รีวิวโทนเนอร์ดีๆ ที่ฟิลเหมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน

54 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เรามาแนะนำโทนเนอร์ค่ะ ที่ราคาหลักร้อยแต่ คุณภาพดีงาม ตัวนี้คือ Dear Klairs : Supple Preparation Facial Toner ค่ะ  
เป็นโทนเนอร์ที่เรารู้สึกว่าให้ฟิลสปาแก่เรามากกก ตอนใช้ครั้งแรกก็ว่ากลิ่นคุ้นๆ พออ่าน สปก. ปุบ อ้อ... มี กระดังงาและลาเวนเดอร์ ด้วยยย กลิ่นชัดที่สุด คือที่บอกว่าไม่ใส่น้ำหอมคือจริงนะ แต่กลิ่น ที่ได้มาจากสารสกัดออยธรรมชาติ ซึ่งเป็น สปก.ที่เราห่วงนิดหน่อยแต่เค้าก็ใส่มา อันดับท้ายๆเลย
ที่ใส่มาเยอะแล้วหวังผลได้ ก็มี Phyto-Oligo สารสกัดจากว่านหางจระเข้และดอกฮอลลี่ฮ็อค (Hollyhock) ที่ไทย เรียกว่าฉัตรทอง,วงศชบา มั้งนะคะ ไม่แน่ใจชื่อไทยเพราะเราเรียก ดอกฮอลลี่ฮ็อคค่ะ (เราแนบรูปประกอบด้านล่างค่ะ ) ต่อมาที่เราตัดสินใจเลือกตัวนี้แบบไม่คิดเลยคือ สารสกัดใบบัวบก I'm big fan of Cicaaaaaa  ที่ขาดไม่ได้ก็ ไฮยารูรอน Vit E, Vit B5, Vit C เรียกว่าเป็นโทนเนอร์ ที่อัดมาเเน่นๆเลยค่ะ
เนื้อที่ได้จึงเป็นเนื้อที่มีความหนืดเล็กน้อย ไม่เหลวแบบน้ำ สีใส เราชอบเยาะเยอะๆ
เช็ดแล้วแปะเป็นโทนเนอร์มาสก์ต่อดีงามเชี่ยว หลังใช้รู้สึกผิวนุ่ม เนื้อหนืดจริงแต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิวเลย สามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นตามได้เลย นี่แหละหน้าที่ของโทนเนอร์ที่แท้จริง
มาเป็นลูกรักตัวเลย เราว่าเป็นโปรดักส์ที่ราคาเอื้อมถึงค่ะ หลักร้อยไม่ถึงพัน เราจึงสามารถเหยาะได้เยอะๆในตอนเช็ด เพื่อเลี่ยงการใช้สำลีเช็ดหน้าที่ทำให้เกิดริ้วรอยได้ค่ะ  คือ แทบทุกอย่างที่ใช้สำลีแหละค่ะ ถ้าในขั้นตอนเช็ด ใช้เยอะๆเลยค่ะ เช็ดเบาๆ ถนอมผิว  ถ้าในสกินแคร์ในขั้นบำรุงบางตัวที่ต้องใช้สำลีจริงๆ เหยาะใส่สำลีแล้วตบๆผิวเบาๆ นะคะ :)


Milin Arch

Milin Arch

พี่ลินไทยเปย์
Skincare & Sheet Mask Lover.

FULL PROFILE