Proyou M Lemon Fresh Foam Cleanser โฟมที่ฝ้าย Loveมากก

40 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ หลังจากที่ฝ้ายแนะนำสกินแคร์หลายๆตัวไปกัน วันนี้ฝ้ายจะมาแนะนำโฟมล้างหน้าที่ติดมาก ใช้แล้วชอบ มาบอกต่อค่ะ โดยปกติฝ้ายเป็นคนหน้ามันช่วง T โซน แล้วจะล้างน้ำเปล่ามันก็กลัวจะไม่สะอาด แล้วฝ้ายได้ไปเจอลูกรักตอนนี้ของฝ้ายมา แล้วรีวิวก็เยอะพอสมควร เลยส่อยมา พอใช้ไปสักพักก็เออดีเหมือนกัน เลยอยากจะมารีวิวบอกต่อกันมาเริ่มกันเลย

Proyou M Lemon Fresh Foam Cleanser
มาเริ่มที่สรรพคุณกันก่อนนะคะ
ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าสูตรเลม่อน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจด พร้อมยังผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยนและยังเผยเซลล์ผิวใหม่ที่กระจ่างใส โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงอีกด้วยเลิฟมากก
แล้วตัวนี้มีส่วนผสมของ

-Citrus Limon Fruit Water : สารสกัดจากน้ำเลม่อน ชนิดบริสุทธิ์เข้มข้น มีคุณสมบัติเป็นไวทเทนนิ่ง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นสดใสทำให้รู้สึกว่าผิวขาวขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้านของผิว และยังช่วยชำระรูขุมขนให้สะอาดมากขึ้น

-Sodium Hyaluronate : ก็คือ Hyaluronic acid ที่เพิ่มประสิทธิภาพช่วยกักเก็บ เติมเต็มน้ำให้กับเซลล์ผิวได้อย่างยาวนานทำให้ผิวบริเวณที่เป็นริ้วรอย และร่องลึกดูตื้นขึ้น แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย พร้อมทั้งซ่อมแซมผิวที่หย่อนคล้อย
-Hydroxyacetophenone : ส่วนผสมตัวนี้ช่วยเสริมความเสถียรให้เนื้อผลิตภัณฑ์ และยังให้ประโยชน์ในการต้านอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมผิว

-Silkworm Cocoon Extract : สามาถอุ้มน้ำได้ดี รักษาความชุ่มชื้นของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน (Collagen) และมี Whitsning agent ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ยับยั้งการเกิดกระบนใบหน้า มีสาร Arginine และ Lysine ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน-ต่อต้านเชื้อโรค

-.Ficus Carica Fruit Extract : มะเดื่อฝรั่งมีคุณสมบัติช่วยคงความอ่อนเยาว์และชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

-Ginkgo Biloba Nut Extract : สารสกัดจากใบแปะก๊วยอาหารเสริมจากสมุนไพรที่มีคุณภาพสูง ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งดูมีเลือดฝาดและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่สึกหรอให้กลับมาแข็งแรง ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส

-Morus Alba Fruit Extract : สารสกัดรากหม่อน ในรากหม่อนมีสารที่ออกฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเกี่ยวข้องในขบวนการสร้างเม็ดสีที่ผิวหนัง และป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า รวมทั้ง ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ให้จางลงอย่างเห็นได้ชัด

-Punica Granatum Fruit Extract : สารสกัดจากทับทิม ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยปกป้องเซลล์ผิวถูกทำลาย ทั้งยังช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส

-Hydrolyzed Hyaluronic Acid : เป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ลักษณะเหมือนเจล แทรกอยู่ระหว่างเซลล์ผิว ทำหน้าที่เหมือนแหล่งเก็บกักน้ำแก่เซลล์ ปกป้องโครงสร้างของเซลล์ผิว

ไงละแค่สรรพคุณก็จุกแล้วจ้าแล้วขอบอกว่านางทำความสะอาดได้ล้ำลึกจริงๆเดียวฝ้ายจะมาเทสให้ดูเลยว่านางแกร่งแค่ไหน
สะอาดหมดจดแน่นอนฝ้ายขอบอก ราคาก็ถูกมากก 350฿ เท่านั้น
ใครที่อยากจะไปตำ กดที่ลิงค์นี้ได้เลยนะคะฝ้ายซื้อที่นี่

https://www.proyou-th.com/product/69636/proyou-m-lemon-fresh-foam-cleanser-120ml


สำหรับวันนี้ขอบคุณค่า


Suttida4

Suttida4

สวัสดีค่ะ ขอบอกก่อนนะคะ ว่าถ้าไม่ดีจริงไม่รีวิว ของดีต้องบอกต่อ
สนใจให้รีวิวสามารถติดต่อได้ที่ instagram : ssuttida (DM)`

FULL PROFILE