ไดร์ที่ไม่ทำให้ผมแห้งเสีย ผมเคยพังแค่ไหนก็ไม่กลัว ด้วย LESASHA BIO-CERAMIC DRYER

52 6

สวัสดีค่าาา ช่วงนี้หวานเปลี่ยนสีผมถี่ๆๆๆๆมากกก ส่วนนึงเนื่องด้วยหวานเป็นนางแบบสีผม เลยต้องเปลี่ยนสีตลอดตลอด เผื่อใครไม่เชื่อขอขึ้นรูปอวดสีผมรอบสามเดือนนี้หน่อยนะ ฮ่าๆ

ก็คือเยอะจริงอะเนอะแม่ ? 


แต่จะบอกว่าผมไม่พังเลยยยย…ก็คงเป็นเรื่องมโน เพราะจริงๆหลังจากทำสีหนักมาก ผมจึงพังมาก เปราะมาก นิดหน่อยก็ขาด  เลยต้องหาตัวช่วยให้มันพังน้อยกว่าเดิม พังน้อยที่สุด และต้องกลับมาผมสวยโดยเร็ว (เผื่อที่จะรับงานต่อไปได้555) หวานลองเริ่มต้นจากอุปกรณ์ทำผมที่เราต้องใช้ทุกวันอย่างไดร์ค่ะ เพราะเราต้องสระผมทุกวัน เป่าทุกวัน ผมโดนความร้อนโดยตรงจากไดร์ทุกวัน ถ้าไดร์ไม่ดี หรือ ไม่ช่วยดูแลรักษาผม คงจะต้องพังหนักแน่ๆ หวานเลยเลือกใช้เป็น LESASHA BIO-CARAMIC จาก เลอซาช่า ตัวนี้ เพราะอ่านสรรพคุณมาแล้วนางเลิศจนต้องวิ่งไปซื้อ5555 ตัวนี้ค่าเสียหายกรุบๆที่ 1990 บาท มีสามสีจุกๆ (ขาว แดง น้ำเงิน) 

ตามชื่อค่ะ Bio-Ceramic พระเอกของเรื่องก็ต้องอยู่ที่แผ่นceramic ที่แอบอยู่ในช่องเป่าผมนี่แหละค่ะ ตัวนี้ความพิเศษคือ เวลาลมความร้อนผ่านแผ่นเซรามิกซ์ จะทำให้เกิดFar-Infrared (รังสีอินฟาเรดที่ใช้ในตู้อบเด็ก)  จะช่วยปรับสมดุลให้กับเส้นผม คืนความชุ่มชื่นแต่ไม่อับชื้น และไม่ทำให้ผมแห้งเปราะค่ะ

ที่หวานบอกว่าเขาไม่ทำให้ผมแห้งเปราะ เพราะว่าไดร์ตัวนี้เขาจะช่วยเป่าแห้งโดยไม่ทำลายเปลือกผม เพื่อนๆลองสังเกตุดูนะคะ เวลาที่เราเป่าผมด้วยไดร์ธรรมดาทั่วไป เรารู้สึกว่าผมเราแห้งแล้ว แต่กลับมาจับผมอีกที อ่าว ทำไมผมชื้นเหมือนยังไม่แห้ง เพราะไดร์ธรรมดาทั่วไป จะเป่าแห้งแบบผิวเผินแค่บนเปลือกผม พอเปลือกผมแห้ง เราเลยเข้าใจว่าผมเราแห้งแล้ว ทั้งๆที่ด้านในเส้นผมยังคงอุ้มน้ำไว้อยู่ (ยิ่งคนทำสีนะ ผมจะอุ้มน้ำเยอะกว่าปกติ) เป็นสาเหตุของความชื้นในภายหลังค่ะ และเป็นต้นต่อของปัญหาเชื้อราบนหนังศีรษะ และปัญหารังแค (กลัวแล้วแม่?) แต่ไดร์ ไบโอเซรามิกซ์ของเลอซาช่าตัวนี้ เขาช่วยปล่อยความร้อนได้จนถึงด้านในผม ทำให้ผมแห้งไวขึ้น ไม่อุ้มน้ำ เปลือกผมชั้นนอกไม่ถูกทำลายอย่างหนัก เส้นผมจึงแลดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ  

อีกเหตุผลนึงที่หวานชอบมากเลยคือ นอกจากเขาจะดีต่อสุขภาพเส้นผมแล้ว เขายังดีต่อสุขภาพโดยรวมด้วย 

เพื่อนๆรู้ไหมคะว่า ในเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชิ้น จะมีคลื่อนแม่เหล็กไฟฟ้าที่ปล่อยออกมาเบาๆ ซึ่งมีผลต่อสุขภาพของเราโดยเฉพาะระบบประสาทและสมอง เหมือนกับที่บอกว่า โทรศัพท์มีผลต่อสมองนั้นแหละค่ะ แต่สำหรับไดร์จาก เลอซาช่าตัวนี้ เขาปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เบากว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป ดีย์ !!!

เจ้าไดร์เครื่องนี้เขายังช่วยปล่อยประจุลบ ที่ช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม ใช้งานง่ายสามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ 

-ลมเย็น 

-ลมร้อนระดับ 1 

-ลมร้อนระดับ 2 

ขนาดไดร์กระทัดรัดพกพาสะดวก อิอิ  

มาดูเวลาใช้งานจริงกันดีกว่า คือหวานเป็นคนที่

 ​ผม-อม-น้ำ-มากกกกก

อีกนิดเดียวผมจะเป็นวุ้นแล้วค่ะ5555 เวลาเปียกจะจับตัวเป็นก้อน ห้ามหวี ถ้าหวีคือขาดเลย ปกติเวลาใช้ไดร์ทั่วไป ผมจะชื้นหนักมาก แห้งช้ามาก บางทีเป่าผมทั้งวัน
ย้ำ !!! ทั้งวัน จริงๆไม่ได้เวอร์ 

แต่ครั้งแรกที่ใช้นะ แปลกใจมาก เพราะหวานลองจับเวลาดู โดยแบ่งผมเป็นสองข้าง ด้านที่ใช้เลอซาช่า ใช้เวลาประมาณ3นาทีก็แห้งสวยงาม
ในขณะที่ไดร์ทั่วไป ผ่านไปห้านาทียังไม่แห้งเลยค่ะ อันนี้จริงจังเลยนะ ยอมพลังแล้ววว~ 

เอาแบบตรงๆเลยน้าาา ตัวนี้แนะนำมาก อยากให้ไปตำ ยิ่งใครมีปัญหา ผมเสีย ผมเปราะ ผมอุ้มน้ำ แห้ง หรือ อับชื้น เขื้อราบนหนังศีรษะ รังแค ต่างๆ ยิ่งต้องมีไว้ในครอบครองด่วนๆเลยนะคะ


 ​" LESASHA BIO-CERAMIC" 

​ตัวนี้หวานคอนเฟริ์ม :) 


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE