเหลืองและผิวแห้งแพ้ง่าย สีรองพื้น NC20-25 ค่ะ

ฝากติดตามด้วยนะคะ ♡

FULL PROFILE