Clinique ID Tone-up Gel ไอเทมออกใหม่ที่น่าลอง ✨

55 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีครับบบ ล่าสุดเราก็ได้ไปงานของจีบันที่จัดร่วมกับ Clinique มาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เลยนำบรรยากาศในงาน และมาเล่าถึงไอเทมออกใหม่อย่าง Clinique ID Tone-up Gel กันครับ

โดยงานในครั้งนี้ก็จัดที่เคาเตอร์ Clinique สาขา Siam Paragon เหมือนเดิมกับงานในปีที่แล้วครับ

ซึ่ง Dress code ในครั้งนี้เป็นสีเบจครับ

ปล. ลงผมสีเทาอีกรอบเพื่อมางานนี้โดยเฉพาะเลยฮะ ☺️

พิธีกรในครั้งนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน พี่หญิง yinglap เจ้าเก่าเจ้าเดิมนั่นเองครับ? เริ่มเปิดงานก็มีแนะนำตัวแต่ละคนกันตามปกติ และมีทีมงานจาก Clinique พี่โบ๊ท พี่จ๋า มาพูดกันถึง Clinique ID ครับ

สำหรับใครที่อยากรู้รายละเอียดแบบแน่นๆ สามารถไปดูรีวิวจากงานครั้งที่แล้วได้นะครับ เราได้อธิบายไปอย่างละเอียดเลยว่า Clinique ID คืออะไร คลิ๊ก ไปดูกันได้เลยยย

สำหรับ Tone-up Gel ตัวใหม่นี้ เราก็สามารถเลือกบูสเตอร์ที่เหมาะกับผิวเราได้เหมือนเดิมเลย ที่สำคัญคือทำมาพิเศษสำหรับโซนเอเชียด้วย!!! ความเด่นของตัวนี้คือช่วยให้หน้าเราดูโกลว์ กระจ่างใสขึ้นแบบธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอย โดยเค้าจะมี pigment เม็ดเล็กๆ ที่ช่วยปรับให้หน้ากระจ่างใสขึ้นนั่นเองครับ

ทีนี้เราก็มาดูเนื้อครีมกันเลยครับ เนื้อครีมจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ  ถ้าลองซูมดูรูปก็จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามีเม็ด pigment กระจายอยู่ทั่ว จากการที่ลองเกลี่ยดูก็ถือว่าซึมได้ดี ไม่ทิ้งความมันเอาไว้ ปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ

หลังจากจบงานทุกคนก็จะได้ Clinique ID Tone-up Gel ในแบบของตัวเองไปทดลองใช้กัน เราก็ได้เลือกเป็นบูสเตอร์สีเขียว ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ลดอาการแดงมาครับ หลังจากใช้ได้เต็มที่จะมารีวิวแบบเต็มๆ ให้ดูกันครับ?

สำหรับงานครั้งนี้ก็ต้องขอบคุณทางจีบัน กับ Clinique มากเลยครับที่เลือกให้เราได้ไปงานอีกครั้ง รอรีวิวแบบจัดเต็มได้เลยฮะ ? หวังว่าจะได้เจอกันงานครั้งหน้าอีกนะครับ ☺️ 

สำหรับกระทู้นี้ขอลาไปก่อน สวัสดีครับบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE