[Review] TANZ Crystal Clear Cleansing แค่ล้างหน้าผิวก็เงาได้นะ..รู้ยัง?

46 10
WITH <strong>TANZ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
[Review] 
แค่ล้างหน้าผิวก็เงาได้นะ...รู้ยัง? 
TANZ Crystal Clear Cleansing
______________ 
By Smindstyle 

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้มายมี item เด็ดมาแนะนำค่ะ เห็นว่าเป็น ตัวที่เพื่อนขโมยใช้กัน 555 นั้นก็คือ TANZ Crystal Clear Cleansing เป็น cleansing oil แบบจบในตัวเดียว ที่เป็นตัวช่วยในการล้างเครื่องสำอางค์ แบบไม่ต้องง้องอนน สำลีอีกต่อไปแล้ว และคลีนซิ่งหน้าของเราไปในตัว โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องล้างหน้าต่อด้วยโฟมล้างหน้าต่อ เพื่อนๆเริ่มสนใจกันแล้วใช่มั้ยละ
เรามาเข้าเรื่องคุณสมบัติของ TANZ Crystal Clear Cleasing กันเลยค่ะ เค้าบอกว่าเป็น cleasing เครื่องดูดฝุ่นเพราะสามารถทำความสะอาดอย่างล้ำลึก โดยไม่ต้องง้อสำลีเช็ดหน้า ถือเป็นการลดอาการระคายเคืองผิวที่ดีเลยค่ะ และที่สำคัญเค้าไม่ต้องซ้ำโฟมเลยจ้า เอายังไงดีละ เรายังจะต้องการอะไรอีก!

สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายอาจจะมีคำถามว่า หนูใช้ได้มั้ยคะ เหมาะกับผิวแพ้มั้ยเอ่ย เพื่อนๆลองพิจารณาจากสิ่งนี้เลยค่ะ เจ้า TANZ cleasing oil ตัวนี้คือเค้า ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ สารเพิ่มฟอง หรือสารอะไรที่เสี่ยงต่อการทำให้ผิวระคายเคือง เพราะงั้นถ้าใครที่แพ้สารข้างต้นนี้สบายใจได้ว่าไม่มีส่วนประกอบอยู่ใน cleasing oil ตัวนี้นะคะ
 HOW TO USE 
วิธีการใช้ง่ายๆตามนี้เลยจ้า
Step 1 เท TANZ Crystal Clear cleasing ลงบนฝ่ามือประมาณ 3-4 หยด
Step 2 นวดวนให้ทั่วมือ จน oil กลายเป็นวิปครีมอุ่น ในขั้นตอนนี้จะมีเหมือนฟองเกิดขึ้น ซึ่งฟองนี้เกิดจาก amino adic ไม่ได้เกิดจากสารเพิ่มฟองค่ะ และนวดวนต่อบนหน้าที่มีเครื่องสำอางค์อยู่
Step 3 เมื่อรู้สึกว่านวดหน้าทั่วแล้ว สามารถล้างออกด้วยน้ำสะอาดต่อได้เลยค่ะ ถือเป็นอันจบการ remove makeup และล้างหน้าไปในขั้นตอนเดียว

** สามารถดูภาพประกอบเพื่อเพิ่มความเข้าใจยิ่งขึ้น
CLEANSING TESTING 
เพื่อทดสอบประสิทธิภาพในการทำความสะอาด มายได้ทดสอบโดยการใช้ TANZ Crystal Clear Cleansing กับเครื่องสำอางค์หลายๆประเภททั้ง
  • Foundation รองพื้นที่เน้นการปกปิด ติดทน 
  • Liquid eyeliner เป็นสูตรกันน้ำ 
  • Glitter eyeshadow พิกเม้นสีพอประมาณ แต่มีกลิตเตอร์ที่มีความติดทนสูงพอตัวเลยค่ะ 
  • Liquid glitter มีความติดทน และที่สำคัญสำหรับมาย glitter เป็นอะไรที่เอาออกยากพอสมควรเลยค่ะ 
  • Liquid lipstick เป็นสูตรที่มีความติดทน พิเม้นสีแน่น 
** หลังจากการทดสอบ ให้ภาพด้านล่างนี้เป็นคำตอบ ไม่ต้องพูดเยอะนะคะ รู้เรื่อง!
เพิ่มความ challenge เข้าไปอีก ล้างบนหน้าเราเองให้รู้แล้วรู้รอด ซึ่งผลลัพธ์เกินคาดค่ะเพื่อนๆ คือเค้าสามารถทำความล้างเครื่องสำอางค์ได้ดี แถมหลังล้างหน้า หน้ามายเงาขึ้นอีก ดูได้จากในภาพ ภาพฝั่ง before เงาเพราะ highlighter นะคะ แต่ฝั่งที่เป็น after คือหน้าหลังจากการล้างหน้าด้วย TANZ ไงละ! พูดตรงๆเลยว่างงอยู่ว่าเงาได้ไง แต่คือชอบ อิอิ
ความรู้สึกหลังใช้งาน 
เป็น cleasing oil ที่ไม่เหมือน oil ทั่วไป เพราะมีความเบา เนื้อสัมผัสไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นกุหลาบหอมอ่อนๆ ในขณะที่นวดหน้าด้วย TANZ cleasing oil มีความรู้สึกอุ่นทำให้รู้สึกผ่อนคลายยิ่งขึ้น ความพิเศษอีกอย่างคือเค้าเป็นเหมือน 2 in 1 เพราะเป็นทั้ง makeup remover และ cleanser ไปเลยในตัว แล้วนวดวนต่อไปเรื่อยๆล้างออกด้วยน้ำสะอาดคือจบ ล้างออกไม่ยาก ไม่ทิ้งความมันแต่หน้าไม่แห้ง สำหรับมายไม่ได้ล้างต่อด้วยโฟมแล้ว คือจบแบบสมบูรณ์ หน้ามีความเงา (พิสูจน์ได้จากรูปด้านล่างนี้เลย) นิก็งงเหมือนกันว่าเค้าทำได้ยังไง 5555
  ใครที่กำลังมองหา cleansing ดีๆ ที่ไม่ต้องพึ่งสำลี 
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆคนน้า
จบแล้วจ้า
______________
บาย


Smindstyle

Smindstyle

สวัสดีค่ะทุกคน เค้าชื่อมายด์นะ เป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางค์ การแต่งหน้า อะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามคือชอบหมด 5555 หวังว่ารีวิวของเค้าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนๆที่เข้ามาดูน้า

FULL PROFILE