Review ผลิตภัณฑ์จาก Clarins กลุ่ม💦 Hydra-Essentiel

56 9

     วันนี้จะมาพูดถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์Clarins ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวนั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์กลุ่ม? Hydra-Essentiel ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงกระบวนการเก็บกักน้ำตามธรรมชาติของผิวให้สามารถสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วยตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ และให้ผลลัพธ์ของผิวที่สดใส ชุ่มชื่น ผิวอิ่มน้ำ


เป็นตัวที่ใช้แล้วชอบเลยจะพูดถึง2 ตัวนี้คือ

1. Hydra-Essentiel Intensive Bi-Phase (30ml. / 2,800.-)

2. Hydra-Essentiel Moisturizing Reviving Eye Mask (30ml. / 1,850.-)

- Hydra-Essentiel Intensive Bi-Phase Serum เซรั่มให้ความชุ่มชื้นสำหรับผิวแห้งมาก ล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวที่ขาดน้ำ โดยมีโมเลกุลที่ทำหน้าที่เหมือนฟองน้ำ เพื่อกักเก็บความชุ่มชื้นลงสู่ผิว เนื้อเซรั่มเป็น น้ำ & น้ำมัน ผสมกัน เวลาใช้ต้องเขย่าขวดทุกครั้งก่อนกดมาใช้เพื่อให้น้ำกับน้ำมันเข้ากัน 


     เป็นเซรั่มออยส์ที่เบาบางมาก ใช้ตอนเช้าได้ เนื้อสัมผัสดีเวลาที่ใช้ลงบนผิวหน้า กลิ่นหอม เหมือนอยู่ในท้องทะเล,แม่น้ำ ตามสีของผลิตภัณฑ์เลย แล้วยิ่งใช้คู่กับ Double Serumด้วยแล้ว คือผิวฉ่ำดีทวีคูณมาก ไม่คิดว่าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีได้ขนาดนี้กับผิวตัวเองถ้าใช้หมดแล้วก็ต้องซื้อมาใช้ต่ออีกแน่นอน 

 - Hydra-Essentiel Moisturizing Reviving Eye Mask มาส์กให้ความชุ่มชื้นสำหรับดวงตาที่ขาดความชุ่มชื้น ใช้ได้2วิธีคือ ทามาส์กทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วเช็ดออกหรือทาบางๆเหมือนทาอายครีมปกติทิ้งไว้ตลอดทั้งคืนได้เช่นกันครับ เนื้อเจลครีมเป็นสีฟ้ามีความนุ่ม ทาละเย็นๆสดชื่นสบายตาดี ที่สำคัญปริมาณให้มาแบบจุใจ30ml. ทาได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวหมดไว ราคาไม่แพงจนเกินไปกับปริมาณที่ได้มา ถือว่าคุ้มค่าราคาครับ

สรุป ถือว่าเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดีแบบคาดไม่ถึงครับ ได้ผลลัพธ์กับผิวดีทีเดียว ใครติดใจกับตัว Double Serum แล้วไม่ควรพลาดตัวนี้ครับ 


ข้อดี: เป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้ดี ผ่อนคลายผิวที่ใช้ทุกครั้ง


ข้อสังเกต: มีกลิ่นน้ำหอมพอสมควร 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE