"เจ้คอนเฟิร์ม" 5 ทริค เคล็ดลับอ้อนแฟนซื้อของให้แบบเนียนๆ อยากโดยเปย์แวะมา!!

51 16
พรุ่งนี้ก็ถึงวันแห่งความรักแล้วนะจ๊ะ เจ้เลยรวบรวมวิธีอ้อนแฟนซื้อของขวัญแบบเนียนๆ ไม่ให้คุณแฟนจับได้ในแบบฉบับชาวจีบันที่เข้าแชร์วิธีในกระทู้กิจกรรม เจ้ชวนแชร์ | บอกวิธีอ้อนแฟนซื้อของขวัญแบบเนียนๆ เจ้ได้รวบรวมวิธีของแต่ละคนไว้ให้เพื่อนๆ เก็บไปเป็นแนวทาง ไปปรับใช้อ้อนแฟนหรือใครไม่ได้มีแฟนก็สามารถเข้ามาอ่านวิธีไปปรับอ้อนเพื่อนหรือครอบครัวได้น้า
ขอบอกทุกคนเลยว่า ถ้าเห็นแฟนใช้วิธีตามที่เจ้ได้รวบรวมมา ต้องเตรียมกระเป๋าสตางค์ของตัวเองไว้ดีๆ เพราะแฟนของคุณไม่ได้ส่งมาขำๆ นะจ๊ะ เป็นสัญญานบ่งบอกเลยว่าแฟนของคุณกำลังอยากได้อยู่แน่ๆ อยากเอาใจแฟนพุ่งตัวไปซื้อเลยจ้า มาดูวิธีที่ว่ากัน เจ้มัดรวม 5 วิธีอ้อนแฟนซื้อของขวัญ ไว้ที่นี้แล้วจ้า~

1.ส่งรูป ส่งลิงก์ เปิดรูปให้ดูบ่อยๆ

วิธีสุดคลาสลิคในการอ้อนซื้อของแบบเนียนๆ เชื่อว่าหลายคนต้องเคยใช้ ส่งรูปของที่อยากได้ไปให้แล้วถามว่า สวยมั้ย ดีไหม หรือจะพูดเปรยๆว่า ไม่ต้องซื้อให้นะ เป็นการส่งสัญญาณ จะส่งไปบ่อยแค่ไหนก็ได้ ส่งไป10 ครั้ง จะได้มาสัก 5 ครั้ง ก็ยังดีเนอะ  ซึ่งชาวจีบันหลายต่อหลายคนใช้วิธีนี้และเจ้ก็เป็นคนหนึ่งที่ช๊อบชอบ ส่งของที่อยากได้ไปให้คุณแฟนของเจ้ดู บางครั้งก็ได้ บางครั้งไม่ได้ แต่ก็นะ ดีกว่าไม่ได้ส่งใช่ม้าาา

2.แชร์บนโซเชียล Tag หาตามสื่อออนไลน์

ชาวโซเชียลทั้งหลายต้องวิธีนี้เลย ใช้สื่อให้เป็นประโยชน์กันนะจ๊ะ อันดับแรกแชร์ของที่อยากได้มาบนโซเชียลตัวเอง พร้อมข้อความประมาณว่า อยากได้จัง ได้เป็นของขวัญจะดีใจที่สุด ของมันต้องมี แล้ว Tag ชื่อคุณแฟนไปด้วยเลยจ้า แชร์โพสวนไป จนกว่าจะได้จ้า

3. พูดถึงสิ่งที่อยากได้บ่อยๆ จนแทรกซึม

อยากได้อะไรเน้นพูดถึงสิ่งนั้นวนไปจนกว่าแฟนของคุณจะจำได้ กรอกหูวนไปค่ะ ช่วงนี้อะไรดี น่าสน อยากได้จัง บ่นบ่อยๆ เชื่อว่าวิธีนี้คุณแฟนต้องซื้อให้แน่ๆ เพราะเจ้เคยใช้วิธีนี้พูดถึงเครื่องสำอางที่อยากได้ พูดวนไปอยู่เป็นเดือนจนแฟนของเจ้น่าจะรำคาญ จนพาเจ้ไปซื้อให้จนได้ 55555 เน้นก่อกวนจนได้ของมาจ๊ะ เป็นของที่ถูกใจแถมคนรักซื้อให้อีกเป็นปลื้มที่สุด

4.ส่งสายตาเป็นสัญญาณว่าอยากได้นะ

วิธีนี้ใช้ตอนนี้ที่ออกไปข้างนอกด้วยกันเลยจ๊ะ เวลาไปเดินห้างแล้วเจอสิ่งของที่อยากได้ หยุดเดิน มองของและส่งสายตาไปหาแฟนจองคุณ ทำหน้าอ้อนๆ แค่นี้เชื่อเลยจ๊ะ แฟนของคุณต้องใจอ้อนซื้อให้แน่นอน

5. ใช้้วันสำคัญให้เป็นประโยชน์

พอใกล้เทศกาลสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นวันวาเลนไทน์ วันเกิด วันครบรอบหรือวันสำคัญๆตฝของแค่ละคู่ โอกาสดีมาถึงแล้วเริ่มจากการเปิดดูสินค้าลดราคา พร้อมกับพูดข้อดีของสิ่งนั้น จะเปรยๆว่าอยากได้เป็นของขวัญวันสำคัญ แค่นี้ก็เตรียมตัวรับของขวัญได้แล้วนะจ๊ะ
นี่ก็คือแต่ละวิธีที่เรารวบรวมจากเพื่อนเมมเบอร์ที่เข้ามาแชร์วิธีของแต่ละคนกัน หวังว่าจะเป็นแนวทางไปอ้อนแฟนซื้อของขวัญสำหรับมือใหม่หัดอ้อน ถ้าใช้ครบ 5 ข้อ ไม่ได้ผลต้องบวกความมุ้งมิ้ง น่ารัก เข้าไปนะจ๊ะ หรือถ้าไม่ได้จริงๆเจ้เป็นกำลังใจในการหยอดกระปุกซื้อเองไปเลยจ้า ทุกคน ?


เจ้คอนเฟิร์ม

เจ้คอนเฟิร์ม

Admin of Jeban.com "เจ้" เองไงจะใครล่ะ!

FULL PROFILE