Find Your Glow With Clinique ID "Tone-Up" ผิวโกลว์ในแบบของคุณ (JebanxClinique)

77 30
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ทักทายชาวจีบันเมมเบอร์นะคะ ?

 
เปิดมาเดือนหวานๆแบบนี้ช่างเข้ากับบรรยากาศงาน Jeban x Clinique "ให้ผิวคุณสวยเปล่งประกาย...ในขั้นตอนเดียว" ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ที่เคาน์เตอร์ Clinique @พารากอน โดยจีบันพา Jebanista ทั้ง 20 คนมาทดลองมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อผิวสวยในแบบที่เราต้องการกันค่ะ

 เพื่อนๆคงจะรู้จัก Clinique ID มากันบ้างแล้วใช่มั้ยคะ เพราะใน User Review ในจีบันก็คือเรตติ้งดีเวอร์ แต่ถ้าใครยังไม่รู้จัก ออฟแนะนำให้ทำความรู้จักได้เลยจากกิจกรรมเมื่อปีที่แล้ว ?>> พาชาวจีบันทัวร์เคาน์เตอร์ เลือก clinique iD สกินแคร์ที่ใช่สำหรับผิวตัวเอง! 

เริ่มจากโทนสีของงานในวันนี้ ทุกอย่างดูละมุนนีมากสำหรับเรา 5555 โดยเคาน์เตอร์มีการ display ออกมาในโทนสีชมพูพาสเทล เพื่อให้สาวๆจีบันได้เก็บภาพสวยๆมาลงกระทู้ dress code ก็คือสีเบจ วันนี้ทุกคนเลยดูคุมตีมมาก อบอุ่นสุดๆเลยค่ะ ?


โดยความพิเศษในวันนี้คือเป็นการแนะนำโปรดักซ์ที่ launch ออกมาใหม่ นั่นก็คือ Clinique iD Tone-Up Gel โดยมี คุณจ๋าและคุณโบ๊ท  ตัวแทนจาก Clinique Thailand มาบอกต่อคุณสมบัติและความพิเศษของตัว Tone Up Gel นี่ดียังไง ช่วยเรื่องอะไรบ้าง และมีพี่หญิง @ying_lab พิธีกรสุดน่ารักขาประจำของจีบัน มาร่วมพูดคุยกันค่ะ

คุณจ๋าเล่าว่า Clinique iD มีมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ใน family ของ Dramatically Different Moisturizing หรือที่เรียกติดปากว่า ครีมเหลือง อันโด่งดังของเขา ซึ่งมีมานานแล้ว ต่อยอดมาเป็น Clinique iD จนประสบความสำเร็จ ความพิเศษที่คุณจ๋าเล่าก็คือ เป็นมากกว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์ ซึ่ง Clinique ก็ไม่หยุดพัฒนา จนออกมาเป็น Hybrid Mositurizer ตัวแรกของ Clinique นั่นก็คือ Tone Up Gel นั่นเองค่ะ

ความพิเศษของ Tone-Up Gel นี้คือมี Transforming Tint Release Technology  นั่นคือมีหน้าที่ช่วงกระจายแสง ให้หน้าเราไบร์ทขึ้น โดยไม่ได้หมายความว่าจะทำให้หน้าเราขาวขึ้น เหมือนเปิดไฟให้ผิวนั่นเองค่ะ ✨ ซึ่ง Clinique รับประกันว่าไม่ต้องเป็นกังวลว่า หน้าจะลอย เพราะสาวๆบางคนกลัวการใช้ Tone Up มาก (อันนี้เข้าใจเลย เราเองก็เคยเป็น 1ในนั้น 5555 ) แต่ Tone Up Gel จาก Clinique นี้เขาคิดค้นมาแล้วว่าสีชมพูในเจ้าขวดนี้ เมื่อทาลงบนหน้าแล้ว จะช่วยเพิ่มความออร่าให้กับผิวนั่นเอง 
คุณโบ๊ทเล่าอีกว่า ความพิเศษของตัว Tone-Up Gel นี้คือเขา launch เฉพาะในเอเชียเท่านั้น (หูยย สุด exclusive สุดๆเลยฮะ) ซึ่งมาพร้อมกับ Embassador คนใหม่ในรอบ 52 ปีของ Clinique คือ 'Emilia Clarke' หรือแม่มังกร จาก Game of thrones นั่นเองค่ะ ใครเป็นเอฟซีแม่มังกร ต้องมีอุดหนุนแล้วน้าาา อิอิ
หลังจากเหล่า Jebanista ทำความรู้จักและสัมผัส กับ Tone-Up Gel ไปกันแล้ว ตามธรรมเนียมของบ้านจีบันที่ต้องแนะนำตัวกันหน่อย เพื่อสานสัมพันธ์ไปอีก ? งานนี้มีทั้งเมมเบอร์ที่ออฟเคยเจอมาแล้ว และคุ้นเคยอย่างดี 555 และเมมเบอร์ที่เราอาจจะผ่านหูผ่านตากันในเว็บ มาวันนี้ได้มาพูดคุยมากขึ้น ทุกคนน่ารักจริงๆค่ะ อาจจะทักทายได้ไม่ครบทุกคน แต่ก็มีหลังไมค์เพียบเลย เนี่ย เป็นเมมเบอร์จะน่ารักแบบนี้นี่เองค่าา อิอิ


เมื่อรู้จักกันมาอีกระดับ มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือ กิจกรรมให้บอกตัวตนของเราพร้อมกับสื่อถึง Clinique iD ทุกคนดูมุ่งมั่นเพราะรางวัลเขาปังมาก 555 เลยต้องมีชิงมงบ้างแล้วล่ะ  ซึ่งผู้ชนะที่ได้รางวัลพิเศษไปครองก็คือ น้องแคท @cattysunnyday  กับคุณเนิส @Nurse_Janutsaya ยินดีด้วยนะคะ ยังไงเอามารีวิวแบ่งปันด้วยน้าา ไว้ออฟจะไปจดลิสไว้นะฮะ ถ้าได้ฤกษ์จะไปจัดบ้างค่า อิอิ ?
หลังจากที่เหล่าเมมเบอร์ได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆไปกันแล้ว จะเป็นเวลาที่ทุกคนได้พบปะพูดคุยมากขึ้น (ดิชั้นขอเรียกช่วงนี้ว่า ช่วงพบปะประชาชน 55555555555) ขอบคุณเมมเบอร์ที่เข้ามาทักทายด้วยนะคะ ออฟเองอาจจะไปทักได้ไม่ครบทุกคน แต่ยินดีที่ได้รู้จักมากๆเลยค่ะ ?ถ้ามีโอกาสต้องได้เจอกันอีกแน่นอนฮะ 

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด :)


ออฟขอขอบคุณ  และ Clinique Thailand มากๆนะคะ ที่ให้โอกาสมาร่วมกิจกรรมสุดจะน่ารักและอบอุ่นแบบนี้พร้อมเมมมเบอร์ทั้ง 20 ท่าน สัญญาว่าจะกลับมารีวิว Tone-Up Gel ให้เพื่อนๆชมแน่นอน เตรียมตัวรอเลยฮะ และยินดีที่ได้รู้จักกันอีกครั้งนะคะ จากนี้พูดคุยเม้ามอยได้เลย อิอิ ฝากติดตามกันด้วยน้าาา แล้วพบกันในกระทู้รีวิว Tone-Up Gel นะคะ จัดเต็มให้แน่นอน ?


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE