Clinique iD Tone-up Gel ผิวเปล่งประกายพร้อมได้รับการบำรุง

65 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะทุกคน
วันนี้เรามีข้อมูลของผลิตภัณฑ์ดีๆ จากการร่วมงาน

Jeban x Clinique

โดยจัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์
ที่เคาน์เตอร์ Clinique สยามพารากอน
มาฝากทุกคนค่ะ

ทำความรู้จักผลิตภัณฑ์

เนื่องจากแบรนด์ Clinique ได้ออกผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า Clinique iD Dramatically Different™ Moisturizing Tone-up Gel ที่มาในเนื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล Clinique iD พร้อมส่วนผสมสารเข้มข้นที่เราสามารถเลือกได้ตามสภาพผิว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีขึ้นไปอีก


หลายๆ คนอาจจะรู้จัก Clinique iD กันมาบ้างแล้ว ด้วยความที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทางแบรนด์จึงคิดค้น Hybrid Moisturizer ซึ่งเป็นตัวแรกของ Clinique ที่เราเรียกว่า Tone-up Gel นั่นเอง สิ่งที่พิเศษของตัวนี้ คือ Tint Release Technology ที่เป็นพิกเมน์เม็ดสีชมพูเล็กๆ อยู่ข้างใน เราเรียกมันว่าเป็นเทคโนโลยี Consulate

คุณสมบัติ

ตัวนี้จะช่วยเพิ่มพลังความแข็งแรง และเสริมสร้างปราการให้ผิว สามารถเลือกใช้คู่กับบูสเตอร์เพื่อเสริมการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ สูตรใหม่เนื้อครีมสีชมพูใน Clinique iD Tone-up Gel นี้ จะยกระดับการบำรุงไปอีกขั้น มอบความเปล่งประกายให้ใบหน้าด้วยเทคโนโลยี Transforming Tint Release ที่อยู่ในพิกเม้นต์แคปซูล ซึ่งจะเปลี่ยนจากตัวที่เป็นเม็ด แตกออกเวลาที่อยู่บนหน้าเรา ช่วยกระจายแสงให้ใบหน้าแลดูไบรท์ขึ้นอีกหนึ่งสเต็ป ช่วยให้ผิวเปล่งประกายทันทีที่ใช้ โดยไม่ทำให้หน้าลอย

ทางแบรนด์ได้คิดมาแล้วว่า สีชมพูเวลาที่ลงบนหน้า จะไม่ทำให้หน้าลอย แต่จะทำให้หน้าสว่างขึ้น ผิวดูมีออร่า เหมือนเปิดไฟให้ผิวนั่น ด้วยเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์ Tone-up Gel นี้ ทำให้สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ซึ่งมาพร้อมกับสารเข้มข้นแบบหลอดที่เลือกได้ตามความกังวลของผิวเลยค่ะ

สำหรับตัว Tone-up Gel นี้มีขายแค่เฉพาะในเอเชียเท่านั้นนะคะ โดยทาง Clinique เค้าได้ launch ออกมาพร้อมกับ  Global Brand Ambassador คือ Emilia Clarke  ซึ่งเป็น Brand Ambassador คนแรกของแบรนด์ในรอบ 52 ปี ตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ขึ้นมาเลยค่ะ


ตัวนี้แนะนำให้ใช้ในช่วงเช้า เนื่องจากมันเป็นกึ่งไพรม์เมอร์ ให้ลงก่อนครีมกันแดด แล้วแต่งหน้าต่อได้เลย แต่ถ้าใครจะใช้แต่งหน้าในช่วงกลางคืน ก็แนะนำให้ใช้ปริมาณเพิ่มขึ้นอีกนิด เนื่องจากไม่ต้องทาครีมกันแดด ก็จะช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายเพิ่มขึ้นไปอีก 

วิธีใช้

ขั้นตอนที่ 1

ให้จับคู่  Dramatically Different™ Moisturizing Tone-up Gel  ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท ไม่มีพาราเบน ไม่มีพาทาเลต ไม่มีน้ำหอม เนื้อโทนอัพสีชมพูสดใสที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และให้ความชุ่มชื้นได้ดีแก่ผิว

ขั้นตอนที่ 2

เลือกสารสำคัญเข้มข้น (Active Cartridge Concentrate) หรือบูสเตอร์ ตามปัญหาและความต้องการของผิวที่คุณต้องการบำรุงเป็นพิเศษ มีให้เลือก 5 สูตร ด้วยกันนะคะ

  • บูสเตอร์สีส้ม (Fatigue) สำหรับผิวเหนื่อยล้า ขาดความเปล่งประกาย กระตุ้นและคืนความเปล่งประกายให้ผิวที่ร่วงโรย กลับมามีชีวิตชีวา ช่วยทำให้ผิวค่อย ๆ ดูโกลว์เปล่งปลั่ง และลดความอ่อนล้าเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
  • บูสเตอร์สีม่วง (Lines & Wrinkle) สำหรับผิวที่มีริ้วรอย เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ เติมเต็มริ้วรอยแห่งวัย ฟื้นฟูและปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้เปล่งปลั่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นด้วย
  • บูสเตอร์สีฟ้า (Pores & Uneven Texture) สำหรับผิวที่มีรูขุมขนกว้าง ไม่เรียบเนียน มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างรวดเร็ว ให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน สัมผัสนวลนุ่มกว่าเคย ผิวจะดูเนียนละเอียด สุขภาพดี
  • บูสเตอร์สีขาว (Uneven Skin Tone) สำหรับสีผิวดูไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ สว่างกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ
  • บูสเตอร์สีเขียว (Delicate Skin) สำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ช่วยปรับสมดุลผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น เพิ่มระดับการป้องกันผิวจากการทำร้ายของปัจจัยต่างๆ มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวที่บอบบางอย่างอ่อนโยน พร้อมบรรเทารอยแดงและผิวที่ระคายเคืองอย่างเห็นผล

ขั้นตอนที่ 3

ใส่หลอดบรรจุภัณฑ์สารสำคัญเข้มข้น (Active Cartridge Concentrate) หรือบูสเตอร์ลงในบรรจุภัณฑ์มอยส์เจอไรเซอร์ที่เราเลือก เพื่อสร้างสรรค์ Clinique iD ในแบบของตัวเองได้เลยค่ะ

เวลาที่กดออกมาใช้จะมีสัดส่วนของตัวเบส 90% ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น และบูสเตอร์ 10% ช่วยเสริมการบำรุงที่ตอบโจทย์ปัญหาของผิวแต่ละคน

ภายในเซตประกอบด้วย:

Moisturizer Tone-up Gel 115ml ราคา 1,400 บาท และ Active Cartridge Concentrate 10ml ราคา 500 บาท

** ตอนนี้ทางแบรนด์ได้มีบูสเตอร์ตัวใหม่เพิ่มมาสำหรับในช่วงนี้เท่านั้น คือ บูสเตอร์โสม สีขาวทอง จะช่วยในเรื่องของการต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวสดใส สุขภาพดี เปล่งประกาย โกลวอย่างเป็นธรรมชาติ เห็นว่าหมดแล้วหมดเลยด้วยนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับข้อมูลผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ  Clinique iD Dramatically Different™ Moisturizing Tone-up Gel  ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะช่วยให้หลายๆ คน ตัดสินใจได้ว่าควรจะซื้อหรือไม่ซื้อดี สำหรับเราคิดว่าตัวนี้เป็นเบสิคสกินแคร์ที่ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะให้ความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายขึ้นอีกด้วยค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE