สกินแคร์ตัวเด็ด ที่สาวผิวแห้งแถมหน้าหมอง ควรมี !!

39 9
WITH <strong>skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
หน้าหมอง เหมือนโดนของเข้าตัว ? แต่เป็นมนุษย์ผิวแห้ง หาสกินแคร์ใช้ยากมากๆ จะใช้อะไรก็กลัวแพ้ กลัวผิวบาง แต่ตัวนี้แพรไม่กลัว เพราะเห็นบล็อกเกอร์รีวิวของเค้าเยอะมากๆ เรื่องเซรั่มวิตซีผิวใส ของ skinsista และได้ลองใช้มาสักพัก แพรเลยอยากแนะนำ แพรใช้วิตามินบูสเตอร์เข้มข้น ใช้คู่กัน 2 สูตร เวิร์คสุดๆ จ้า
V Younger Booster
สูตรสีฟ้าเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำฟูเด้งสุดพลัง ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยลดผิวแห้งกร้าน ที่สำคัญช่วยให้ผิวแข็งแรง เหมาะกับคนผิวแห้งสุดๆ)

Vit C Extra Bright Booster
สูตรสีเหลือง หัวเชื้อวิตซีเข้มข้นได้ทั้งผิวใส ลดรอยสิว จุดด่างดำ และทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งด้วย
? สีฟ้า สูตร V Younger Booster
เนื้อเซรั่มใสๆ บางเบา มี Hyaluronic acid และวิตามินอีเข้มข้นมาก ซึมไว ไม่เหนียวหน้าเลย ชอบมาก ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมากกกกกกก ผสานวิตามิน E และสารสกัดจากไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก ช่วยใช้ผิวฟู ลดเลือนริ้วรอย และเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบระคายเคืองของผิว เหมาะกับผิวแห้งสุดๆ เน้นเติมน้ำให้ผิว

แถมยังช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยได้ดีมากๆ ช่วยลดผดผื่น ลดอาการผิวแพ้ง่ายต่างๆ นานา พวกผิวแพ้ง่าย ผิวบางจาก Laser ช่วยได้ดีมาก และทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นใน 14 วัน ด้วย เก๋มากกก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แบบสุดๆ ใช้สีฟ้าตัวเดียวก็รอดละ ถูกใจคนชอบ ผิวอิ่มน้ำ ฟูๆ เด้งๆ แน่นอน
แต่ !! ถ้าเครียดเรื่องผิวหมองคล้ำ แนะนำ !!
? ใช้สูตรสีเหลือง Vit C Extra Bright Booster
เนื้อเซรั่มใส บางเบา แอบคล้ายกับตัว V Young ต่างกันที่สีของเม็ดบีดส์ เข้มข้นมาก สมเป็นหัวเชื้อวิตซี

มีส่วนผสมของสารสกัด Hyaluronic acid และ วิตามิน E เข้มข้น
และแอบไปสืบมา เค้ามีจุดเด่นคือ นวัตกรรม Time-released encapsulated Vitamin C เทคโนโลยีวิตามินซีแคปซูลนาโน ช่วยให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพสารสำคัญ นำพาวิตามินเข้มข้นเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกและออกฤทธิ์ยาวนาน ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเกิดใหม่กระจ่างใส เรียบเนียนเปล่งปลั่ง ทำให้ใช้แล้วผิวไม่แห้ง ไม่ลอก แล้วก็ผิวดูใส สว่างขึ้น แพรใช้แล้ว พวกรอยสิวต่าง ๆ จางลงและผิวดูอิ่มน้ำขึ้นด้วย ใช้เดี่ยวๆ ก็ยังได้นะ

แต่ส่วนตัวแพรชอบใช้คู่กับตัวสีฟ้า
มันบำรุงแบบเต็มสตรีมอะ ผิวอิ่มน้ำสุดดด

*แนะนำ* ให้ทาทีละตัว แพรจะทาตัวสีฟ้าก่อน รอให้ซึมเข้าผิว ซึ่งซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ และตามด้วยตัวสีเหลือง ใช้เป็นประจำเช้า + ก่อนนอน ไม่แนะนำให้นำมาผสมกันแล้วทา เพื่อที่วิตามินจะได้คงประสิทธิภาพการบำรุงได้สูงสุด

?สรุป : ผิวอิ่มน้ำ เด้งฟู แข็งแรง ลดผดผื่นแพ้ ผิวแห้งกร้าน ลดริ้วรอย ใช้สูตรสีฟ้า / อยากผิวสว่างกระจ่างใสมีออร่า ลดจุดด่างดำ + รอยสิวด้วย ใช้สูตรสีเหลือง / ปัญหาผิวรุมเร้า ผิวไม่แข็งแรง ใช้ 2 ตัวโลดดด

✌? ปล. ทั้งสองสูตร ไม่มีพาราเบน น้ำหอม ออยล์ แอลกอฮอล์จ้า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายมาก

???? ราคา : 490฿ (แพรซื้อมาตอนเค้าจัดโปรที่วัตสัน)
???? วัตสัน Shopee / Lazada ก็มีน้า ลองค้นหา Skinsista


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE