อัพเดตไอเท็มที่ใช้แต่งหน้าราคาถูกและดี

37 10
     สวัสดีคร้า วันนี้เราจะมาอัพเดตเมคอัพที่ใช่แต่งหน้าลุคเบาใสใส ให้ ผู้...ตกหลุมรักกก วันนี้จะมีทั้งผลิตภัณฑ์ ทั้งถูกและแพงปะปนกันนะคะ มาแนะนำให้เราก็เริ่มด้วย รองพื้น วันนี้ขอแนะนำ BB Sola Primer หรือที่เค้ารู้จักคือ sola ซองม่วง  ชื่อเต็ม Sola BB Primer SPF50 PA++ เป็นบีบีอันเดอร์โทนเหลือง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย 
BB ซองม่วงเค้ายังมีกันแดด SPF 50 +++ กันแดดในตัวอีกด้วย นอกจากป้องกันแล้วยังปกปิดผิว คุมมัน ได้ดี ทำให้แต่งหน้าออกมาลุคไหนก็เป๊ะ ปัง  ด้วยราคาที่แสนจะน่ารัก แค่ 49 บาท หาซื้อง่ายๆได้ที่เซเว่น และร้านสะดวกซื้อ ลืมบอกว่าไม่ต้องกลัวว่าใช้ไม่หมดแล้วมันจะเลอะมั้ย  เพราะเค้าเป็นฝาเกลียวใช้ง่าย สะดวกต่อการพก 
ดีจิ๊งจิงง  ของมันต้องมี !!! นะทุกคน
     เรามาต่อกันที่แป้ง วันนี้ขอแนะนำแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น ของCHU CHU KISS   แค่ชื่อก็น่ารัก น่าใช้มาก ชื่อเต็มๆก็คือ " Chu Chu Kiss Diamond HD Compact Powder"มาในตลับสีชมพู หวาน หวาน คิ้วส์มากจร้า เป็นตลับกลมกลม แบบแบน ไม่ใหญ่มาก สีชมพู หวาน หวาน  เบอร์ที่เหมาะกับเราก็คือ เบอร์02 เนื้อของแป้งออกโทนเหลือง  เนื้อบางเบา ดูเป็นธรรมชาติ  ปกปิดริ้วรอยได้ดี กันน้ำ กันเหงื่อ และไม่ดรอประหว่างวัน
     นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของDiamond Powder ที่จะมอบความเปร่งประกายให้
กับผิว และยังมีส่วนผสมที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและมีความยืดหยุ่นด้วย"ไฮยาลูรอเนท" และ "วิตตามินE" บำรุงผิวหน้าไปในตัวอีกด้วย แต่อยากได้เพิ่มความเรียบเนียนให้ทารองพื้นก่อนลงแป้งนะจ้ะ

ต่อมาเราจะแนะนำตัวช่วยในการทำให้ขนตาโค้งเด้ง งอนยาว ตลอดวัน ต้องตัวนี้เลยจร้า

Gino McCray The Artist Eyelash Curler By.Beauty Buffet

ที่ดัดขนตาของจีโน่ แม็คเครย์ เป็นอะไรที่เราโอเคมากเลยค่ะ ใช้ง่ายถูกจริตกับเรา ในกล่องที่แถมมาด้วยคือรีฟิวยาง 1 อันเอาไว้เปลี่ยนคือดัดขนตาได้เด้งมว๊ากกจริง ๆ  ราคาไม่แพงสามารถจับต้องได้ เป็นไอเท็ม ถูกและดีอีกตัวหนึ่งไปเลยเด้อออ

    ถ้าใครกลัวขนตาว่าจะยังไม่เด้งสวยตลอดวัน เราแนะนำให้ใช้ มาสคาร่า ของ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส เดอะ ไฮเปอร์เคิร์ล  เป็นนวัตกรรมใหม่สูตรเจลบางเบา ไม่หนักขนตา ช่วยทำให้ขนตาหนาและโค้งงอนได้ยาวนานถึง 24 ชม. เรียกได้ว่าเป็นมาสคาร่าที่ดีที่สุด

 ล้างออกง่าย สูตรเจลบางเบา ช่วยล็อคขนตาให้หนา งอน 360 องศา เพื่อขนตาหนาขึ้นถึง 4 เท่ายาวนาน 24 ชั่วโมง หัวแปรงพิเศษช่วยแยกขนตาแบบเส้นต่อเส้น ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่ต้องกลัวเลอะเลยจร้า
     ขนตาเด้งแล้ว ขนคิ้วก็ต้องเป๊ะนะจ๊ะ เราขอแนะนำ ดินสอเขียนคิ้วแบรนด์เจ้านาง ชนิดแท่ง [ Chaonang Slim Waterproof Eyebrow ] มี 3เบอร์  นางมีขนาดแท่งเล็กมาก แต่จับถนัดมือนะ  
   หัวดินสอ เป็นแบบหัวออโต้  มี 2 ด้าน ด้านนึงจะเป็น ดินสอ และอีกด้านนึงจะเป็น หัวแปรงสำหรับปัดแต่งขนคิ้ว ทรงคิ้วให้เข้ารูป หัวดินสอ หัวเรียวเล็กเพียง 1.5 มม. เขียนง่าย เนื้อดินสอลื่น ไม่ฝืดและที่สำคัญเลยคือกันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนตลอดวัน
 แล้วก็มาต่อที่อายไลเนอร์ของแบรนด์ IN2iT hair brush eyeliner pen สีน้ำตาล
รุ่นนี้เป็นปากกา เขียนง่าย แต่ต้องรอให้แห้งนิดนึงนะคะ ติดทนประมาณหนึ่ง
แต่ไม่แนะนำให้เขียนตาด้านในนะค่ะ
    ต่อมาเราจะปัดแก้มกันนะค่ะ เราแนะนำของ oh my blush บลัชออนไร้ฝุ่นจาก 2P Original เบอร์ 08 #RUBY  ซึ่งขอบอกว่าเป็นบลัซออนไร้ฝุ่น  แต่ก็ยังแอบมีฝุ่นเล็กน้อย
   เนื้อบลัชออนค่อนข้างบางเบาบางมาก  แต่สีและพิกเมนต์แน่นละชัดมากจร้า แต่แอบเกลี่ยยากนิดนึงนะจ้ะ
   ส่วนเราชอบใช้แบบทิ้นต์ ตัวนี้เป็นแบรนต์ของเกาหลี ของ Peripera รุ่น Ink Airy Velvet Tint
  เนื้อลิปเกลี่ยง่ายมากมีความมันวาว ไม่แมทแห้ง งานดีมากจร้า   บางคนอาจจะแมตสามารถทำได้ทั้งแก้มและริมฝีปากอีกด้วยค่ะ
    บางวันในวันสบาย สบายย เรามันจะใช้ลิปมัน เป็นหลัก หรือวันที่อยากพักหน้า ทาแค่แต่ตัวบำรุง เราชอบใช้ของ Lovella Rose cupcake - organic lip treatment เป็นลิปบาล์มออร์แกนิค 100%
เคล็ดลับความงามจากธรรมชาติไปอี้กกก เป็นกลิ่นกุหลาบ+วนิลา  มีส่วนผสม natural oil castor oil ,olive oil, avocado, rose แล้วก็shea butter ไม่ผสม paraben สาวขี้แพ้น่าจะใช้ได้แน่นอน

ถูกและดีที่สำคัญ ชุ่มชื้นมาก กลิ่นดีมากกก บอกเลยคุณภาพดีเกินราคาไปเลยจร้า
   สุดท้ายเรามีเคล็ดลับในการแต่งหน้ามาแนะนำให้ใช้สเปรย์น้ำแร่ ฉีดก่อนและหลังแต่งเพื่อเติมความชุ่มชื้นและบล็อคผิวหน้า เราชอบใช้ของSmooto Aloe & Tomato Mineral spary (สมูทโตะ อโล แอนด์ โทเมโท มิเนอรัล สเปรย์)
       เพราะนอกจากแร่ธาตุจากน้ำแร่แล้ว ยังได้ประโยชน์ จากว่านหางจระเข้ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น สารสกัดจากมะเขือเทศช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม กระจ่างใส รวมถึงกรดไฮยารูลอนิค ช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วย  หัวสเปรย์ฉีดน้ำแร่ได้ละเอียดมาก ไม่เกาะเป็นหยดน้ำ ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ทำให้เมคอัพที่ทาไว้ไม่หลุดออกแน่นอน  สเปรย์มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่มีสี ใช้แล้วสดชื่นจริงๆ
นี่ก็เป็นไอเท็มที่ใช้แต่งหน้าเล็กๆน้อยๆ ที่ราคาประหยัดสามารถจับต้องได้ทุกตัว 
เฟริมเลยจร้า ว่าถูกและดื ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน ถ้าใครอยากแนะนำตัวไหน   
เม้นมาบอกกันได้นะจ้ะ