รีวิว ตื่นเช้าผิวGlow กระจ่างใส ชุ่มชื่น ด้วย SENKA White Beauty Glow Gel Cream

46 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน หลังจากคราวก่อนเบสได้ลองเซนกะ ไวท์ บิวตี้ โลชั่น สูตร2 แล้วชอบมากๆ ตอนนี้ก็ได้ลองใช้เซนกะสกินแคร์อีกสูตร ซึ่งเบสถูกใจมากๆ นั่นก็คือ SENKA White Beauty Glow Gel Cream (เซนกะ ไวท์ บิวตี้ โกล์ว เจล ครีม)

ซึ่งเค้าเป็นไวท์เทนนิ่งเจลครีมที่ใช้แล้วรู้สึกว่าตื่นขึ้นมาแล้วผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื่น ผิวดูฉ่ำ หน้าแลดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ หรือใครที่อยากได้ใช้ตอนเช้าก็ใช้ได้เหมือนกันนะ

เนื้อเค้าเป็นเจลครีมทาแล้วซึมซาบง่าย ไม่เหนียวเหนอหนะ ไม่หนักหน้า ให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ เตรียมพร้อมกับเช้าวันใหม่อวดผิวสดใส เวลาผิวชุ่มชื่นขึ้นเนี่ยก็จะแต่งหน้าติดทนมากขึ้นอีกด้วยค่ะ ไปดูรีวิวกันต่อเลย
แพคเกจสีชมพูอ่อน ดูสะอาดตา

SENKA White Beauty Glow Gel Cream (เซนกะ ไวท์ บิวตี้ โกล์ว เจล ครีม)

มีส่วนผสมของ ไวท์ โคคูน, ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด, วิตามินบี3, ฮันนี่ เอ็กซ์แทร็กซ์, ไรซ์ บราน, ซากุระเอ็กซ์แทร็กซ์ 

ซึ่งทางเซนกะเค้าบอกว่า เป็นวิทยาการแห่งการบำรุงผิวของเซนกะด้วยสูตร NATU-ENCE FORMULA เป็นการนำส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ มารวมเข้าด้วยกันกับวิทยาการบำรุงผิวที่คิดค้นโดยสถาบันวิจัย SHISEIDO ซึ่งจะช่วยฟื้นบำรุงผิวเปล่งประกาย คืนความชุ่มชื่นให้ผิวดูมีสุขภาพดี พร้อมลดเลือนความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม มอบผิวชุ่มชื่นยาวนานถึง8ชม.

เนื้อครีมเป็นเจลครีมสีขาวหยุ่นๆ เนื้อสัมผัสเบา ทาแล้วซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เบสรู้สึกได้ทันทีว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นหลังใช้ แช่เย็นทาเป็นไนท์ครีมก่อนนอนก็ฟิน ทากลางวันก่อนแต่งหน้าก็ดี

วิธีใช้ 

ใช้ทากลางวันก็ได้ทาก่อนแต่งหน้า แล้วตามด้วยกันแดด ก็หน้าเนียนนุ่ม แต่งหน้าต่อก็แฮปปี้

ใช้ตอนกลางคืนก่อนนอน หลังล้างหน้าและใช้หลังทาเซรั่ม สำหรับตัวนี้เบสใช้หลัง เซนกะ ไวท์ บิวตี้ โลชั่นที่เบสมีค่ะ ใช้ปริมาณ1เหรียญบาท จากนั้นลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

ทาแล้วตื่นขึ้นมาหน้าใสนุ่มเด้งมากค่ะ

ปริมาณ 50g ราคา 450บาท

15g ราคา 159บาท

ผิวจะดูโกลว์กระจ่างใส เปล่งประกายพร้อมรับเช้าวันใหม่ ไอเลิฟ 

ช่วง1 กพ.-29กพ.2563 เค้าจัดโปรโมชั่น Senka White Beauty Skincare ลด50% ทุกชิ้นค่ะไปค่ะพุ่งตัวค่ะซิส จะวัตสันก็ดี หรืออีฟแอนด์บอยก็ได้


จบการรีวิวแล้วค่าาา ไว้มีไอเท็มเด็ดๆเบสจะมารีวิวอีกแน่นอนพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ๊าย บาย


SuperbBass

SuperbBass

สวัสดีค่ะ ชื่อ เบส นะคะ
เป็นคนที่ชื่นชอบในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะการแต่งหน้าให้กับคนอื่นแล้วเนรมิตให้เค้าสวยขึ้น เมคอัพที่ดีจะช่วยให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพและความมั่นใจมากขึ้น
ออกตัวก่อนไม่ได้เป็นเมคอัพกูรูนะคะ แต่เขียน Blog นี้ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้ และเทคนิคส่วนตัว เผื่อว่าจะมีประโยชน์สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในการแต่งหน้าเช่นกันค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้ต่างๆของเบสนะคะ ขอบคุณค่ะ
FB:superbassofficial
IG: superbass_official
Youtube : SuperBass TV

FULL PROFILE