Review ตาแตก หนีฝุ่นPM มากู้ผิวหน้าให้ปังด้วยsmooth E aqua smooth

46 10
WITH <strong>Smooth e</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า วันนี้จะมาแนะนำสกินแคร์ดีๆอีกตัว บอกก่อนว่าไปซื้อมาเอง เพราะเห็นรีวิวช่วงนี้เยอะเลย เลยเป็นอะไรที่เราทุกคนไม่มีไม่ได้แล้ว55555 นั่นก็คือ SMOOTH E AQUA SMOOTH จากแบรนด์Smooth E ที่ใครหลายๆคนต้องรู้จักกันดีแน่นอน เขาเป็นแบรนด์เวชสำอางที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ  
มาดูเนื้อครีมบนมือกันดีกว่าค่ะ
ตัวนี้จะมีSodium PCA ช่วยให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้น และยังป้องกันการสูญเสียการระเหยน้ำ และยังช่วยปกป้องรังสียูวี ช่วยต้านอาการผิวแพ้ง่าย อักเสบ แดง ของสาวๆได้ดีอีกด้วย และที่น่าทึ่งไปกว่านั้นเลย ตัวนี้ยังจะช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินอีกด้วยยย โหห เจ๋งสุดๆไปเลย
เนื้อเจลจะเย็นสบายผิวมากตอนทา และหลังทาเสร็จ จะว่าไปก็กลัวหาว่าโม้มาดูตอนทาใกล้เลยดีกว่า ก่อนทา จะสังเกตได้ว่าผิวแห้งมาก
ความรู้สึกหลังทา จะรู้สึกเย็นๆ สบายผิว เนื่องจากเค้ามี Lecigel ที่ช่วยปรับอุณหภูมิผิว ทำให้ผิวเย็นลง -2.2 องศาเลย ก็จะเป็นการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าได้ดี ทำให้เครื่องสำอางติดทนด้วย ชอบมากกกกกก
มาสรุปผลที่ได้กันดีกว่าค่ะ
เจ้าตัวครีมนี้สามารถเติมผิวให้เราชุ่มชื้นขึ้นได้มากเลยค่ะเพราะปกติแล้วเป็นคนหน้าแห้งมาก แต่งหน้าก็เป็นคราบ แต่Aquaคือช่วยกู้ผิวเราได้ดีมาก ช่วยลดการระคายเคืองจากรอยแดงที่หน้าด้วย แถมป้องกันฝุ่น pm2.5ในตอนนี้ด้วยนะ ดีสุดฉุดไม่อยู่แล้วจ้า
เห็นรีวิวจากกระทู้หลายคนรีวิว เลยไปซื้อตาม ซื้อมาจากร้านยาP&F ราคา 690 บาท

เอาหละค่ะ วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บอกเลยประทับใจมากๆ อ่อนโยนต่อผิวแบบนี้ยิ่งเลิฟไปใหญ่เลย สาวๆจีบันอย่างเราห้ามพลาดกันแล้วนะ รีบไปหาซื้อตามกันได้เลยยย  


ig kiwienw

ig kiwienw

FULL PROFILE