หมดแล้วรีวิวได้! Vitamin Nectear Glow Juice Antioxidant Face Serum & Soy Face Cleanser จากแบรนด์ Fresh

75 14

สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้เจอกันบ่อยหน่อยอย่าพึ่งเบื่อกันน้า กำลังว่างเลยอยากปั่นกระทู้ที่ดองไว้งับ เดี๋ยวงานเยอะแล้วจะไม่ว่างมาลง 555555 และเนื่องจากว่าเห็นรีวิวตัวนี้มาเนิ่นนาน โดนป้ายยาจากบ้านจีบันหนักมาก แบบมากจริงๆจ้า เรียกได้ว่าหลังจากซื้อมาปุ๊บลองแกะใช้ปั๊บเลย

และแน่นอนว่าไม่ใช่ว่าพึ่งใช้แล้วเรามารีวิว แต่วันนี้มารีวิวหลังจากที่ใช้หมดขวดบ๋อแบ๋แล้วค่ะ แต่รูปอื่นๆถ่ายเก็บไว้ตอนที่พึ่งได้มาใหม่เช่นเคย ทำจนชินไปแล้ว 5555555 ฟีลแบบถ่ายเก็บไว้ก่อน เผื่อมีเวลาค่อยมาทำรีวิว แต่ก็มีหลายตัวที่ดองไว้นานหลายเดือนมากๆเหมือนกัน บางตัวซื้อมาใช้จนหมด ถ่ายรูปเก็บไว้จนลืมไปเลยก็มี ถ้านึกได้และว่างก็จะขุดมาเขียนค่ะ 

และสิ่งที่ชั้นได้มาก็ครืออออ Vitamin Nectear Glow Juice Antioxidant Face  Serum และ Soy Face Cleanser จากแบรนด์ Fresh นั่นเองค่า 


ตอนแรกคือกะไปสอยแค่ตัว Vitamin Serum แต่ไหงได้ Soy Face Cleanser มาด้วยก็ไม่รู้ 55555 แต่เอาจริงตัว Rose Deep Hydration Toner ก็น่าลอง นี่ว่าถ้าใช้โทนเนอร์ที่มีอยู่หมดจะไปสอยเหมือนกันค่ะ ใครเคยใช้โทนเนอร์ตัวนั้นมาเล่าสู่กันฟังบ้างน้า

เริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยค่ะ Fresh Soy Face Cleanser  ปริมาณ 150 ml ราคา ฿ 1,620 ค่า ตัวนี้สิ่งที่ทำให้เราสนใจคือ เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ทำมาจากโปรตีนของถั่วเหลือง เน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ   ซึ่งเราไม่เคยใช้แบบนี้มาก่อน เลยอยากลองค่ะ

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเนื้อเจลนะคะ ไม่มีฟอง ไม่มีสี มีกลิ่นอ่อนๆ ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นกลิ่นของอะไร 555555

ตอนแรกก็ยังไม่สนใจเท่าไร แต่พอฟังพี่ BA อธิบายแล้วก็ทำให้อยากใช้ขึ้นมาเลย ขายของเก่งมากจ้า ตัวนี้เค้าไม่ได้เป็นเจลล้างหน้าธรรมดา แต่ใช้เป็นคลีนซิ่งได้ด้วย สามารถล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดขั้นตอนเดียว 


ตอนใช้ก็คือเหมือนเราใช้พวกคลีนซิ่งทั่วไปเลยค่ะ นวดลงบนหน้าที่แห้ง ไม่ต้องบีบเยอะน้า มันเปลือง! 5555 หยอกๆ ไม่ต้องบีบเยอะเพราะเค้าใช้ประมาณเท่าเหรียญบาทก็ล้างได้ทั่วหน้าแล้วค่ะ นวดๆจนเครื่องสำอางหลุดได้เลย เนื้อเจลเค้าจะเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนม แนะนำว่าถ้ามันแห้งไป เอาน้ำลูบๆนิดนึงก็ได้น้า 

ตัวนี้ที่ชอบอีกอย่างคือเค้าอ่อนโยนกับเรามากๆ สามารถล้างรอบดวงตาได้ด้วย ไม่แสบตาค่ะ ล้างพวกเครื่องสำอางกันน้ำได้ แต่ถ้าตัวไหนที่กันน้ำหนักจริงๆอาจจะต้องใช้รีมูฟเวอร์อายสำหรับเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำช่วยเช็ดได้โดยตรงเด้อ 


ตัวนี้สำหรับคนที่อยากลองเค้ามีขนาด 50 ml ขายด้วยนะ ฿600 แต่ก็จะมีบางช่วงที่เป็นโปรโมชั่นเค้าก็จะมีแถมตัวเทสของอันนี้มาเหมือนกันค่ะ ลองตัดสินใจดูเด้อ ถามว่าแพงไหม เราก็ว่าแพงแหละ 5555555 แต่เราอยากลอง ไม่ได้ซื้อบ่อยเท่าไรเนอะ (มั้ง)

ตัวต่อไปคือตัวที่อยากได้มานาน แอบอ่านรีวิวมานาน จนตัดสินใจซื้อได้ เพราะเงินเดือนออกแล้ว ไม่งั้นก็จะเพ้อทุกวันจนแฟนเบื่อค่ะ 555555 


Fresh Vitamin Nectear Glow Juice Antioxidant Face Serum เป็นเซรั่มผลไม้ที่มีกว่า 480,000 ไมโครบับเบิ้ลที่อุดมไปด้วยสารอาหาร มอบสารอาหารที่จำเป็นต่อผิวค่ะ ขนาด 15 ml ราคา ฿1200 


ใจก็อยากจะได้ขวดใหญ่มาเลยเพราะคุ้มกว่า แต่ใจก็คิดว่าซื้อมาลองก่อนละกันตัวนี้ ยังไงก็ยังเกร็งๆกับการใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีอยู่ดีค่ะ 55555

ตัวนี้เนื้อเซรั่มจะเป็น ไมโครบับเบิ้ล ที่ประกอบด้วยวิตามินซีและวิตามินอี เบต้าแคโรทีน และน้ำมันมะพร้าวผสมกับน้ำที่สกัดจากผลไม้และแร่ธาตุ เห็นเค้าบอกว่าได้รับแรงบันดานใจมาจากน้ำผลไม้สกัดเย็นค่ะ พอถูๆแล้วตัวเซรั่มและไมโครบับเบิ้ลก็จะเข้ากัน เนื้อออกเหลวๆ น้ำๆหน่อย ไม่หนืดค่ะ สามารถใช้เป็นตัวแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นได้เลย เค้าช่วยทำให้สกินแคร์ตัวอื่นมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นด้วย

ตัวนี้สรรพคุณหลักๆจะไม่ได้ช่วยในเรื่องหน้ากระจ่างใส หรือลดรอยจุดด่างดำเหมือนวิตามินซีตัวอื่นน้า เค้าจะเน้นช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิว ให้ผิวมีสุขภาพดี ดูมีชีวิตชีวา และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำค่ะ 


ส่วนตัวหลังจากทาทันทีก็รู้สึกว่าผิวฟูขึ้นจริงๆ หลังจากใช้ตัวนี้ก่อน แล้วทาด้วยสกินแคร์ตัวอื่นก็เหมือนจะซึมดีขึ้น หน้าฟูขึ้นไปอีกด้วยค่ะ ถามว่าชอบไหม บอกเลยว่าชอบเด้อ เพราะเราก็ไม่ค่อยอยากเน้นให้ผิวขาวอยู่แล้ว แต่อยากให้ผิวสุขภาพดีมากกว่า


นอกจากนี้เค้ายังช่วยปกป้องอนุมูลอิสระ ไม่ก่อให้เกิดสิวด้วย ซึ่งตรงนี้เราไม่สามารถรีวิวได้ เพราะปกติเราไม่ค่อยมีสิวอยู่แล้วค่ะ แหะ /โดนตี ในส่วนของราคา สำหรับเราถือว่ารับได้นะราคานี้ เพราะครั้งนึงใช้ประมาณ 2-3 หยดเอง

อันนี้เป็นผลลัพธ์ที่เราใช้มาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ค่ะ อันนี้ต้องขอเล่าก่อนนิดนึง ช่วงนี้ที่กรุงเทพนังฝุ่น PM 2.5 กลับมาอีกแล้ว แล้วคนเป็นภูมิแพ้แบบเราคือเศร้ามาก นอกจากจะป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลแล้ว หน้าก็ยังลอกอีก แถมคันด้วย ตรงนี้เราป้องกันไม่ได้จริงๆเพราะต้องออกไปทำงานข้างนอกทุกวัน โดนฝุ่น PM ทุกวัน ป้องกันไม่ได้แต่ก็พยายามฟื้นฟูผิวได้ค่ะ (เราไม่ได้ขาวขึ้นนะคะ แค่รูปถ่ายคนละวัน คนละแสงกัน) 


ก็ได้สองตัวนี้แหละค่ะที่มาช่วยฟื้นผิวให้หายลอก และดูสุขภาพดีขึ้น แต่อย่างที่บอกไปว่าเราไม่ได้ใช้แค่เซรั่มตัวนี้น้า แต่เราใช้เป็นตัวแรกในการลงสกินแคร์ค่า ^^ 

ส่วนผลลัพธ์หลังจากใช้หมดขวดคือประทับใจสุดๆ ผิวแบบดูแข็งแรงขึ้น  ผิวดูฟู ฉ่ำ อิ่มน้ำ เด้งดึ๋งสุดๆไปเลยจ้า ยิ่งใช้ตัวนี้คู่กับสกินแคร์ตัวอื่นๆในกรุของเรา ยิ่งรู้สึกว่าประสิทธิภาพมันดีขึ้นด้วยแหละ ซื้อต่อแน่นอนนนน !!

ส่วนนี่เป็นสีของผลิตภัณฑ์แบบไม่แต่งสีค่ะ พอดีว่ากำลังเห่อ Preset ของ Lightroom ที่ซื้อมา เลยอยากเอามาใช้แต่งรูปบ้าง อย่าว่ากันน้า แหะๆ >< 


วันนี้เค้าไปก่อนนะค้าบ เจอกันใหม่กระทู้หน้า อย่าพึ่งเบื่อกันเลย เดี๋ยวงานเยอะก็จะไม่มีเวลามาแย้วววววว บะบุยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE