รีวิวไดร์ถนอมเส้นผม ไดร์ที่เหมาะกับคนเร่งรีบแต่ไม่อยากผมเสีย!

49 9


สวัสดีค่าทุกคน

ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์แล้วนุ่นเลยมีไอเท็มดีๆมาแนะนำสำหรับสาวๆสมัยนี้ที่ต้องเร่งรีบไปทำงานทุกเช้าแต่ไม่ค่อยมีเวลา เผื่อได้ซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือส่งให้แฟนซื้อให้ก็ได้ค่า 555


ไอเท็มนั้นคือ ไดร์ถนอมเส้นผมของ LESASHA รุ่น BIO-CERAMIC HAIR DRYER ค่า บอกเลยว่าถ้ามองผ่านๆจำไม่ได้นะ เพราะดีไซน์รุ่นนี้คือสวยแปลกตาแต่น่าครอบครองมาก


ด้วยวัสดุที่ดูแข็งแรงแต่น้ำหนักเบา จับถนัดมือไม่มีเมื่อย สีกรมด้านที่สวยเท่ห์อย่างบอกไม่ถูก ขนาดก็เล็กกะทัดรักแต่ความแรงคือเทียบเท่าอันใหญ่ที่บ้านเลยเพราะเค้าเป็นรุ่น ECO ที่ใช้ไฟแค่ 1200W แต่ทำงานได้ดีเท่า 1800W ซึ่งมันแรงจริงๆนะทุกคน สังเกตุจากผมที่ปลิวว่อนนั้นได้เลย 555


ระหว่างตัวไดร์กับสายก็มีตัวยางกันอย่างดี กันสายหักงอได้ดีมากค่า แถมช่องลมด้านหลังก็คือดีงามกับความที่มันเรียบไม่โป่งพองออกมาเหมือนตัวอื่นๆที่เคยใช้ ซึ่งเค้าบอกว่าช่องลมดีไซน์นี้มันพิเศษตรงที่ทำให้ลมออกได้มากที่สุดในขณะที่รับความร้อนได้มากที่สุดด้วย ดีงามไปอีกก


ความพิเศษของรุ่นนี้ที่ทำให้นุ่นตัดสินใจซื้อก็คือการทำงานของเค้าและผลลัพธ์หลังการทดลองใช้จริงงง เพราะปกติไดร์ธรรมดาจะส่งความร้อนสู้เส้นผมโดยตรงทำให้ผมเสีย แต่ไดร์ Bio Ceramic รุ่นนี้จะส่งความร้อนผ่านแผ่น Bio Ceramic ซึ่งจะเปลี่ยนความร้อนเป็น Far-Infrared รังสีตัวเดียวกันกับที่เขาใช้ในตู้อบเด็กแรกเกิดนั่นแหละค่ะ ฉะนั้นมันไม่อันตรายกับหนังศรีษะเรา แถมยังช่วยทำให้ผมแห้งเร็วขึ้นแบบไม่ทำลายเส้นผมด้วย!


ยังไม่พอนะ เจ้ารังสีฟาร์ อินฟาเรดตัวนี้ยังช่วยลดความชื้นตรงโคนผมภายในได้ด้วย อย่างนุ่นเป็นคนผมหนาถ้าไดร์ไม่นานคือข้างในยังชื้นอยู่ตลอดเลย แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่ชื้นจริงแถมแห้งไวกว่าเดิมมาก ประหยัดเวลาไปได้เยอะทีเดียวว ผลลัพธ์ผมที่ได้ก็เรียบตรงดีนะเทียบไม่ต้องหนีบผมต่อเลยถ้าไม่ได้อยากเป๊ะปังสุดๆ จับผมดูก็ไม่รู้สึกแห้งเสียแต่อย่างใด



เรื่องความร้อนเป็นอีกข้อดีนึงที่อยากนำเสนอ เค้าเคลมว่ารุ่นนี้ให้ความร้อนคงที่57 องศา ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่เหมาะสมในการเป่าผมที่สุด ลองเทสเป่าเองจนแห้งความร้อนก็ไม่อัพขึ้นจนร้อนจี๋ที่มือเหมือนรุ่นก่อนๆที่เคยใช้


สรุปสั้นๆเลยว่าเป็นไอเท็มที่คุ้มค่าน่าซื้อในราคาน่าคบหาอีกด้วย สาวๆที่ชีวิตเร่งรีบอยากผมแห้งไว แต่ไม่อยากผมแห้งเสียแบบนุ่นเนี่ย ต้องลองไปซื้อมาใช้ดูนะส่วนใครมีแฟนแท็กแฟนให้แฟนซื้อให้เป็นของขวัญก็ยังได้ค่า 555


after.afternoon

after.afternoon

FULL PROFILE