บอกเล่าของที่ใช้เอง กู้ผิวหน้าพังจากฝุ่นPM2.5 (No Sponsored)

52 10
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับชมพู่อีกเช่นเคย ห่างหายไปเพราะหน้าพังมาจ้าาาT_T ฝุ่นPM2.5เล่นงาน สิวขึ้นตรึม สิวผด สิวอักเสบ หน้าแดง แพ้ง่ายไปอีก แทบจะใช้อะไรไม่ได้เลย ก็เลยคิดว่า ช่วงที่ผิวแพ้ง่าย ผิวบาง ไม่ควรใช้อะไรที่หนักหน้าและเยอะเกิน
จึงได้ 3 ตัวช่วย ที่อยากจะแนะนำเพื่อนๆ ผิวหน้าดีขึ้นเพราะน้องๆเขาเลย จริงๆ!!
เริ่มต้นด้วยตัวแรก Smooth E Extra Sensitive Cleansing Water เป็นขั้นตอนแรก จะใช้เช็ดเครื่องสำอางตอนเย็น ตอนเช้าไม่ใช้นะคะ กดใส่สำลีจนชุ่มแล้วเอามาเช็ดหน้า จนสำลีสะอาดเป็นสีขาว ไม่ให้หลงเหลืออะไรไว้เลย ขั้นตอนนี้สำคัญมาก การล้างหน้าคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เป็นพื้นฐานของผิวหน้าที่ดีเลย ควรใส่ใจในขั้นตอนนี้ให้มากๆนะคะสาวๆ
ที่ชอบเพราะเป็นเวชสำอาง เชื่อถือในแบรนด์สมูทอี ไม่กล้าไปใช้อะไรเลย55555 กลัว ที่สำคัญคือชอบตรงที่น้องเขาใช้ง่าย เป็นหัวปั๊ม กดๆ มีหมุนซ้าย หมุนขวา เพื่อล็อคไม่ให้หกเลอะเทอะ และอีกอย่างชอบสุดๆคือหลังเช็ดหน้าไม่แห้ง ไม่ตึง ไม่เอี๊ยด ตอนเช็ดก็ไม่ฝืด ไม่มัน ไม่ทิ้งความเหนอะไว้เลย feelingกำลังดีอ่ะ ให้ 10/10 เลยจ้าา
ปราศจาก Paraben/Alcohol/Oil/Color/Chemical/Perfume
(แต่มีกลิ่นเฉพาะของแบรนด์อ่ะ บอกไม่ถูก แต่ไม่ใช่น้ำหอมที่ทำให้ผิวระคายเคืองนะ)
คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้า นี่คือขวดที่3แล้ว หมดก็คือซื้อต่อแน่นอน
ตัวต่อไป Origins Mega-Mushroom น้ำตบเห็ดตัวดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก
ใช้เป็นลำดับต่อไปหลังจากล้างหน้าเสร็จ ก่อนทาครีมบำรุง ซึ่งจะใช้เทลงบนฝ่ามือ และตบๆเบาๆทั่วหน้า หรือบางมีก็เทลงบนสำลี แล้วนำมาเช็ดหน้า ตัวนี้เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ลดอาการแพ้ต่างๆ ช่วยกระชับรูขุมขนด้วย ชอบที่กลิ่นไม่ฉุน เป็นกลิ่นอ่อนๆ จะใช้ตัวนี้ทั้งเช้า และ ก่อนนอนเลย (แฟนก็มาแอบใช้ตาม นางชอบมาก55555) ให้ 10/10 เลย
ตัวสุดท้าย Smooth E Cream เอาไว้ทาบรรเทาการแพ้ และช่วยลดรอยสิวได้ดีด้วย
ส่วนตัวเป็นคนผิวมันแหละ เลยใช้วิธีการทาบางๆทั่วหน้าทั้งเช้า-ก่อนนอน

แต่มีทริคมาแนะนำ ช่วงก่อนนอนก็แต้มไว้เฉพาะจุดที่มีรอยสิว หรือรอยแผลเป็น แบบไม่ต้องเกลี่ย ซักพักครีมจะซึมเอง ไม่ทิ้งความเหนอะอะไรนะ ชอบมาก รอยสิวจางไว ไม่ทำให้หน้าแห้ง จากที่อ่านมาตรงกล่อง น้องเขามีส่วนผสมจาก Cica,Aloe vera,VitaminE เป็นต้น ก็จะช่วยลดการแพ้ต่างๆ ลดผื่น ลดรอยสิว ให้ความชุ่มชื้น ดีอ่ะ ชอบมาก
สามารถทาได้ทั้งหน้า และตัวเลย ตรงไหนมีรอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำ ผิวแห้งก็ทาไปได้เลย ถือเป็นยาสามัญประจำบ้านไปเลยจ้า ให้10/10

ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ก่อน 555555 ของที่มารีวิววันนี้อาจจะไม่เยอะ แต่ใช้จริง ซื้อมาใช้เอง และอยากมาบอกต่อจริงๆ ไว้มีอะไรดีๆจะมาอัพเดตอีกนะคะ วันนี้ไปก่อนน้าา สวัสดีค่า~บ้ายยบายย