7 Days with Lancôme Advance Genifique Serum

68 12
7 Day with Lancôme Advance Genifique Serum Youth Activating Concentrate

ขอเล่าก่อนว่า คุณแม่เฟินใช้ Lancôme Advance Genifique Serum มาก่อนแล้วตั้งแต่สูตรเก่า จนมีสูตรใหม่ ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของ Lancôme ที่เฟินเปิดใจใช้เค้า เพราะคนรอบข้างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ดีมาก” แต่ด้วยความที่ช่วงแรกไม่ได้ใช้เค้าอย่างต่อเนื่อง เลยไม่ได้ติดตามผลลัพธ์อย่างจริงจัง

จนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีโอกาสได้ไปร่วมงาน Lancôme No.1 Anti-Aging Serum in Asia ที่เปิดประสบการณ์เพิ่มขึ้นหลายอย่างเลยค่ะ เลยไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเค้าถึงเป็น No.1 Anti-Aging Serum in Asia และยังได้รับรางวัลการันตีด้านความงามกว่า 170 รางวัลจากทั่วโลก


Lancôme Advance Genifique Serum คืออะไร

คือ พรีเซรั่มสูตรเข้มข้นที่มีคุณสมบัติที่สามารถฟื้นบำรุงผิวให้ผิว สุขภาพดี แข็งแรง อ่อนเยาว์ และเปล่งปลั่งขึ้นภายใน 7 วัน ที่หลายๆคนให้คำนิยามว่า “เซรั่มผิวเด็ก” ซึ่งในตัวเซรั่มมีส่วนผสมของ Pre & Probotic 7 ชนิด ที่คัดเลือกมาจากสิ่งมีชีวิต 500 สายพันธุ์ ที่ช่วยเรื่องการดูแลโครงสร้างผิว และการเปลี่ยนสภาพของผิวชั้นนอก และช่วยเสริมการทำหน้าที่เป็นเกาะป้องกันให้ผิว จึงทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และด้วยสูตรใหม่ของ Lancôme Advance Genifique Serum ที่ใช้ระยะเวลาคิดค้นในการปรับสูตรใหม่นานถึง 15 ปี ภายใต้ concept ของ ”Microbiome”

Microbiome (ไมโครไบโอม) คืออะไร (อ้างอิงข้อมูลจากแบรนด์) Lancôme ถือเป็นแบรนด์แรกของวงการเครื่องสำอางที่เล็งเห็นความสำคัญของ Microbiome และนำมาเป็นส่วนประกอบสำคัญของ Lancôme Advance Genifique Serum ที่ในเซรั่ม 1 หยด จะมีสารสกัดจาก 30 ล้าน

Microbiome “Microbiome” คือ สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่พบผิวบนสุขภาพดีและพบจำนวนมากในผิวเด็ก ดังนั้นผิวเด็กจึงมีความแข็งแรง อ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย ดังนั้นจึงช่วยให้ผิวกลับมามีสุขภาพที่ดีอีกครั้ง
ผลลัพธ์ใน 7 วัน เฟินเริ่มขาดวินัยในการทาครีมไปช่วงหนึ่งที่กลับมาจากเที่ยวพักผ่อน และบวกกับการไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาล เรียกได้ว่าเกือบสัปดาห์ที่ไม่ได้บำรุงแบบจริงจังเหมือนปกติ คราวนี้เลยต้องค่อยๆ กลับมาเริ่มดูแลเฟินใช้เค้าอย่างจริงจังทั้งเช้า-เย็น โดยตัดการใช้สกินแคร์ตัวอื่นไปบางตัว เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้น

เนื่องจากอยากบำรุงให้ได้มากที่สุด และอยากให้เค้าเป็นตัวหลักในการป้องกันผิวเราจากมลภาวะต่างๆ หรือแม้กระทั่งฝุ่น PM 2.5

ในช่วง 3 วันแรกที่ใช้ รู้สึกได้ว่ารอยแดงจากผดเล็กๆที่เฟินติดนิสัยชอบ แกะ เกา ตรงบริเวณ หัวคิ้ว และ ใต้คาง รอยแดงจางลงอย่างเห็นได้ชัด จนถึงระยะเวลา 7 วัน ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวอิ่มมากขึ้น
และมีความชุ่มชื้น แม้ทาแค่เค้าตัวเดียวเวลาอยู่บ้าน ผดเล็กๆ ที่เกิดจากมลภาวะ ซึ่งปกติจะขึ้นเล็กๆ น้อย แต่ช่วงนี้ขึ้นน้อยมาก หรือหากขึ้น ใช้เค้าก่อนนอน ตื่นมาก็จะค่อยๆ ยุบหายไป และที่ประทับใจมากคือ ความเนียนละเอียดของผิว สังเกตได้จากนิสัยการชอบใช้ปลายนิ้วสัมผัสบริเวณเนื้อแก้มข้างจมูก สัมผัสได้ว่าผิวละเอียดขึ้น
รวมไปถึงความกระจ่างใส ที่ไม่ได้ใช้แล้วผิวกระจ่างใสในชั่วข้ามคืน แต่จะรู้สึกได้เวลาตื่นมาที่เห็นผิวค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นเรื่อย ๆ และที่สำคัญคือ ผิวแต่งหน้าติดมากค่ะ ถ้าผิวดี ใช้เครื่องสำอางดีด้วย คือชนะเลย อีกอย่างที่รู้สึกได้ว่าเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีคือ พนักงานทักว่า ออกจากโรงพยาบาลได้ไม่นาน แต่ทำไมหน้าอิ่มฟู สดใสมาก รู้สึกดีมากๆ ค่ะ บอกคุณแม่เลยว่า รู้อย่างนี้ใช้เค้าตั้งนานแล้ว


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE