มารู้จักความสวยแบบ DG Beauty ในงาน Jeban X Dolce&Gabbana | Pangculalla

51 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

ใครไม่ได้ไปงาน

Jeban X Dolce&Gabbana

ไม่ต้องเสียใจ

เดี๋ยวแป้งพาไปฟินเองค่ะ!

เพื่อ DG Beauty แป้งทุ่มสุดตัว

         เพราะตอนนี้แป้งไม่ได้อยู่ กทม. แล้ว แค่แป้งก็ยอมดิ่งจากบุรีรัมย์ไปถึง Siam Paragon เพราะใจรักล้วนๆ เลยนะคะ ถ้าใครเคยเห็นกระทู้ของแป้งที่ผ่านมาอาจจะไม่เคยเห็นแป้งทำกระทู้เกี่ยวกับการแต่งหน้าเลยก็ไม่ต้องสงสัยนะคะ แป้งบอกเลยว่า

“แป้งไม่ใช่สาย Makeup“

          แต่ที่บอกว่า “ใจรัก” นี่คือแป้งชอบแฟชั่น ชอบการ Design ของ Dolce&Gabbana และดีใจมากๆ ที่ได้เห็นเครื่องสำอางที่นอกจากใช้แต่งหน้าได้ยังสามารถใช้เป็นเครื่องประดับได้อีกด้วย
          งานนี้แป้งมาแบบฉายเดี่ยว เอ๋อ คนเดียว คลิปก็อยากถ่าย ภาพนิ่งก็อยากเก็บ ผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะ
          บรรยากาศในงานพูดเลยว่าอลังการสมกับเป็น Dolce&Gabbana มากๆ แบบว่าถ้าไม่เวอร์แสดงว่าเจอผิดคน ทุกจุดของช๊อปก็จะตกแต่งไปด้วยเครื่องสำอางรุ่นต่างๆ ซึ่งแพคเกจเริสทุกชิ้นแบบว่าเห็นแล้วไม่ถ่ายรูปไม่ได้จริงๆ
          ช่วงเริ่มงานคุณหญิง @ying_lap พิธีกรของเราเริ่มสร้างความคุ้นเคยด้วยการให้ทุกคนแนะนำตัวก่อนเป็นอันดับแรกค่ะ
          ความพิเศษของงานในวันนี้ก็คือมีแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าจาก Makeup Artist ชื่อดัง คุณเสกสรร กาฬภักดี หรือคุณหนุ่ม - Training Manager, Shiseido Fragrance Division ซึ่งมาแนะนำให้ถึง 2 ลุคเลยทีเดียว เป็นลุด  Mediterranean Glow และลุค Color Pop แต่ในกระทู้นี้แป้งจะขอไม่ลงลึกถึงเรื่องเทคนิคการแต่งหน้า 2 ลุคนี้นะคะ แล้วก็จะไม่ลงลึกกับตัวเครื่องสำอางทั้งหมดด้วย เพราะว่าทุกคนน่าจะได้อ่านจากกระทู้ของทางจีนบันไปกันจนอิ่มแล้ว
          หลังจากจบเรื่องเทคนิคการแต่งหน้าทั้ง 2 ลุคแล้ว ก็ยังมีโอกาศให้ทุกคนได้แชร์ปัญหาที่เจอในการแต่งหน้าพร้อมกับคพแนะนำวิธีแก้ปัฐหาด้วยนะคะ อย่างของแป้งปัญหาก็มีปัญหาอยู่ 2 เรื่อง
1. ปัญหาสิว ทำให้แต่งหน้าไม่เนียน ซึ่งได้รับคำแนะนำมาว่าตรงจุดที่เป็นสิวให้ใช้รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์โทนเหลืองตรงจุดนั้นเพื่อลดความแดงของสิวจะทำให้ดูเนียนขึ้นได้ค่ะ ก่อนจะลงก็ควรจะลงไพรเมอร์ก่อนด้วยนะคะ เพื่อความติดทน เพราะหัวสิวบางประเภทมีผิวรื่น เครื่องสำอางอาจจะไม่ค่อยติด
2. ชั้นตาหลบใน ทำให้ต่ดูไม่เท่ากัน อันนี้ได้คำแนะนำมาว่า ไม่ต้องกรีดตาให้เสียเวลา เพราะกรีดไปก็มองไปเห็น แต่ให้แต่งตาเป็นโทน Smokey Eye แทนโดยให้สีเข้มสุดอยู่ชิดโคนขนตา คล้ายๆ การกรีดตาแล้วค่อยใล่ไปเป็นสีอ่อนๆ แล้วเบลนด้วยการเกลี่ยขึ้นไปด้านบน แล้วจะทำให้ตาดูเด่นขึ้น ดูตาเท่ากันมากขึ้นได้
          แต่อยากจะบอกว่าในงานมีหิจหรรมให้ร่วมสนุกด้วยจ้า... แค่ถ่ายรูปในงานคู่กับผลิตภัณท์ของ DG Beauty ชิ้นไหนก็ได้เอาที่เราสบายใจ และโพสต์ลง Social ของตัวเอง พร้อมติด #JebanxDOLCEANDGABBANA #Jebanista #ทุกวันฉันคือควีน แล้วเอาไปแสดงกับคุณหญิงเพื่อรับลิปสติก Miss Sicily Colour and Care Lipstick เบอร์ 600 Maria ขนาด 2.5 g มูลค่า 1,200 บาท กลับไปใช้ที่บ้านค่า...
          ระหว่างช่วงกิจกรรมก็มีขนมหวาน อาหารว่าง แล้วก็เครื่องดื่น ให้ทานด้วยค่า... ไม่ว่าจะเป็น ช็อกคัพ พานาคอตต้า แซลมอนทูน่า แชมเปญ น้ำเปล่า แล้วก็ยังมีอื่นๆ อีกซึ่งแป้งจำไม่ได้ 555+ แถมยังถ่ายรูปมาฝากได้แค่ 2 อย่างอีกด้วย เพราะมัวแต่อึน แฮ่
          นอกจากนั้นก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้านทาง DG Beauty ก็ยังมี Gift Set อีก 1 ถุงให้เรากลับไปทดลองใช้ที่บ้านอีกด้วยน้า... 
          สำหรับกระทู้นี้บอกแค่นี้ก่อนละกัน เดี๋ยวกระทู้ถัดไป จะมารีวิวทุกตัวที่ได้มาทดลองใช้แบบละเอียด พร้อมเอาเทคนิคการแต่งหน้าทัก 2 ลุดที่ได้มา แต่วิธีแก้ปัญหาที่ได้รับคำแนะนำมาแต่งให้ทุกคนดูค่ะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE